Điều gì thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia Masan Young Entrepreneurs?

Kinh tế -
In bài viết

TTTĐ - Thời điểm này, chắc hẳn nhiều bạn sinh viên năm cuối đang cân nhắc lựa chọn hướng đi sự nghiệp trong khi kỳ thi tốt nghiệp đã gần kề. Hãy tìm hiểu ngay về Masan Young Entrepreneurs 2020, chương trình tuyển dụng hot nhất mùa tốt nghiệp năm nay để nắm lấy cho mình một cơ hội công việc tuyệt vời!

Masan vươn tới nền tảng tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam Masan Group bổ nhiệm Tổng giám đốc 10.000 công nhân tại TP HCM nhận quà “Lan tỏa yêu thương” từ Masan Consumer Quý 1/2020: Gấp đôi tăng trưởng sau hợp nhất Masan Group

Masan Young Entrepreneurs (Doanh nhân trẻ Masan) là cơ hội quý giá để bạn học hỏi, làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Nếu thể hiện tốt, bạn sẽ có cơ hội trở thành một Masaner, có được công việc nhiều người mơ ước tại Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam ngay khi vừa tốt nghiệp.

Masan Young Entrepreneurs 2020 là gì?

Masan Young Entrepreneurs 2020 là chương trình thu hút nhân tài trẻ tuổi của Tập đoàn Masan mùa thứ 7. Trải qua 6 mùa đầu, chương trình đã thu hút hàng nghìn ứng viên tham gia. Tính đến thời điểm hiện tại, có hàng chục nhân sự trẻ giỏi giang, cốt cán của Tập đoàn trưởng thành từ chương trình này.

Để phát triển nguồn lực trẻ kế thừa. Masan đã không ngừng nỗ lực trẻ hóa và nâng cao chất lượng nhân sự thông qua việc thu hút, tuyển dụng, đào tạo và trọng dụng nhân tài. Masan Young Entrepreneurs mùa 7 dành cho sinh viên năm cuối có thể đi làm toàn thời gian kể từ tháng 9/2020; hoặc tốt nghiệp ĐH, Thạc sĩ với dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.

2754 mye 2019 yi lam cht vm 2
Năm 2018 – 2019, đã có 13 Doanh nhân trẻ Masan chính thức được bổ nhiệm và trở thành cửa hàng trưởng của chuỗi siêu thị mini VinMart+.

Các bạn trẻ có tố chất tự tin, năng động, sẵn sàng tinh thần học hỏi, mong muốn được thử sức trong môi trường chuyên nghiệp và khát khao trở thành những nhà lãnh đạo trẻ chính là các ứng viên sáng giá đang được Ban Tổ Chức MYE 2020 tìm kiếm.

Năm 2018 – 2019, đã có 13 Doanh nhân trẻ Masan chính thức được bổ nhiệm và trở thành 13 cửa hàng trưởng của chuỗi bán lẻ VinMart+. Các MYE đều được trải qua 3 tuần được đào tạo: Từ kiến thức nền tảng đến thực hành kỹ năng quản lý và điều hành cửa hàng từ những quản lý hàng đầu của VinMart+. Sau kỳ thi sát hạch cuối khóa, 13 Doanh nhân trẻ Masan đã được bổ nhiệm làm cửa hàng trưởng trong thời gian 6 tháng với mục tiêu gia tăng gấp đôi doanh số.

MYE 2020, ứng viên được thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau

Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên và liên kết là những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, chế biến khoáng sản và dịch vụ tài chính. Theo báo cáo Brand Footprint 2019 của Kantar Worldpanel, Masan Consumer – công ty con của Masan – nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại thành thị (4 thành phố lớn) và nông thôn trong 7 năm liên tiếp. Doanh thu của Masan Group trong năm tài chính vừa qua là trên 1,6 tỷ USD, giá trị vốn hóa trên 3,7 tỷ USD, nằm trong Top 200 công ty doanh thu tỷ USD tại Châu Á theo bình chọn của Forbes Asia.

Vì Masan là Tập đoàn đa ngành, MYE 2020 cho phép ứng viên thử sức tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như MYE Marketing sẽ cần trải qua công việc bán hàng để có thể hiểu về thị trường, làm việc tại phòng R&D để hiểu về quy trình nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mới, hiểu cách phòng Tài chính làm việc để sau này lên kế hoạch Marketing thật thực tế.

“Thời gian ở phòng tài chính, Nguyện được học về những vấn đề liên quan đến cân đối kế toán, hiểu báo cáo tài chính. Còn tại phòng R&D Nguyện được học về quy trình làm nước mắm, các nguồn nước mắm của Masan, quy trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mới. Masan là công ty đề cao “innovation” (các phát kiến mới), vậy nên việc học tập ở phòng R&D rất quan trọng để một marketer hiểu sâu, hiểu kĩ về sản phẩm và từ đó đưa ra những đề xuất hợp lý cho cải tiến và ra mắt những dòng sản phẩm mới trong tương lai” - Nguyễn Hữu Như Nguyện, MYE 2018 cho biết.

Làm thế nào để đăng ký tham gia MYE 2020?

MYE 2020 với chủ đề GO BOLD – TURN IT GOLD sẽ chính thức diễn ra từ tháng 7/2020. Khác với thông thường, điểm mới của chương trình năm nay chính là phương pháp tuyển chọn, đánh giá theo xu hướng gamification. Với phương pháp này, các ứng viên sẽ được “đóng vai” vào những tình huống kinh doanh giả định, hay những thử thách tình huống thú vị. Thông qua các hoạt động đó, ứng viên sẽ thể hiện được những tố chất, khả năng nổi trội của bản thân mình, từ đó có tầm nhìn rõ ràng hơn về năng lực và sự nghiệp của bản thân.

2900 mye 2019 tham quan vp msc 1
Các MYE 2019 tham quan văn phòng Masan Consumer

Sau khi có kết quả bài kiểm tra, ứng viên sẽ nhận được 1 phản hồi cụ thể về năng lực và được gợi ý những hướng đi nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. Các bạn cũng sẽ nhận được một giấy chứng nhận từ Masan công nhận đã hoàn thành Gamified Test.

Ở phần phỏng vấn, ứng viên sẽ được tham gia Video interview. Trong thời hạn 3 phút, ứng viên lần lượt trả lời 3 câu hỏi liên quan về bản thân, đam mê và kiến thức chuyên ngành liên quan. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, kỹ năng, cũng như sự tự tin và dấu ấn cá nhân đối với nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, hình thức này tạo ra sự linh hoạt trong quy trình phỏng vấn, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến cho ứng viên trải nghiệm độc đáo.

Ứng viên có thể lựa chọn ứng tuyển chương trình MYE tại Masan Consumer và VinCommerce với nhiều lĩnh vực như: Trade Marketing, Chuỗi cung ứng, Nhân sự, Tài chính, Vận hành…

Thời gian nộp hồ sơ: Tháng 7 – tháng 8/2020

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Email: mye@msc.masangroup.com

Hotline: 0901304448

Facebook: https://www.facebook.com/masanconsumercareers

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Hà Nội tăng cường kiểm tra, bảo đảm cung ứng hàng hóa, không tăng giá

Hà Nội tăng cường kiểm tra, bảo đảm cung ứng hàng hóa, không tăng giá

TTTĐ - Trao đổi với các cơ quan báo chí ngày 24/7, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong khẳng định, từ kinh nghiệm của năm 2020 và một số địa phương, Hà Nội đã rất chủ động trong chuẩn bị các nguồn hàng, có kế hoạch cho lưu thông, phân phối các nguồn hàng, kiểm tra, giám sát bảo đảm cung cấp hàng hóa không có chuyện tăng giá. Đồng chí cũng khuyến cáo người dân yên tâm không dự trữ hàng hóa, hạn chế tập trung đến các hệ thống phân phối tránh lây nhiễm dịch bệnh, thành phố đảm bảo đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu người dân.
Hà Nội ngày đầu giãn cách: Hàng hoá dồi dào, giá ổn định

Hà Nội ngày đầu giãn cách: Hàng hoá dồi dào, giá ổn định

TTTĐ – Theo ghi nhận của phóng viên trong ngày đầu tiên TP Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhằm bảo đảm an toàn và sức khỏe cho người dân, lượng người tới chợ dân sinh, siêu thị trên địa bàn thành phố có đông hơn, sức mua tăng nhẹ nhưng hàng hóa rất dồi dào, giá cả các mặt hàng tương đối ổn định, đa số người dân không còn tâm lý tích trữ hàng hóa.
Tin khác
[Xem thêm]
Hàng hóa dồi dào, người dân yên tâm mua sắm

Hàng hóa dồi dào, người dân yên tâm mua sắm

TTTĐ - Trước những diễn biến mới của dịch Covid-19, các doanh nghiệp cung ứng hàng hóa trên địa bàn Hà Nội đang tăng mức dự trữ gấp từ 3-5 lần so với bình thường, nhất là với các mặt hàng thiết yếu, để đáp ứng nhu cầu của người dân.
Xem phiên bản di động