Tag

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 06/01/2020 13:45
aa
TTTĐ- Chiều 5/1 tại Hà Nội, Mai Thu Huyền và Mai Ngọc có dịp hội ngộ với nhau. Không chỉ khiến người hâm mộ trầm trồ về nhan sắc, hai người đẹp còn chia sẻ quan niệm về cái đẹp và bí quyết tạo nên vẻ hấp dẫn của riêng bản thân mình.

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội

Diễn viên Mai Thu Huyền trong một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội

Bài liên quan

Mai Thu Huyền đã hết thời “hiền lành và cam chịu”

Mai Thu Huyền, Nguyễn Thị Loan trao quà cho bệnh nhân ung thư

“Cô Trúc” Mai Thu Huyền sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào đầu năm tới trong “Những ngọn nến trong đêm” phần 2

Mai Thu Huyền: “Những ngọn nến trong đêm 2” sẽ không chỉ có một cô Trúc!”

Mai Thu Huyền nhấn mạnh: “Khi bạn có vẻ đẹp hình thức, bạn có sự tự tin dám thể hiện bản thân. Sự tự tin đóng góp 70% vào sự thành công trong sự nghiệp của mình”.

Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền chia sẻ quan niệm về cái đẹp
Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền chia sẻ quan niệm về cái đẹp

Với những gì mà mọi người thấy Mai Thu Huyền hiện tại chính là minh chứng cho lời khẳng định trên bởi hơn ai hết, cô hiểu rõ tầm quan trọng của vẻ ngoài đặc biệt là phái đẹp.

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội

Cũng tại sự kiện, Mai Thu Huyền đã truyền cảm hứng cho hàng trăm phụ nữ với thông điệp: “Làm đẹp là một điều nhu cầu tốt, hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình nhưng phải có chừng mực và không lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ”.

Được biết đến là MC truyền hình nổi tiếng, luôn chỉn chu hình thức mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Mai Ngọc tham gia sự kiện với vai trò người truyền cảm hứng.

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội
"Cô gái thời tiết", MC Mai Ngọc cũng gửi đến chị em phụ nữ những bí quyết giữ gìn nhan sắc riêng

Tại đây, cô chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ bề ngoài cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, bí quyết giữ gìn vẻ đẹp đặc biệt là khi phụ nữ bước sang tuổi 30.

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội

9x bày tỏ quan điểm: "Đẹp là phải khỏe khắn và an toàn".

Sự kiện “Mỹ quyền tuyên ngôn – Phiên bản đẹp nhất của chính bạn” do Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ Vinmec-View tổ chức đã giải quyết mối quan tâm của chị em về quan niệm “đẹp” trong xu thế thẩm mỹ “Thuận tự nhiên” kể cả làm đẹp không xâm lấn đang thịnh hành.

Bác sĩ Phạm Hồng Thái- người đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ lần đầu chia sẻ về chủ đề lão hóa của làn da
Bác sĩ Phạm Hồng Thái- người đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ lần đầu chia sẻ về chủ đề lão hóa của làn da

Tại đây, các bác sĩ Nguyễn Đăng Đại, Phạm Hồng Thái và Chung Jae Huyn cũng giúp khán giả có thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp, các xu hướng làm đẹp hiện nay tại Hàn Quốc và tăng sức khỏe cho bản thân.

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm