Tag

Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, làm việc tại Singapore

Thời sự 24/09/2019 08:43
aa
TTTĐ - Nhận lời mời của Chính phủ Singapore, từ ngày 21-23/9, Đoàn đại biểu UBND TP Hà Nội do đồng chí Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Singapore

Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, làm việc tại Singapore

Một buổi gặp gỡ, tiếp xúc trong khuôn khổ chuyến thăm

Bài liên quan

Hà Nội đẩy nhanh tiến trình xây dựng chính quyền điện tử

Hà Nội cần phát huy vai trò hạt nhân, đi đầu cả nước trong công tác xây dựng nông thôn mới

Ban Tiếp công dân TP Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chuyến thăm nhằm khảo sát và thúc đẩy hợp tác với nước chủ nhà và các đối tác có kinh nghiệm tham gia công tác tổ chức Giải đua ô tô Công thức 1 (Giải đua F1) tại Việt Nam, cũng như gặp gỡ các doanh nghiệp lớn của Singapore và thế giới để xúc tiến hợp tác đầu tư vào Hà Nội.

Trong thời gian ngắn của chuyến thăm, Đoàn đại biểu UBND TP Hà Nội đã có các cuộc tiếp xúc với lãnh đạo Chính phủ và Bộ ngành của Singapore; gặp và làm việc với một số các nhà tổ chức và đối tác của Giải đua F1.

Tại các cuộc gặp này, đồng chí Nguyễn Đức Chung đã gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã dành tình cảm và sự ủng hộ cho thành phố Hà Nội trong thời gian qua cũng như dành thời gian gặp và trao đổi với đoàn đại biểu Hà Nội, đồng thời giới thiệu khái quát về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô cũng như tiềm năng hợp tác rất lớn trên các lĩnh vực.

Đặc biệt, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng đã thông tin về kế hoạch và tiến độ triển khai công tác chuẩn bị của thành phố Hà Nội cho Giải đua F1 Việt Nam. Nhiều ý tưởng hợp tác cụ thể đã được đưa ra thảo luận trong các cuộc gặp ở Singapore.

Bên lề các sự kiện F1, đoàn công tác thành phố Hà Nội cũng gặp gỡ các doanh nghiệp lớn của Singapore như Tập đoàn ROK Group, Tập đoàn công nghệ Grab và Công ty Công viên cảnh quan Singapore (NPark Singapore).

Trong khuôn khổ chuyến thăm, sáng ngày 23/9, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung đã tháp tùng Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình tiếp và làm việc với Giám đốc điều hành Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp Singapore (Enterprise Singapore) và Bộ trưởng cấp cao điều phối An ninh Quốc gia Singapore Tiêu Chí Hiền nhân dịp đoàn công tác của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng Phu nhân thăm chính thức Singapore.

Tại các cuộc gặp, lãnh đạo phía Singapore đánh giá cao sự phát triển trong quan hệ giữa hai nước, trong đó có vai trò đóng góp của Thủ đô Hà Nội. Singapore hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ ba tại Việt Nam và thứ hai tại Hà Nội. Trong thời gian tới, đây vẫn là lĩnh vực được hai bên tích cực thúc đẩy, cùng với việc tăng cường hợp tác về xây dựng thành phố thông minh, giáo dục đào tạo, du lịch và giao lưu nhân dân.

Đọc thêm

Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới Tin tức

Hà Nội thu được nhiều thắng lợi quan trọng từ công cuộc đổi mới

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô.
Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ Tin tức

Hà Nội "vươn mình" hợp tác với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ

TTTĐ - Từ vị trí phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị với chủ yếu là thủ đô của các nước xã hội chủ nghĩa, Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với 61 thủ đô, thành phố các nước; có quan hệ kinh tế thương mại với gần 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế có uy tín trên thế giới…
Công bố Nghị quyết của UBTVQH về công tác cán bộ Nhân sự

Công bố Nghị quyết của UBTVQH về công tác cán bộ

TTTĐ - Chiều 27/3, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Lễ công bố và trao Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) về công tác cán bộ.
Tiếp tục tiếp thu ý kiến, hoàn chỉnh dự thảo các luật Tin tức

Tiếp tục tiếp thu ý kiến, hoàn chỉnh dự thảo các luật

TTTĐ - Chiều 27/3, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5 đã bế mạc sau 2 ngày làm việc.
Hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tin tức

Hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ

TTTĐ - Nhấn mạnh khối lượng công việc trước mắt đặt ra còn rất lớn, Bí thư Thành ủy đề nghị, các đồng chí Thành ủy viên, người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
Tạo cơ hội "giữ chân" người lao động tham gia bảo hiểm xã hội Tin tức

Tạo cơ hội "giữ chân" người lao động tham gia bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Chiều 27/3, Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, nhiệm kỳ khóa XV tiến hành thảo luận về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Hoàn thiện Quy hoạch Thủ đô trước tháng 5/2024 Tin tức

Hoàn thiện Quy hoạch Thủ đô trước tháng 5/2024

TTTĐ - UBND TP sẽ tập trung hoàn thiện bảo đảm chất lượng cao nhất bản Quy hoạch và xong trước tháng 5 để thành phố báo cáo, xin ý kiến Bộ Chính trị.
Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối để hàng hóa Canada vào ASEAN Tin tức

Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối để hàng hóa Canada vào ASEAN

TTTĐ - Chiều 27/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, thương mại quốc tế và xúc tiến xuất khẩu Canada Mary Ng đang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Tiềm năng, cơ hội hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc còn rất lớn Tin tức

Tiềm năng, cơ hội hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc còn rất lớn

TTTĐ - Ngày 27/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã tiếp Đoàn doanh nghiệp của Hiệp hội doanh nghiệp Đông Phương (Trung Quốc) do ông Bàng Cương Chí, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn An Trí làm trưởng đoàn.
Xây dựng Quỹ công nghiệp quốc phòng, an ninh có ý nghĩa chiến lược Tin tức

Xây dựng Quỹ công nghiệp quốc phòng, an ninh có ý nghĩa chiến lược

TTTĐ - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh, dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp vô cùng quan trọng và cần thiết đối với việc phát triển công nghiệp quốc phòng, công nghiệp an ninh, đáp ứng chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
Xem thêm