Tag

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân "Mister Việt Nam 2019"

Giải trí 15/09/2019 09:08
aa
TTTĐ- Đêm chung kết cuộc thi "Mister Việt Nam 2019" vừa diễn ra vào tối 14/9 tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh. Trải qua 4 phần thi đầy căng thẳng, chung kết xếp hạng "Mister Việt Nam 2019" đã có kết quả đầy bất ngờ khi có tới 2 Quán quân cùng họ Phạm: Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Hai thí sinh Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền đăng quang ngôi Quán quân "Mister Việt Nam 2019"

Bài liên quan

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng về Việt Nam kinh doanh công nghệ chống tin tặc

Thanh Trúc 9X dẫn chương trình trực tiếp trao giải LH Truyền hình - Phát thanh CAND

Phạm Văn Thoại là chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung "Vietnam’s Next Top Model 2019"

Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho vui trung thu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Do đây là kết quả được Ban giám khảo quyết định phút cuối cùng, như diễn viên Trương Ngọc Ánh nói rằng “Ban giám khảo đã phải “đánh” nhau trên ghế nóng để đưa ra quyết định này”, nên 2 Quán quân cùng sở hữu Quyền trượng trị giá 300 triệu và một dải sash.

2 Quán quân "Mister Việt Nam 2019" thuộc về thí sinh Phạm Đình Lĩnh, sinh năm 1994, đến từ Hà Nội, và thí sinh Phạm Minh Quyền, sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai. "Mister Việt Nam 2019" nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật. Phạm Minh Quyền là vận động viên bóng chuyền, Phạm Đình Lĩnh hiện đang kinh doanh và làm người mẫu tự do.

Á quân 1 "Mister Việt Nam 2019" (nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật) thuộc về thí sinh Trần Quang Thắng, sinh năm 1998, đến từ Quảng Trị.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Á quân 2 "Mister Việt Nam 2019" (nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật) là hai thí sinh bằng điểm nhau: Lê Hữu Đạt (sinh năm 1995, đến từ Hải Phòng) và Nguyễn Hoài Nam (sinh năm 1992 đến từ Hà Nội)

Chia sẻ về quyết định chưa từng có trong tiền lệ các cuộc thi nhan sắc, Trương Ngọc Ánh cho hay: “Chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều và mong mọi người ủng hộ quyết định táo bạo của chúng tôi. Chúng tôi quyết định trao giải Quán quân cho cả hai thí sinh Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền”.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

BTC cũng đã trao giải thưởng phụ tại "Mister Việt Nam 2019".

Dẫn chương trình chung kết cuộc thi "Mister Việt Nam 2019" là MC Nguyên Khang và Kiều Ngân.

Trong đêm chung kết các thí sinh đã phải trải qua 4 phần thi trình diễn: Trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn; trang phục thể thao của NTK Sơn SeaHorse; trang phục áo dài với bộ sưu tập “Đêm phố thị” của NTK Lê Lên; trang phục vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi.

Ban giám khảo chấm điểm trong đêm chung kết gồm: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 Phúc Nguyễn, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và Miss Universe 2013 Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, nhà thiết kế New York Fashion Week Cory Dũng Trần và bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên. Cùng với đó là hai giám khảo khách mời quốc tế: Ông Rosko Dickinson - chủ tịch Manhunt International, ông Alan Sim - Chủ tịch Mr International.

Mở đầu đêm chung kết, 30 thí sinh thi trình diễn trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn. Các mỹ nam tự tin khoe hình thể vạm vỡ, cuốn hút với đôi cánh thiên thần. Khác với phần thi sắc đẹp cho nữ giới, các thí sinh Mister Viet Nam có cách thể hiện vẻ đẹp hình thể rất phong phú, cá tính riêng, không có hình mẫu chung, đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt, Mister Việt Nam 2019 đã gửi gắm tới các khán giả thông điệp bảo vệ môi trường, đặc biệt là bảo vệ rừng.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Vẻ đẹp khoẻ khoắn và nam tính của 30 thí sinh đã cuốn hút toàn bộ khán phòng, liên tục những tràng pháo tay tán thưởng cho các nam thần của "Mister Vietnam 2019". Sự xuất hiện của các thí sinh gây thương nhớ cho khán giả và cả ban giám khảo khi họ muốn níu giữ các thí sinh lại lâu hơn để nhìn ngắm cho… “đã”.

Chính sự thu hút không thể rời mắt của 30 thí sinh ở phần mở màn đã khiến phần thi thứ hai, trang phục dạo biển, khiến khán phòng như “nổ tung”. Trên nền nhạc nhanh và những trang phục tuyệt đẹp, 30 thí sinh thể hiện sự năng động khoẻ khoắn và nam tính đã thu hút và khiến khán giả thán phục. Từng phần trình diễn của các thí sinh nhận được sự dõi theo của toàn bộ khán phòng. Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng đã đóng góp vào sức nóng của cuộc thi thông qua phần trình diễn sôi động của mình.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét: “Năm nay các nam thần của chúng ta quá đẹp, các bạn thực sự làm khó cho BGK chúng tôi. Các bạn có tinh thần tập luyện hơn cả quân đội và đêm nay, bạn nào giữ tinh thần vững vàng thì sẽ tỏa sáng. Chúc cho chúng ta tìm được nam thần xứng đáng, làm rạng danh Việt Nam, còn tôi sẽ tìm được một nam thần cho Hương Ga 2”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: “Tôi đã làm giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ nhưng hôm nay tôi rất hân hạnh được làm giám khảo cuộc thi dành cho nam giới. Nói thật là chọn phụ nữ dễ hơn vì nhìn các bạn nam trình diễn tôi thấy hồi hộp hơn các bạn thí sinh. Chắc chắn là các em phải tập luyện gắt gao, trang bị để vừa trình diễn vừa thể hiện xuất thần những vẻ đẹp của mình. Thật khó chọn nhưng chắc chắn với lượng BGK hùng hậu như thế này chúng tôi sẽ chọn được nam vương xứng đáng”.

MC Nguyên Khang hài hước rằng: “Bởi sức nóng của chương trình nên chúng tôi đã giảm nhiệt độ, tăng lượng oxi để khán giả đỡ khán giả đỡ khó thở. Và, có một tin vui rằng tới thời điểm này chúng tôi đã nhận được 3 lời đặt hàng mời các thí sinh của chúng tôi tham gia đóng phim và có ít nhất 8 thì sinh sẽ góp mặt trong các bộ phim điện ảnh ra mắt thời gian sắp tới”.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Ca sĩ Thu Minh bày tỏ: “Tôi hơi bị choáng ngợp, tôi đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc cho phái đẹp và nhìn là biết ai đẹp, có số đo chuẩn. Trong khi chấm nam vương thì mới nói thôi mà tôi cũng đang run, bối rối. Tôi đang phải cân đo đong đếm thí sinh này, chưa kịp nghĩ đã chuẩn chưa, đúng tiêu chí chưa thì lại một người khác xuất hiện. Nếu là một lời khuyên thì tôi nghĩ, các thí sinh hãy thể hiện sự tự tin, truyền tải năng lượng, thông điệp tích cực tới khán giả, ở Việt Nam hay quốc tế đều cần điều này để thành công”.

Giám khảo Đàm Lưu Ly nhận xét bằng hai từ “ngộp thở”: “Không chỉ riêng tôi mà ở bên cạnh tôi, hai nàng hoa hậu cứ ngồi nắm chặt tay. Nói vui vậy, tôi đã theo các thí sinh 6 tháng rồi từ ngày đầu các bạn ghi danh đến nay, tôi mong chờ nhất ngày hôm nay, mà có lẽ Phúc Nguyễn mong chờ hơn tôi. Các bạn đã thể hiện rất tuyệt vời”.

Cả hai vị giám khảo khách mời quốc tế đều dành những lời khen có cánh cho cách thí sinh "Mister Viet Nam", đồng thời thể hiện sự thán phục dành cho chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ông Rosko Dickinson - chủ tịch Manhunt International chia sẻ: “Tôi không thể tưởng tượng các thí sinh có phần thể hiện quá xuất sắc và tôi phải dành lời khen và sự thán phục cho người bạn của tôi - Phúc Nguyễn”.

Ông Alan Sim - Chủ tịch Mr International, cũng đánh giá cao và bất ngờ với phần thể hiện của các thí sinh. “Phần thể hiện của các bạn khiến tôi hoàn toàn tin tưởng về chất lượng thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Những điều Phúc Nguyễn làm thật tuyệt vời và chắc chắn các thí sinh sẽ nối tiếp Trịnh Bảo dành những ngôi vị cao nhất ở các cuộc thi quốc tế” - ông Alan Sim nói.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn không khỏi xúc động, rơi nước mắt khi chứng kiến các thí sinh của mình có sự tiến bộ vượt bậc so với những ngày đầu đến với cuộc thi. “Chúng ta đi một chặng đường 6 tháng, tôi chứng kiến hành trình các thí sinh tập luyện và nỗ lực nên tôi thấy các bạn đều rất xứng đáng. Để có thể chọn được Top 10 với chúng tôi là điều vô cùng khó khăn nhưng những bạn không may mắn vào Top 10 cũng đừng buồn, các bạn đã xứng đáng là Mister Viet Nam” - Phúc Nguyễn xúc động nói.

Trên sân khấu, MC Nguyên Khang trò chuyện với thí sinh Nguyễn Hoài Nam. “Trước khi đến với cuộc thi, khi tôi còn làm ở nhà hàng, cân nặng của tôi là 97kg. Khi biết cuộc thi 10 năm mới quay trở lại, tôi không muốn tiếc nuối tuổi trẻ nên tôi quyết tâm thử sức một lần, tôi đã nỗ lực cố gắng trong 6 tháng giảm 22kg” – Nguyễn Hoài Nam nói.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Top 10 Mister Viet Nam 2019 bao gồm: Phạm Minh Quyền, Trần Văn Thắng, Lê Hữu Đạt, Nguyễn Hoài Nam, Phạm Đình Lĩnh, Nguyễn Mạnh Kiên, Trần Mạnh Kiên, Khiêm Lương, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Hoàng Việt. Và thêm một bất ngờ là thí sinh Trần Hoàng Bảo Đam - được khán giả bình chọn nhiều nhất, yêu thích nhất được vào Top 10+1.

Sau phần trình diễn sôi động của Thu Minh và vũ đoàn Bước Nhảy, 11 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi trình diễn áo dài “Đêm phố thị” của NTK Lê Lên, gửi thông điệp văn hóa gửi tới bạn bè quốc tế.

Trong suốt quá trình thi, 30 thí sinh được chia vào 2 đội là Winner và Super Star, mỗi đội có 5 huấn luyện viên để huấn luyện về mọi mặt cho thí sinh. Các huấn luyện viên của cuộc thi gồm những tên tuổi như Super model International, Khả Trang, Á vương Manhun Mai Tuấn Anh, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, Ntk Lê Lên (team Super stars); Miss Globe Khánh Ngân, Nam vương Mister International Trịnh Bảo, nhiếp ảnh gia Quang Khuê, Quán quân Vietnam idol Trọng Hiếu, NTk Tú Đỗ (team Winner)

HLV Khánh Ngân của team Winner: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi thấy các thí sinh có sự lột xác, tiến bộ rõ rệt để khán giả nhận thấy họ thực sự nỗ lực, cố gắng như thế nào. Ai chiến thắng cũng không quan trọng bằng việc các thí sinh đã chiến thắng chính mình”.

Khả Trang HLV team Supper Start: “Tôi thấy tự hào vô cùng vì tuy phân làm hai team nhưng họ đoàn kết thi đấu với tinh thần thể thao rất tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi cảm giác tự hào muốn khóc như vậy”.

Đạo diễn Ngọc Thụy đánh giá: “Thực lực thí sinh quá tốt, nhưng chúng tôi vô cùng bất ngờ phong cách biểu diễn các người mẫu nam đa dạng. Điều đó rất quan trọng để các bạn có thể hòa nhập, vững bước hơn khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Về sắc vóc thì ai cũng thấy là BTC đã tìm được những thí sinh hình thể khá chuẩn rồi”.

Giám đốc Thanh Tùng tổ chức Siêu mẫu Việt Nam và The Face cho hay: “Tôi đánh giá cao cuộc thi Mister Việt Nam và thán phục anh Phúc Nguyễn vì đã chọn được top thí sinh quá tốt năm nay”.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Sau phần trình diễn áo dài, Ban giám khảo đã chọn ra top 5 Mister Viet Nam 2019 gồm: Phạm Đình Lĩnh, Nguyễn Hoài Nam, Lê Hữu Đạt, Trần Quang Thắng, Phạm Minh Quyền.

5 thí sinh bước vào phần trình thuyết trình dự án cộng đồng về chiến dịch đã thực hiện hoặc lên kế hoạch thực hiện trong tương lai trong vòng 2 phút.

Thí sinh Phạm Đình Lĩnh (Quán Quân) quan tâm tới sự kiện cháy rừng Amazon, và đặt câu hỏi phải chăng chúng ta đều thờ ơ với môi trường và thiên nhiên? Nếu có cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất, Phạm Đình Lĩnh sẽ thực hiện dự án trồng cây và tuyên truyền tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ về ý thức bảo vệ môi trường.

Thí sinh Nguyễn Hoài Nam (Á Quân 2) chia sẻ, trước khi đến với cuộc thi anh từng vấp ngã nhiều và sau những trải nghiệm đó anh có nhiều kỹ năng sống để trân quý cuộc sống hơn. Thí sinh muốn thành lập nhóm để làm những việc thiện nguyện giúp đỡ những người còn khó khăn như: xây nhà tình thương, cầu đường, trường học, tặng quà những người neo đơn và hy vọng truyền năng lượng tích cực, sự lạc quan, trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người.

Thí sinh Lê Hữu Đạt (Á Quân 2) cho biết đã cùng nhóm các thành viên của mình thực hiện dự án được mang tên "Tin yêu và vẹn tròn hạnh phúc", tổ chức đám cưới tập thể cho người khuyết tật. “Tôi nghĩ rằng tôi không thực hiện dự án thông thường mà đang thực hiện bằng trái tim của mình” – anh nói.

Thí sinh Trần Quang Thắng (Á Quân 1) chia sẻ về dự án dạy bơi cho các em nhỏ, được thực hiện 2018 đến nay với 3 khóa, dạy cho các em kỹ năng bơi để tránh những trường hợp đuối nước thương tâm.

Thí sinh Phạm Minh Quyền (Quán quân) có mong muốn thực hiện chuyến đi du lịch tình nguyện, đến những nơi người dân vùng sâu vùng xa hứng chịu những thiệt hại nặng nề từ thiên tai để giúp đỡ họ trồng cây xanh, sửa những tuyến đường hư hỏng, tuyên truyền cho người dân ý thức bảo vệ môi trường.

Đình Lĩnh và Minh Quyền cùng đoạt Quán quân

Cuối cùng, trước khi công bố ngôi vị cao nhất, Top 30 thí sinh trình diễn trang phục vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi trong tiếng hò reo của khán giả.

Không phải những hình ảnh trình diễn vest khô cứng như bình thường, các chàng trai khoác vest không cài khuy, không áo sơ mi, để lộ hình thể 6 múi quyến rũ, phong cách năng động mạnh mẽ đã cuốn hút khán giả vào điệu nhạc sôi động và cách trình diễn qua những màn vũ đạo hấp dẫn.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm