Thứ ba 19/03/2024 17:43 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Điện giật khiến cả gia đình nguy kịch

Tin tức ANTT -
In bài viết

TTTD - Thấy vợ và con bị điện giật dính chặt vào cầu thang, anh Tuấn lao vào với ý định cứu vợ và con. Tuy nhiên, cả anh Tuấn và vợ con đều bị điện giật dẫn đến nguy kịch.

Điện giật khiến cả gia đình nguy kịch

Vụ việc điện giật xảy ra vào khoảng 10h, ngày 20/7, tại một cửa hàng bán phụ tùng ôtô Thể Hương ở đường Bà Triệu, phường Đông Thọ (TP Thanh Hoá) khiến ba người trọng thương.

Theo những người chứng kiến cho hay, tại thời điểm trên, anh Lê Văn Tuấn đang đứng trước cửa bán hàng của gia đình thì nghe tiếng vợ mình là chị Lan và con trai 18 tháng tuổi hét lớn. Người chị Lan dính chặt vào cầu thang bằng sắt, miệng ú ớ. Thấy vậy, anh Tuấn lao vào định cứu vợ và con nhưng vừa bám tay vào chiếc giá để hàng đã bị dính chặt, ngã khuỵ xuống nền.

Thấy vậy, người dân lao đến ngắt tất cả các cầu dao điện mới có thể tiếp cận các nạn nhân. Các nạn nhân được đưa ra ngoài với tình trạng ngất xỉu, cơ thể tím tái. Mọi người đã hô hấp nhân tạo rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo người nhà, sức khoẻ chị Lan hiện rất nguy kịch, anh Tuấn và con trai đang có tiến triển tốt.

Điện giật khiến cả gia đình nguy kịch
Cửa hàng bán phụ tùng ô tô Thể Hương, nơi xảy ra vụ điện giật

Công an TP Thanh Hóa và ngành điện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mưa bão những ngày qua khiến nguồn điện bị hở, nhiễm vào các thiết bị làm bằng kim loại trong nhà.

Phạm Thọ
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]