Tag

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối "Sao nhập ngũ 2023"

Giải trí 08/05/2023 11:48
aa
TTTĐ - Tập cuối "Sao nhập ngũ 2023" đã lấy nhiều nước mắt của khán giả khi lắng nghe những chia sẻ chân thành từ các nghệ sĩ sau 7 ngày trải nghiệm cuộc sống quân đội.
Hoàn cảnh của nữ chiến sĩ "Sao nhập ngũ 2023" khiến Nhã Phương, Thiên Ân nghẹn lòng

Với những kinh nghiệm đã được học tập, rèn luyện trong suốt 7 ngày tại Lữ đoàn Đặc công nước 5, Binh chủng Đặc công, 8 nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia “Trận chiến cuối cùng” với nhiệm vụ giải cứu con tin khỏi bọn khủng bố.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối
Tập 18 là tập cuối của "Sao nhập ngũ 2023"

Tại nhiệm vụ này, bộ phận chủ yếu bao gồm 3 chiến sĩ mạnh nhất Thùy Anh, Nhã Phương, Mai Âm Nhạc là đội tiên phong, trực tiếp tiếp cận và tiêu diệt khủng bố. 5 chiến sĩ thuộc bộ phận bảo đảm Thiên Ân, Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Diễm My và Trang Hý sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ.

Rưng rưng những bức thư tay trước ngày ra trận

Trước khi diễn ra trận đánh cuối cùng, đặt mình vào vị trí của một chiến sĩ đặc công trước một trận đánh quan trọng, có khả năng không quay trở về, các nữ chiến sĩ đã đặt bút viết thư tạm biệt người thân bằng tất cả trái tim.

Mai Âm Nhạc nhắn nhủ đến mẹ: “Mong đến ngày về, mẹ có thể thấy con trưởng thành hơn, chứ không phải là một đứa con bướng bỉnh, nghịch ngợm mẹ từng nói “không thể nào dạy được”.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Linh Ngọc Đàm xúc động viết: “Công lao sinh thành dưỡng dục của bố mẹ con nguyện không trả hết, bởi con tin rằng còn nợ là còn gặp lại. Con dù trong kiếp sống nào cũng nguyện làm con của bố mẹ, là chiến sĩ cho Tổ quốc, và là chị cả của các em…”.

Thừa nhận mình là người vô tâm, không biết chia sẻ và lắng nghe, Thùy Anh nghẹn ngào: “Con chỉ mong lần sau gặp lại, con được nghe những lo lắng của bố, những niềm vui của mẹ, những suy nghĩ của chị… Con mong được yêu thương gia đình mình một cách trọn vẹn”.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Đôi bạn thân Nhã Phương và Diễm My 9X cũng đã khiến mọi người không khỏi xúc động khi tiết lộ họ có thể chia sẻ với nhau mọi thứ nhưng chưa một lần thể hiện sự yếu đuối trước bố mẹ và gia đình.

"6 ngày qua con đã vượt qua rất nhiều thử thách cam go, những giới hạn của ý chí và thể lực mà trước đây con nghĩ mình không bao giờ có thể làm được. Từ khi mẹ mất, bố trở thành tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của con.

Bố mẹ đã nuôi nấng con bằng tất cả tình yêu và sự hy sinh mà chưa bao giờ mong đợi nhận lại điều gì. Hôm nay, đứa con gái độc nhất của bố mẹ đã trở thành một người chiến sĩ anh dũng với tất cả sự quyết tâm và bản lĩnh của mình..." - Diễm My viết.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Riêng Nhã Phương không biết viết gì cho bố mẹ và gia đình, nữ diễn viên cho biết trong mắt họ cô luôn là một người mạnh mẽ.

“Có lẽ mọi người thấy tôi khóc như thế này, nhưng rất là khó để bố mẹ, các em và chị tôi thất tôi khóc… Mọi người có thể nhìn thấy giao diện của Nhã Phương rất bánh bèo, mít ướt vì tôi là người giàu cảm xúc, rất nhạy cảm với những thứ ở bên ngoài, nhưng nội lực bên trong tôi rất lớn, dù có gặp chuyện gì tôi cũng cố gắng vượt qua hết.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Nhã Phương chia sẻ rằng, sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, cô nàng sẽ chia sẻ với gia đình những khó khăn của mình, để ba mẹ biết rằng mình không thực sự mạnh mẽ, cũng có lúc rất yếu đuối.

Tinh thần đoàn kết, ý chí và vinh quang

Ngày cuối cùng nhập ngũ, các chiến sĩ đã cùng nhau hành quân với quãng đường rừng nguy hiểm, khi thì trơn trượt, khi đầy sỏi đá.

Các chiến sĩ liên tục bị té ngã khi di chuyển với địa hình đồi núi hiểm trở
Các chiến sĩ liên tục bị té ngã khi di chuyển với địa hình đồi núi hiểm trở

Mang trên vai chiếc balo nặng tới hơn 30kg, 8 nữ chiến sĩ đã cố gắng hết sức mình, nghị lực băng về địa điểm trú quân, mặc tiếng bom vang rền bên tai.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối
Mỗi người đều cố gắng với ý chí kiên cường và mạnh mẽ
Mỗi người đều cố gắng với ý chí kiên cường và mạnh mẽ
Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Tới điểm tập kết, Mai Âm Nhạc, Nhã Phương và Thùy Anh thực hành mắc tăng võng. Còn những nghệ sĩ còn lại được phân công các nhiệm vụ khác nhau như lấy nước, nấu cơm.

Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý hào hứng chuẩn bị lương thực, thực phẩm
Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý hào hứng chuẩn bị lương thực, thực phẩm
Nhã Phương, Thùy Anh tranh thủ “tám” khi hoàn thành nhiệm vụ mắc tăng võng
Nhã Phương, Thùy Anh tranh thủ “tám” khi hoàn thành nhiệm vụ mắc tăng võng
Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối
Thiên Ân được đồng đội khen nức nở “đủ tiêu chuẩn lấy chồng” khi tự tay đứng bếp xào nấu

Sau những vất vả, họ đã có một bữa ăn ngon miệng, một trải nghiệm khó quên đối với cả 8 nghệ sĩ. Từ đó tiếp thêm nghị lực để họ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Với sự điều phối, dẫn dắt của Trung đội trưởng Nguyễn Văn Dũng, Mũi Trưởng Long cùng các Tiểu đội trưởng, 8 nghệ sĩ đã có sự phối hợp nhịp nhàng, kết hợp ăn ý và hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt khủng bố, giải cứu con tin một cách xuất sắc.

Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối
Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả trong tập cuối

Tạm biệt chương trình, 8 chiến sĩ đều mang trong mình những suy nghĩ, cảm xúc riêng, song hơn hết đó là sự tự hào vì đã được tận mắt chứng kiến và trực tiếp tham gia các nội dung huấn luyện khắc nghiệt tại Lữ đoàn đặc công nước 5, Binh chủng Đặc công.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm