Tag

Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải đẹp thông minh

Thời trang - Làm đẹp 26/08/2019 07:17
aa
TTTĐ - Phụ nữ sinh ra, ai cũng được tạo hóa ban tặng cho đường nét, vóc dáng, thần thái hay khí chất riêng. Vì thế mà phụ nữ được ưu ái gọi chị em là ‘phái đẹp’. Tuy nhiên, ngay cả khi sinh ra với vẻ đẹp trời phú ‘mười phân vẹn mười’ thì vẻ đẹp đó cũng cần phải được chăm sóc.

Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải đẹp thông minh

Phái đẹp có thêm một lựa chọn thanh toán với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura

Bài liên quan

Đôi khi chỉ cần chọn đúng mỹ phẩm là đã bước chân vào thế giới phù hoa

Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng Biển Chết

Làn da và câu chuyện làm đẹp của nước hoa hồng

Đâu là câu trả lời cho nhan sắc mỹ miều vùng Trung Đông

Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua

Ba điều nhắn nhủ đến phụ nữ thời đại mới

Sử dụng những thành phần độc đáo đến từ Biển Chết, thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên “kỳ tích”

“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

Mỗi ngày, môi trường bên ngoài, tuổi tác khiến bạn phải đối mặt với làn da không còn căng mịn, cơ mặt đã bắt đầu chảy xệ, những nếp chân chim xuất hiện, mí mắt sụp, chân mày chùng… làm cho gương mặt không thể rạng rỡ, xinh tươi. Do đó, để giữ gìn được ‘tặng phẩm’ mà thượng đế đã ban tặng cho phái đẹp thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì bạn cần chăm sóc da ngay từ khi chưa có dấu hiệu của lão hóa.

Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần
Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần

Tuy nhiên, không ít phái đẹp chọn các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, cộng thêm thói quen sử dụng mỹ phẩm còn quá ‘dễ dãi’ nên tỷ lệ tai biến rất phổ biến. Nhiều trường hợp để lại di chứng nặng nề, điều trị tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc. Các sản phẩm mỹ phẩm an toàn được phép lưu hành cần phải vượt qua sự kiểm nghiệm gay gắt, không có các chất cấm, thủy ngân, corticid…

Do vậy, khi chọn các sản phẩm mỹ phẩm các chị em nên chú trọng đến thành phần và công nghệ sản xuất để xem xét về chất lượng. Đặc biệt là nên chọn những nhãn hiệu uy tín trên thị trường.

Thông thường những sản phẩm có thành phần, công nghệ sản xuất tân tiến thường đi kèm với giá thành cao. Đây là điều khiến chị em phụ nữ cân nhắc, nâng lên hạ xuống rất nhiều vì không đủ chi trả trong một lần.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, nhiều thương hiệu sản phẩm cao cấp đã đưa ra thêm lựa chọn thanh toán bằng hình thức trả góp cho sản phẩm của mình. Việc làm này không chỉ giúp tháo gỡ bài toán tài chính cho nhiều khách hàng có nhu cầu mà còn như là một lời hứa ngầm về chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Một trong những tên tuổi tiên phong cho xu hướng này trong lĩnh vực làm đẹp có thể kể đến nhãn mỹ phẩm cao cấp Deaura. Được định vị là sản phẩm cao cấp, Deaura D’or Mystere giúp tiết kiệm thời gian cũng như đề cao tính hiệu quả bằng việc khép kín chu trình dưỡng da như spa tại nhà, dưới sự tư vấn của chuyên gia.

Dòng sản phẩm sử dụng những nguyên liệu hiếm như vàng 24k, bùn khoáng biển Chết, thảo dược tác động sâu lên làn da lão hóa
Dòng sản phẩm sử dụng những nguyên liệu hiếm như vàng 24k, bùn khoáng biển Chết, thảo dược tác động sâu lên làn da lão hóa

Bộ mỹ phẩm cao cấp được điều chế đặc biệt từ nguyên liệu vàng 24karat có tác dụng chống lão hóa có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da.

Kết hợp thêm các nguyên liệu, thành phần cao cấp khác, D’or Mystere tạo nên quy trình: thanh lọc - cung cấp dưỡng chất - duy trì bảo vệ. Đi kèm bộ 10 sản phẩm là một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất, tạo ra một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà và tối thiểu 12 buổi chăm sóc da chuyên sâu bởi chuyên gia.

Quan trọng hơn, với mục tiêu hoàn thiện dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thương hiệu còn cung cấp thêm lựa chọn mua hàng trả góp lãi suất 0%, thanh toán trong vòng 12 – 24 tháng cho những khách hàng có nhu cầu. Như vậy, nhiều phái đẹp hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho một sản phẩm cao cấp, sử dụng những nguyên liệu hiếm như vàng 24k, bùn khoáng biển Chết, thảo dược tác động sâu lên làn da lão hóa như Deaura D’or Mystere. Đây cũng chính là bước đi chiến lược của thương hiệu với cam kết luôn hướng tới người tiêu dùng.

Với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, phái đẹp hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả với làn da của mình. Hãy trở thành một người phụ nữ tự tin và không để ngoại hình kém sắc là lý do cho bất cứ sự trì hoãn nào trong cuộc sống, tự lắng nghe, cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm