Tag

Điện lực Quảng Ninh sẵn sàng phương án cung cấp điện ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

Xã hội 25/09/2020 08:13
aa
TTTĐ - Công ty Điện lực Quảng Ninh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực, xây dựng các phương án cấp điện tối ưu nhất cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV sẽ diễn ra từ 25-27/9 Quảng Ninh hoàn thành 90% việc gắn biển cho các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh

Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiến hành một loạt các biện pháp khác để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho Đại hội như: Phối hợp với đại diện các đơn vị tại các điểm phục vụ tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh để thống nhất phương án cấp điện trong suốt thời gian diễn ra; Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án đảm bảo cung cấp điện, bố trí lực lượng thường trực thao tác, xử lý sự cố 24/24 giờ.

Công ty Điện lực Quảng Ninh kiểm tra tủ điện cấp điện cho sân khấu ngoài trời ở Cung Quy hoạch-Hội chợ và Triển lãm tỉnh. (Ảnh: Quangninh.gov.vn)
Công ty Điện lực Quảng Ninh kiểm tra tủ điện cấp điện cho sân khấu ngoài trời ở Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh (Ảnh: Quangninh.gov.vn)

Bên cạnh đó, ngành Điện luôn chuẩn bị sẵn sàng vật tư, thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để kịp thời xử lý nhanh các sự cố trong các ngày diễn ra Đại hội; Làm việc với các địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh; Không thực hiện các công việc cắt điện có kế hoạch trên lưới điện trung áp làm mất điện khách hàng từ ngày 25 - 27/9 trên địa bàn tỉnh để phục vụ nhân dân theo dõi Đại hội.

Theo đó, các địa điểm phục vụ tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh hiện được cấp điện từ trạm biến áp 110kV Hà Tu và trạm biến áp 110kV Giáp Khẩu. Do đó, các đường dây 110kV, 35kV và 22kV của 2 trạm biến áp này đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh tăng cường kiểm tra; Tổ chức khắc phục các tồn tại trên lưới điện để đảm bảo đường dây được vận hành an toàn ở mức cao nhất.

Đặc biệt là các đường dây trung áp 22kV cấp điện cho các địa điểm phục vụ tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh như: Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh, khu vực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, khách sạn FLC Hạ Long, Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh. Những đường dây này sẽ được ưu tiên cấp điện từ ngày 22 - 30/9/2020.

Công ty Điện lực Quảng Ninh kiểm tra công tác quản lý, vận hành của máy phát điện dự phòng tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh. (Ảnh: Quangninh.gov.vn)
Công ty Điện lực Quảng Ninh kiểm tra công tác quản lý, vận hành của máy phát điện dự phòng tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh. (Ảnh: Quangninh.gov.vn)

Xác định đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của tỉnh, do đó ngay trong đêm 24/9, Công ty cũng đã lắp đặt thêm máy phát điện dự phòng công suất 750kVA tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh và lên phương án chi tiết để xử lý các sự cố bất khả kháng có thể xảy ra. Như vậy, riêng ở Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh sẽ có 2 máy phát điện dự phòng.

Những máy phát điện dự phòng này đều được chạy song song trong thời gian tổ chức Đại hội, do đó ngay cả khi mất điện lưới thì vẫn đảm bảo cấp điện liên tục.

Đối với những địa điểm còn lại, Công ty cũng đã bố trí đầy đủ máy phát điện dự phòng; Đồng thời sẽ tiến hành phân đoạn, chuyển phương thức cấp điện từ các đường dây khác, ưu tiên để đảm bảo cấp điện cho các khu vực phục vụ các hoạt động của Đại hội.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Xem thêm