Tag

Đoàn đại biểu tuổi trẻ Thủ đô viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Nhịp sống trẻ 14/08/2020 11:00
aa
TTTĐ - Sáng 14/8, đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội làm Trưởng đoàn, đã đến viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.
Tuổi trẻ Thủ đô thi tìm hiểu về năm Chủ tịch ASEAN 2020 Tuổi trẻ Thủ đô dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn Tuổi trẻ Thủ đô phát huy truyền thống vinh quang anh hùng

Theo đó, sáng 14/8, tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

doan dai bieu tuoi tre thu do vieng nguyen tong bi thu le kha phieu
Đoàn đại biểu tuổi trẻ Thủ đô viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
Đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thay mặt Đoàn Thanh niên thành phố và thế hệ trẻ Thủ đô, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội xúc động viết sổ tang, thể hiện sự tri ân sâu sắc tới nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, người Cộng sản kiên trung, mẫu mực và giản dị; Nhà quân sự, vị tướng tài ba, chiến đấu hết mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí cũng là nhà lãnh đạo xuất sắc và bình dị, gần gũi với Nhân dân và cơ sở; đóng góp lớn lao cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Đoàn đại biểu tuổi trẻ Thủ đô viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội ghi sổ tang

Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và công tác, đồng chí đã trải qua nhiều cương vị quan trọng, nhất là được tôi luyện, trưởng thành trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, làm nghĩa vụ quốc tế cao cả cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN. Dù trên cương vị nào, đồng chí cũng luôn gương mẫu phát huy khí chất người đảng viên Cộng sản hết lòng vì đất nước, Nhân dân.

doan dai bieu tuoi tre thu do vieng nguyen tong bi thu le kha phieu

doan dai bieu tuoi tre thu do vieng nguyen tong bi thu le kha phieu
Thanh niên tình nguyện Thủ đô thực hiện nhiệm vụ xung quanh nhà tang lễ

Trước đó, lực lượng thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt từ sớm ở khu vực xung quanh nhà tang lễ Quốc gia; triển khai các đội hình tình nguyện thực hiện các biện pháp hỗ trợ phòng dịch Coivd-19; Hỗ trợ lực lượng chức năng và bộ phận Ban Tổ chức tang lễ như: Phát khẩu trang, bố trí khu vực sát khuẩn tay, phân luồng giao thông,...

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm