Tag

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Doanh nghiệp 27/01/2022 10:00
aa
TTTĐ - Ngay trên Ngô Quyền - con phố trung tâm giữa lòng Hà Nội, một không gian Tết vừa truyền thống, vừa hiện đại đã được tái hiện. Với gam màu đỏ, vàng rực rỡ tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy, Tết thực sự đã về rất gần với mỗi người dân Thủ đô.

Tết Nguyên đán luôn là thời khắc thiêng liêng và trang trọng nhất đối với người Việt. Trong tâm trí mỗi người dân Thủ đô, Tết là ký ức và hoài niệm về một Hà Nội cổ kính, thanh lịch song cũng chứa đựng nhiều kỳ vọng về một tương lai rực rỡ và tươi sáng.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Giữa không gian về một Hà Nội đang phát triển đi lên được mô phỏng qua các tòa cao ốc, các chung cư hiện đại với ánh sáng đèn rực rỡ qua ô cửa, là sự hiện diện của cầu Thê Húc - biểu tượng văn hóa của vùng đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Thê Húc - có nghĩa là “nơi hội tụ của ánh sáng mặt trời”, nên từ xưa đến nay, cây cầu mang màu đỏ này đem đến màu của sự sống, của mọi nguồn hạnh phúc, của ước vọng tương lai.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Đặt biểu tượng cầu Thê Húc trong không gian đó, cũng là niềm tin và hy vọng của PVcomBank về một tương lai tươi sáng cho Hà Nội nói riêng, cho Việt Nam nói chung và cho tất cả mọi du khách.

Với hiệu ứng màn led trên phần trần, một Hà Nội mới lung linh rực rỡ pháo hoa khiến không khí Tết thêm vui tươi, nhộn nhịp, để khi ngước mắt nhìn lên và chờ đợi khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, chúng ta cùng cầu chúc cho nhau một năm mới an yên, hạnh phúc.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Không chỉ là không gian trang trí, là điểm hẹn cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đầu Xuân, đến với PVcomBank du khách sẽ được trải nghiệm Tết Nguyên đán của một Hà Nội mênh mông hai miền hoài niệm và hiện đại, mang theo cả chiều sâu của văn hóa và chiều dài của lịch sử.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Một năm với những vất vả, lo toan, ngược xuôi trong guồng chảy của công việc đã qua. Tết - dịp của đoàn viên, sum vầy càng trở nên vô cùng trân quý, là nỗi mong mỏi, ước ao của bao người. Hãy cùng trao gửi những yêu thương, những ấm nồng tình thân và để không gian Tết tại PVcomBank lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Cùng trải nghiệm, cảm nhận sự tươi vui, hạnh phúc và bình an từ không gian Tết của PVcomBank tại 22 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế với khách hàng đặc biệt PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế với khách hàng đặc biệt

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn hoặc giảm phí chuyển tiền quốc ...

PVcomBank tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với 3 giải thưởng quốc tế PVcomBank tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với 3 giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Sau 3 giải thưởng uy tín hồi đầu tháng 7 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây tiếp ...

PVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín PVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín

TTTĐ - Theo công bố mới nhất từ Finance Derivative Awards, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh tại 3 hạng ...

PVcomBank ủng hộ 5,4 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 PVcomBank ủng hộ 5,4 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

TTTĐ - Tiếp tục chung tay cùng cộng đồng tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm