Tag

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Khởi nghiệp sáng tạo 12/02/2020 08:15
aa
TTTĐ - 14 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tinh dầu Thiên nhiên Ha Group dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Thị Hà đã nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường tinh dầu hiện nay và sở hữu nhiều thương hiệu uy tín...

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Tiếp nối những thành công đã đạt được, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà còn tiếp tục thành lập Viện Nghiên cứu Tinh dầu thiên nhiên Việt Nam với mong muốn tạo ra những loại tinh dầu nguyên chất có hương thơm đặc biệt được pha trộn từ những loại tinh dầu đơn chất và tạo ra mùi thơm riêng độc quyền cho từng ngành nghề. Chị Hà cho biết, theo yêu cầu của khách hàng khác nhau, mỗi thương hiệu mang một dấu ấn riêng và liên tục được khách hàng đón nhận. Những thương hiệu uy tín đó là: Tinh dầu thiên nhiên Ha Eva, Queen Oils, Happy Oils, Vina Oils, viên phụ khoa thảo dược Silent Night…

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Như một sứ mệnh cao cả đã gửi đến cho Nguyễn Thị Hà khi bước khởi nghiệp thành công ngoài mong đợi của thương hiệu Silent Night. Năm 2014, Hà đã quyết định lấn sân vào thị trường bán lẻ tinh dầu và chỉ sau 2 năm, hệ thống cửa hàng đã đạt tới con số 70 điểm trên toàn quốc trong các trung tâm thương mại như: Aoen , Lotte, Vincom, Parksond, BigC, Metro, Coop-Mart…

Các chi nhánh đại lý và nhà phân phối được mở rộng để lan tỏa thị trường và mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có công dụng tuyệt vời mà chỉ có tinh dầu thiên nhiên mang đến cho con người một cách an toàn không độc hại như: Giải pháp trị liệu mát xa bằng tinh dầu có tác dụng phục hồi sức khỏe, làm thư giãn và giúp tinh thần sảng khoái dễ chịu; Xông nhà cửa, xông cửa hàng kinh doanh bằng tinh dầu thiên nhiên giúp làm thanh lọc không khí ô nhiễm, kháng khuẩn và làm xanh cuộc sống, giúp không gian thơm mát và xua đuổi côn trùng.

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Chị quyết tâm hướng đến người tiêu dùng phải thay thế giải pháp khử mùi bằng hóa chất độc hại để mọi nhà luôn an toàn trong không gian ngập tràn hương thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Bằng tình yêu vô tận dành cho tinh dầu thiên nhiên, Nguyễn Thị Hà đã không ngừng theo đuổi đam mê xây dựng Ha Group trở thành tập đoàn tinh dầu lớn nhất trong nước và nuôi khát vọng Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tinh dầu này.

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Bằng triết lý kinh doanh hướng đến giá trị chân thiện mỹ, chị Nguyễn Thị Hà không những đề cao phát triển sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn rất chú trọng đến những giá trị nhân văn của xã hội và cộng đồng.

Bên cạnh việc kinh doanh, chị còn có những hoạt động xã hội. Đó là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ trên khắp mọi miền của Tổ quốc với hành động thiết thực là trao tặng những phần quà bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm cho các trẻ em mồ côi, các bệnh nhân chất độc da cam hoặc những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa…

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Cuộc hành trình 14 năm trong lĩnh vực tinh dầu thiên nhiên đã mang đến cho chị nhiều thành tựu đáng nhớ. Chị đã liên tục được vinh danh trong các chương trình hội nghị tôn vinh doanh nhân trong nước, được nhận nhiều bằng khen, huy hiệu từ các lãnh đạo Nhà nước. Đặc biệt, chị đã 5 lần được vinh danh trên đấu trường quốc tế cùng sánh vai với các doanh nghiệp lớn của Việt Nam để tự hào đưa thương hiệu Việt vươn mình ra thế giới.

Tháng 5/2019, Nguyễn Thị Hà được đề cử nhận giải thưởng Doanh nhân văn hóa ASIA tại Singapore trước sự chứng kiến của hàng trăm doanh nghiệp các nước trên thế giới. Niềm tự hào hãnh diện đó luôn hiện diện trên gương mặt nữ doanh nhân tài năng với nụ cười tỏa sáng, là động lực để chị cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Ha Group luôn quyết tâm hướng đến sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Với ước mơ sẽ ươm mầm những hạt giống để gieo trồng những vùng nguyên liệu, dược liệu và chiết xuất tinh dầu tại Việt Nam, tạo việc làm cho hàng ngàn người lao động, tạo ra những giá trị xanh để cho cuộc sống được trong lành và thanh lọc những không khí, khói bụi, ô nhiễm, chị ước mơ Việt Nam sẽ vươn tầm quốc tế với thương hiệu tinh dầu thiên nhiên Made in Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc thêm

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 là sự kiện khoa học - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế nhằm thực hiện các mục tiêu đề án lan tỏa khát vọng khởi nghiệp của Chính phủ và định hướng của tỉnh Quảng Nam.
Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc Khởi nghiệp sáng tạo

Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” và cuộc thi “Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn” năm 2023.
Xem thêm