Tag

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Điện ảnh - Âm nhạc 10/02/2023 16:03
aa
TTTĐ - Đến Cầu Hôn hát “Em đồng ý (I Do)” - Đức Phúc và 911 khiến giới trẻ sốt rần rần với khung cảnh quá lãng mạn của MV. Đây chính là cây cầu sinh ra để trở thành nơi để giới trẻ nói “Em đồng ý”.
Đức Phúc và 911 kết hợp bùng nổ trong mùa Valentine Từ Sa Pa, Đà Nẵng đến Tây Ninh, Phú Quốc, ngập tràn niềm vui du xuân Dân tình tấp nập rủ nhau đến Nam Phú Quốc du xuân và ngắm pháo hoa xuyên Tết Tin vui cho người dân Phú Quốc: Nhận vé xem Kiss The Stars miễn phí

Xuất hiện trong “I do", Cầu Hôn dự báo sẽ siêu hot trong Valentine năm nay

“Vừa mãn thính, vừa mãn nhãn”; “Nghe I Do cả tỉ lần rồi mà đến đoạn cầu hôn trên cầu vẫn xúc động vỡ oà luôn - khung cảnh quá thơ”; “Cảnh hai diễn viên múa trên cầu lúc hoàng hôn quá đỉnh”; “Việt Nam mình thật đẹp”… Rất nhiều fans comment rầm rộ về khoảnh khắc cầu hôn mãn nhãn trong MV “Em đồng ý” Đức Phúc ra mắt vào tối 9/2.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Múa trên Cầu Hôn

MV “Em đồng ý” được nhiều bạn trẻ gọi là “Thánh ca Valentine” khi làm sống lại những giai điệu ngọt ngào của bản nhạc đã đi vào huyền thoại “I do”. Không chỉ hot bởi phiên bản đầy mới mẻ được thể hiện bởi “hoàng tử Valentine” Đức Phúc và sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của ban nhạc 911 tại Việt Nam, MV còn khiến nhiều trái tim trẻ thổn thức bởi những cảnh quay nên thơ đầy xúc động.

Trong MV, cặp đôi nhân vật chính đã có khoảnh khắc siêu ngọt ngào, lắng đọng khi khiêu vũ và cầu hôn trên Cầu Hôn (Phú Quốc), trong thời khắc mặt trời lặn hôn nhẹ lên mặt biển diệu vợi và ánh sáng cuối ngày tô màu hồng cam trên những áng mây bồng bềnh, tựa như khung cảnh chỉ xuất hiện trong chuyện cổ tích.

“Cảnh quay hai người múa trên cầu và chàng trai quỳ xuống trong ánh hoàng hôn là khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất trong MV. Một khung cảnh quá đẹp, nơi toàn bộ biển trời vi diệu đều cô đọng lại nhường cho tình yêu lên ngôi. Quả thực, không có nơi nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của tình yêu bằng Cầu Hôn”, chị Hoàng Lan (Hà Nội) chia sẻ.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Ngay sau một ngày Đức Phúc tung MV, ngoài những lời ngợi ca về một bản nhạc quá ngọt ngào dành cho mùa tình yêu năm nay, dân tình đã xôn xao và truy lùng cây Cầu Hôn với góc quay siêu lãng mạn đã xuất hiện như một nốt nhạc cao vút trong bản thánh ca Valentine “I Do”. “Cây cầu tuyệt đẹp này có thật không vậy mọi người?”, “Đẹp không thể tin nổi”, “Cây cầu này ở Việt Nam thật à?”, “Cầu Hôn sinh ra đúng là để người ta đến cầu hôn”, “Tôi sẽ đến cây cầu này trong ngày Valentine năm nay”…

911 khẳng định Cầu Hôn là điểm đến của thế giới

Xuất hiện đầy nên thơ trong MV “Em đồng ý”, Cầu Hôn một lần nữa dậy sóng và trở thành một hiện tượng bởi vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật tựa tác phẩm điêu khắc trên mặt biển.

Điều khiến cây cầu này ấn tượng chính là thiết kế độc đáo bắc qua mặt biển, nơi du khách đến đó để đi bộ thong dong ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Hoàng Hôn đẹp như một thành phố ven biển nước Ý cổ kính đầy sắc màu ngay tại Phú Quốc.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Thị trấn Hoàng Hôn

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm, được ví như cảm giác rung động của tình yêu.

Những rung động hay khoảng cách đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt diệu lúc chiều tà cùng nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, đầy lãng mạn giữa biển trời đảo ngọc.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Đức Phúc và nhóm nhạc 911

Chọn Cầu Hôn để quay MV “Em đồng ý (I do)”, ban nhạc huyền thoại 911 một lần nữa khẳng định cây cầu chính là điểm hẹn của các cặp đôi, là “thủ phủ” ảnh cưới, và là điểm đến của cả thế giới.

Nắm tay nhau dạo bộ giữa khu phố mang sắc màu của hoàng hôn, lắng nghe tiếng vọng của thời gian từ tháp đồng hồ vươn giữa trời và thu vào tầm mắt ráng chiều tuyệt mỹ trên bãi biển, đó sẽ là những khoảnh khắc chỉ có thể tìm thấy khi đến Cầu Hôn, đẹp như một bản hòa ca mà người ta muốn đắm chìm mãi.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Theo tiết lộ của các kiến trúc sư, Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Ngay từ khi phác những nét vẽ đầu tiên cho cây cầu, KTS tài năng người Ý Marco Casamonti từng cảm thán: "Vượt trên công năng của một cây cầu thông thường, đây là công trình của một giấc mơ".

Và quả thực, giấc mơ về những khoảnh khắc tình yêu vĩnh cửu đã được cây cầu vẽ lên, bằng những mật mã văn hóa của riêng nó, và bằng sự ưu ái tuyệt đối của mẹ thiên nhiên với những khoảnh khắc biển trời giao hoà không thể đẹp hơn.

Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, Cầu Hôn đã khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi xuất hiện rất tình trong MV của Đức Phúc và 911. Ngay sau khi ra mắt, cây cầu hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng của Việt Nam, viết nên một huyền thoại mới.

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm