Tag

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Xã hội 26/01/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán 2019 đã cận kề, cũng là thời điểm các thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh gửi gắm thông điệp năm mới đến với khách hàng trong nước.

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép mới của Pushmax?

Bài liên quan

Lấy chồng mà khổ thế này thì lấy làm gì?

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Điều gì khiến chỉ sau một đêm, MXH đã tràn ngập hình ảnh nước cam ép Pushmax mới?

Lấy ý tưởng từ “sự thấu hiểu” giữa các thành viên trong gia đình, chiến dịch “Pushmax Cam - Phúc tươi tràn”, dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax 2019 kết hợp cùng Orion Media đã gửi gắm thông điệp tới nhiều lứa tuổi người tiêu dùng trong thời điểm những ngày giáp Tết.

Lịch làm việc triền miên, deadline ghì sát đất, những cuộc hẹn với bạn bè… ai cũng có lúc sẽ có cảm giác mình chỉ còn đủ thời gian cho công việc, những mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất tình cảm gia đình mới là điều quan trọng nhất. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình từ đó trở nên càng phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta muốn thắt chặt tình cảm gia đình, thấu hiểu người thân bên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. “Ba mẹ và con sẽ như thế nào nếu thiếu “nửa kia”?” – Video giúp trả lời câu hỏi “Bạn đã thực sự hiểu gia đình mình?” của Pushmax cam ép đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khi cho thấy sự đồng cảm với các gia đình Việt, mang đến sự gắn kết giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Phim ngắn “Ăn Tết với nhà chồng, sướng hay khổ?” đánh dấu sự trở lại của Pushmax trong mùa Tết 2019.

Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Phim ngắn của Pushmax nhận được sự đồng cảm từ MXH nhờ thông điệp ý nghĩa.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.
Không những là món quà, Pushmax cam ép “chuẩn mẹ pha” mà còn chính là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Tất cả những mâu thuẫn đó sẽ được xoa dịu khi bạn thấu hiểu tâm lý của nguời thân trong gia đình, và thực tế là Pushmax cam ép đã làm được điều đó. Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chẳng ở đâu xa xôi, có khi chỉ cần bằng hành động trao gửi những lon Pushmax cam ép cũng đã gắn kết các thành viên và mang lại một cái Tết trọn vẹn. Sự tham gia của MC Minh Trang, diễn viên Bảo Thanh, Huyền Lizzie, NSND Như Quỳnh, thông điệp của Pushmax đã có hơn 100.000 lượt chia sẻ và 10 triệu views trên mạng xã hội và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

Tết đoàn viên mang đến nhiều cơ hội mới cho nhiều thương hiệu Việt

Thời điểm Tết nguyên đán đang tới gần cũng là lúc các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing cuối cùng trong năm. Giống như bất cứ chương trình truyền thông nào, mục tiêu được đặt ra hàng đầu là nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như gia tăng doanh số. Tết cũng là chất xúc tác tình cảm thương hiệu tuyệt vời nên các thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện những ý tưởng có tác động mạnh đến tình cảm đến người tiêu dùng. Không dừng lại ở một câu chuyện cảm động hay những tiếng cười, chiến dịch Tết của các doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra giải pháp cho những vấn đề xã hội do chính họ đặt ra.

Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái
Thị trường hàng tiêu dùng ngày Tết 2019 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái

Do nhu cầu mua sắm cao đột biến trong dịp Tết, những chiến dịch truyền thông được đầu tư bài bản nhất thường thuộc về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Đặc biệt trong ngành nước giải khát đang cho thấy sức cạnh tranh quyết liệt với những thông điệp truyền thông gắn kết gia đình, hướng đến Tết đoàn viên. Sau 2 năm “gặt hái” thành công với dòng sản phẩm Pushmax chanh leo, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tiếp tục công bố ra thị trường dòng sản phẩm nước cam ép Pushmax phiên bản 2019, với mong muốn mang đến nhiều trải nghiêm hơn nữa cho người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Hiện nay trên thị trường nước trái cậy vị cam ép chiếm tỷ trọng khá lớn, với sự tham gia của nhiều tên tuổi. Trước thực tế này, Pushmax đã tham gia sản xuất nước cam ép và đặt ra mục tiêu thành công thâm nhập thị trường này đặc biệt là tăng độ nhận diện cho sản phẩm Pushmax cam ép ở khu vực ngoại thành và khu vực nông thôn phía Bắc và Bắc Miền Trung. Pushmax cam ép phiên bản 2019 đã được Công ty Long Hưng đầu tư sản xuất nâng cao cả chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm Pushmax cam ép 2019 là việc sản phẩm được bổ sung canxi, cùng hương vị mới thơm ngon hơn.

Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới
Nước cam ép Pushmax 2019 với ngoại hình hoàn toàn mới

Được biết Pushmax hiện là thương hiệu nước trái cây sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đây là thương hiệu nước trái cây rất được ưu chuộng tại thị trường ngoại thành và khu vực nông thôn các tỉnh miền Bắc. Với sản phẩm chanh leo được bổ sung vitamin hỗ trợ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, Pushmax đã rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm Pushmax cam ép mới này, Công ty Long Hưng đã có sự đầu tư chiến lược truyền thông bài bản nhằm mở rộng thị phần cũng như phân khúc khách hàng ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Đọc thêm

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm