Tag

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Doanh nghiệp 24/05/2022 10:00
aa
TTTĐ - Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 sắp tới. DigiSpark hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả nhân viên xây dựng các kỹ năng số phù hợp với tương lai, từ đó giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự phát triển của con người trong một thế giới số hóa hoàn toàn.
Unilever Việt Nam hỗ trợ phụ nữ vươn lên phục hồi kinh tế sau đại dịch Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” Unilever Việt Nam lập cú “Hat-trick” tại giải CSI của VCCI và gải CRS của AmCham Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân ngày Trái Đất

Sự kiện sẽ mang đến những chia sẻ của các nhà lãnh đạo tại Unilever về vai trò quan trọng của kỹ thuật số đối với tương lai và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp một góc nhìn rộng hơn và đa dạng hơn, các diễn giả khách mời tham gia chương trình cũng sẽ chia sẻ về các xu hướng kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam

DigiSpark là một phần thuộc chương trình chuyển đổi số “Digital 4 Growth” của Unilever. Chương trình này đã được khởi xướng từ năm 2021 và sẽ tiếp tục thúc đẩy thực hiện các chiến lược của công ty trong năm nay với nhiều kết quả được mong đợi như: Triển khai Tiếp thị số và Trung tâm Thương mại trên toàn cầu, cho phép tạo và triển khai các tài liệu số nhanh và hiệu quả hơn để đáp ứng sự kết hợp giữa truyền thông, giải trí và thương mại; Thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong thương mại số nơi Unilever tiếp tục tiên phong phát triển trên các kênh; tận dụng quan hệ hợp tác dựa trên dữ liệu với các khách hàng chiến lược bằng cách mở rộng quy mô chương trình đối tác vì sự tăng trưởng; Sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) để tạo ra sức mạnh cho sự đổi mới kỹ thuật số; Phát triển các doanh nghiệp kỹ thuật số bản địa cũng như bán hàng và dịch vụ số; làm cho cuộc sống bền vững trở nên đơn giản và phổ biến đối với người tiêu dùng khi được hỗ trợ bởi kỹ thuật số.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Hoạt động chuyển đổi số trong nội bộ Unilever Việt Nam

Xây dựng và thiết kế hệ thống nền tảng chuyển đổi số, cùng với việc trang bị kĩ năng quản trị dữ liệu là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội cho bản thân người lao động và các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị của Unilever tại Việt Nam có được những nền tảng hữu ích trong tương lai. Hơn 10.000 người trong chuỗi giá trị của Unilever Việt Nam đang hằng ngày đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Điển hình, quá trình áp dụng công nghệ và số hóa tại nhà máy của Unilever Việt Nam đã mở ra cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyển đổi số cho toàn bộ nhân viên, từ các hoạt động vận hành thô sơ chuyển sang sử dụng robot và tiến xa hơn là có thể phân tích dữ liệu và tự thiết kế hệ thống tự động hóa cũng như lập trình các thuật toán... Trải qua thời gian đào tạo, huấn luyện và áp dụng thực tế, nhà máy của Unilever Việt Nam đã có một đội ngũ kỹ sư có thể tự thiết kế, lập trình cho các hệ thống tự động thông minh mới và 100% nhân viên kỹ thuật có năng lực bảo trì, bảo dưỡng cho các hệ thống hiện hữu.

Digispark - sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trong toàn tập đoàn của Unilever

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho nhân viên tại Unilever Việt Nam cũng tạo điều kiện để đội ngũ triển khai nhiều sáng kiến về tiếp thị số dựa trên dữ liệu và kênh bán hàng số, như ứng dụng OrderUNow giúp hơn 170.00 cửa hàng tạp hóa toàn quốc có thể nhập hàng trực tiếp từ Unilever, hay hệ sinh thái thương mại điện tử UShop chuyên bán các sản phẩm của Unilever.

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm