Tag

“Đẹp da một chạm” - xu hướng thiên nhiên hóa trong làm đẹp

Làm đẹp 22/04/2021 15:22
aa
TTTĐ - Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ chăm sóc da gắn với “thiên nhiên” sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. “Đẹp da một chạm” của hệ thống Thẩm mỹ viện ULA cũng là một xu hướng như thế.
Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại Vân Hugo – Tôi chỉ quảng cáo sản phẩm chống nhăn tôi đã trải nghiệm Những thực phẩm là 'thần dược' giúp đẹp da, ngủ ngon Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp da mụn trứng cá tận gốc
Thẩm mỹ viện Ula – Đẹp da một chạm
Thẩm mỹ viện ULA - Đẹp da một chạm

Trong vài thập kỷ trở lại đây, những tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp đã được nhiều quốc gia áp dụng, trong đó có việc nghiên cứu đưa ánh sáng sinh học vào điều trị mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, sử dụng tia laser/Co2 để loại bỏ các bệnh lý về da, chẩn đoán bệnh lý trên da dựa trên dữ liệu lớn (big data) về da mặt con người.

Xu hướng “thiên nhiên hóa” trong làm đẹp cũng được nhiều người quan tâm, các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng các thành phần thuần khiết tự nhiên như: Thảo mộc, hoa quả, khoáng chất, tinh dầu thiên nhiên… Ưu điểm của phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên là mang đến hiệu quả làm đẹp an toàn, tiết kiệm chi phí,…

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ chăm sóc da gắn với “thiên nhiên” sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Điển hình là việc sử dụng dầu dưỡng ẩm, chú trọng vào các hoạt chất thiên nhiên, sử dụng vi tảo… để bôi đắp hoặc thực phẩm chức năng dạng uống để làm đẹp. Tuy nhiên, do cấu trúc đặc thù với nhiều tầng, nhiều lớp tế bào nên các phương pháp này đều chưa thực sự mang đến hiệu quả tối ưu như mong đợi.

Chính vì vậy, những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… đã tiên phong nghiên cứu và bắt đầu giới thiệu những phương pháp để giải quyết khó khăn trên. Từ đó, các quốc gia này cho ra đời những công nghệ tiên tiến, các trang thiết bị hiệu quả, chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ mới có hiệu quả vượt xa các phương pháp làm đẹp truyền thống.

Thẩm mỹ viện ULA chăm sóc và điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Thẩm mỹ viện ULA chăm sóc và điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Còn ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện ULA là một trong số ít các cơ sở kết hợp được cả 2 yếu tố nói trên để đưa vào ứng dụng trong làm đẹp. Cùng với việc được chuyển giao công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ, trong đó, hai máy laser Acnes (bắn khô cồi mụn tức thì) và máy laser Picosure (bắn sạch nám tức thì) ứng dụng công nghệ hiện đại sóng ánh sáng có khả năng xóa sạch bệnh lý và phục hồi da, mang lại kết quả chăm sóc toàn diện cho da đã được Thẩm mỹ viện ULA ứng dụng.

Đây là giải pháp hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc da từ sâu bên trong, vượt qua những giới hạn mà các phương pháp thông thường mang lại. Cơ chế tận dụng sức mạnh của cơ học, ion điện cực và đặc biệt nhất là bước sóng ánh sáng LED trên hai máy laser tạo nên ảnh hưởng tối đa và toàn diện lên lớp biểu bì da bên trong, giúp hỗ trợ chăm sóc, tái tạo cấu trúc da vượt trội. Từ đó, làn da sẽ được làm sạch các khuyết điểm như mụn, thâm, nám hay sẹo rỗ, bắt đầu săn chắc, rạng rỡ hơn sau từng buổi điều trị, cải thiện rõ rệt các dấu hiệu tuổi tác như tông da, da chảy sệ, hay mọi bệnh lý trên da mặt,…

Từ những hiệu quả thực tế, công nghệ làm đẹp vượt trội được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tại ULA Spa đã tạo nên một xu hướng làm đẹp khác biệt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Trong nhiều năm liền, ULA luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ Việt cũng như hàng ngàn phụ nữ hiện đại nhờ dịch vụ thẩm mỹ và các liệu trình điều trị da an toàn, hiệu quả.

Với quy mô gồm 9 cơ sở, cùng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, ULA đã phủ sóng tại hầu hết các quận ở TP HCM và một số chi nhánh ngoại thành như: Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ.

Một chi nhánh Thẩm Mỹ viện ULA tại Bình Dương
Một chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA tại Bình Dương

Tại thẩm mỹ viện ULA, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng trị liệu hiện đại với đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc da chuyên sâu. Trong đó, nổi bật là các dịch vụ như: Điều trị da thẩm mỹ, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, nâng cơ chống lão hóa Utherapy, cấy vi chất tái sinh căng bóng, cấy vitamin C sáng da... với chi phí dịch vụ hợp lý, thấp hơn hẳn so với những giá trị mà khách hàng nhận được.

Từ những hiệu quả thực tế, công nghệ làm đẹp vượt trội được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tại ULA Spa đã tạo nên một xu hướng làm đẹp khác biệt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Cũng chính vì thế, qua 10 năm hoạt động, ULA đã chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của các chị em phụ nữ nói riêng và cộng đồng yêu làm đẹp nói chung với những phản hồi tích cực.

Thông tin liên hệ:

Website: https://thammyvienula.vn/

Hotline: 0919 880 381 - 0944 255 226

Địa chỉ hệ thống Thẩm mỹ viện ULA:

Tại TP Hồ Chí Minh

- Số 1222 Quang Trung, Phường 8, quận Gò Vấp

- Số 449/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

- Số 1244 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP Thủ Đức

- Số 619 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

- Số 369 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

- Số 886 Quốc Lộ 22, TT Củ Chi, huyện Củ Chi

Tại Đồng Nai

- Số 1829 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa

Tại Bình Dương

- Số 446 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một

Tại Cần Thơ

- Số 320/7A đường Trần Ngọc Quế, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Đọc thêm

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM Làm đẹp

Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sôi động và hiện đại, có rất nhiều lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và spa.
Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời Làm đẹp

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.
3 bí quyết giúp tiếp viên hàng không Trinh Võ lan tỏa niềm đam mê yoga đến cộng đồng Làm đẹp

3 bí quyết giúp tiếp viên hàng không Trinh Võ lan tỏa niềm đam mê yoga đến cộng đồng

TTTĐ - Để theo đuổi đam mê tiếp viên hàng không và làm huấn luyện viên yoga, Võ Lê Thùy Trinh đã áp dụng 3 bí quyết quan trọng giúp cân bằng sự nghiệp và cuộc sống hiệu quả.
Xem thêm