Tag

Diễn giả Nancy Nhung Bùi bật mí bí mật tại talkshow "Da ơi, hãy kể"

Thời trang - Làm đẹp 10/12/2019 16:03
aa
TTTĐ- Bạn có biết da bạn đang “hấp hối”? Hàng nghìn lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn? Làn da đang quá mệt mỏi? Talkshow “Da ơi, hãy kể” với sự tham gia của diễn giả Nancy Nhung Bùi đã bật mí những bí mật không ngờ với chị em phụ nữ.

Diễn giả Nancy Nhung Bùi bật mí bí mật tại talkshow

Diễn giả Nancy Nhung Bùi chia sẻ về cách chăm sóc da tối giản cho chị em phụ nữ trong talkshow "Da ơi, hãy kể"

Bài liên quan

Talkshow “Giải mã bài thi TOEIC 2019 và xu hướng ra đề mới”

Talkshow “Truyền thông thời đại công nghệ 4.0”

Talkshow “Be Yourself: Hành trình tôi đi tìm tôi”

Cùng nhà văn Tâm Phan trò chuyện về “Con cái chúng ta cần được tư duy độc lập”

Buổi talkshow “Da ơi, hãy kể“ được tổ chức bởi chị Nancy Nhung Bùi - được biết đến là một chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng làm đẹp đã diễn ra thành công với sự tham gia của nhiều nhà tài trợ, khách mời và đông đảo các bạn trẻ.

Diễn giả Nancy Nhung Bùi chia sẻ tại buổi talkshow “Da ơi, hãy kể”
Diễn giả Nancy Nhung Bùi chia sẻ tại buổi talkshow “Da ơi, hãy kể”

Với chủ đề bảo vệ làn da khỏi môi trường ô nhiễm theo xu hướng năm 2020, buổi talkshow đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như các phương pháp chăm sóc da tối giản.

Đứng trước tình trạng bụi mịn xuất hiện nhiều trong không khí, người dân không chỉ đối mặt với những vấn đề sức khỏe, hô hấp mà còn có nỗi lo về một làn da thường xuyên bị phơi nhiễm trong môi trường độc hại. Đó chính là trăn trở khiến diễn giả Nancy Nhung Bùi ấp ủ và tổ chức sự kiện này.

 Diễn giả chia sẻ về cách chăm sóc da tối giản tại talkshow
Diễn giả chia sẻ về cách chăm sóc da tối giản tại talkshow

Tại talkshow, phương pháp Skincare Diet (tạm dịch: Phương pháp chăm sóc da tối giản, loại bỏ sản phẩm và các bước không cần thiết) đã được giới thiệu với người tham dự.

Chỉ cần làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ, mọi người sẽ vừa tiết kiệm được thời gian, tối đa được hiệu quả mà cũng góp phần loại bớt lượng rác thải nhựa từ hộp đựng mỹ phẩm để hướng tới lối sống xanh, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, diễn giả còn tiến hành soi da cắt lớp và tư vấn cho người tham gia. Từ đó họ biết được tuổi sinh học của da cũng như các vấn đề nằm sâu dưới da không nhìn thấy được bằng mắt thường mà phải sử dụng bằng loại máy soi da.

Đặc biệt, “điểm chạm” của sự kiện không chỉ giới hạn ở việc chăm sóc da tối giản mà diễn giả Nancy Nhung Bùi còn hướng dẫn mọi người tham gia làm đẹp từ bên trong. Với quan niệm “Phụ nữ luôn phải yêu bản thân”, buổi talkshow đã giúp giải phóng sự bế tắc, áp lực tinh thần của người tham gia với các bài tập giảm mệt mỏi.

 Diễn  giả Nancy Nhung Bùi hướng dẫn mọi người thiền tại talkshow
Diễn giả Nancy Nhung Bùi hướng dẫn mọi người thiền tại talkshow

Chị Nancy hướng dẫn cả hội trường thực hành tự bấm huyệt thư giãn mặt và thải độc, giúp da được thoải mái hơn.

Đặc biệt, chị đã giới thiệu ứng dụng thiền trong làm đẹp và giúp khán phòng thực hành ngay tại chỗ, nhằm nâng cao ý thức về việc dưỡng da chủ động, chăm sóc da và cơ thể trong trạng thái tích cực, thư giãn.

Điều này cũng đã được chỉ ra trong nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học rằng nó sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc tăng tác dụng và có hiệu quả hơn với làn da mỗi người.

 Mọi người thực hành Thiền và tận hưởng thư giãn tại talkshow
Mọi người thực hành Thiền và tận hưởng thư giãn tại talkshow

Đến với buổi talkshow còn có vị khách mời đặc biệt, đại diện cho cộng đồng LGBT - giám đốc học viện đào tạo tiếng Hàn Lê Minh Hùng.

Chị mang trong mình vẻ đẹp phi giới tính, thần thái tự tin và được lựa chọn để gửi gắm thông điệp: “Điều tuyệt vời nhất là yêu thương chính bản thân mình. Dù cho bạn là ai, bạn cũng xứng đáng được đẹp và hạnh phúc”.

 Giao lưu  giữa diễn giả và khách mời tại talkshow
Giao lưu giữa diễn giả và khách mời tại talkshow

Trả lời báo đài về sự kiện, diễn giả Nancy Nhung Bùi - đồng thời là trưởng ban tổ chức bày tỏ: “Đây là sự kiện xuất phát từ trăn trở của tôi. Guồng quay cuộc sống gấp gáp nên mọi người thường bỏ qua công đoạn chăm sóc da, vì nghĩ nó cầu kỳ và tốn thời gian.

Mọi người hào hứng tham gia talkshow
Mọi người hào hứng tham gia talkshow

Tôi cũng là một doanh nhân, một người vợ, người mẹ nên rất thấu hiểu sự quý giá của thời gian. Vì vậy, tôi muốn giới thiệu đến mọi người chăm sóc da tối giản, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để “yêu” bản thân mình hơn".

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm