Tag

Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Doanh nghiệp 31/01/2021 11:03
aa
TTTĐ - Chiều 30/1/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và LIXCO.
Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Tại buổi lễ, Iron & Stone đã chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Với vai trò người truyền tải câu chuyện và là Đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới, Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa Iron & Stone - một sản phẩm của LIXCO đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng
Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO (bên phải) và cầu thủ Đoàn Văn Hậu ký kết hợp đồng tại buổi lễ

Văn Hậu được đánh giá cao bởi tài năng, sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, luôn sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách cùng những đóng góp xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia như: Vô địch SEA Games tại Philipines (2019), Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc (2018), Vô địch AFF Cup (2018)… và nhiều thành tích khác dưới màu áo câu lạc bộ.

Đồng thời năm 2017, tại Bali, Đoàn Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á", cùng với đó anh liên tiếp được vinh danh là "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm" trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018.

Kết hợp với vẻ ngoài nam tính và câu chuyện đằng sau những thành công như hiện tại là lý do Iron & Stone quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu cho các các dòng sản phẩm của mình.

ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến
"Ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến", ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công, ở Đoàn Văn Hậu, chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến.

Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn; Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khăn để chinh phục mọi thách thức; Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng; Là tinh thần không lùi bước trước thất bại; Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.

Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàng của thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục, là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới” - chia sẻ của ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng vì vậy đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của Iron & Stone để đồng hành và cùng Iron & Stone vươn xa, chinh phục nhiều cột mốc đáng nhớ mới trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone
Đoàn Văn Hậu chia sẻ khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone của LIXCO

Tại đây, đại diện nhà sản xuất Iron & Stone cũng đã có những chia sẻ thêm về thương hiệu mình.

Theo đó, Iron & Stone là sản phẩm dành riêng cho nam giới được tạo nên từ sự thấu hiểu. Những dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt là công thức đặc biệt kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, bộ đôi dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc và làn da mềm mượt.

Đặc biệt, Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu thế giới. Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương đã tạo nên Blue Ocean và Woody Space - hai dòng hương cao cấp đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone ra mắt thị trường.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết, trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt - LIXCO

Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt giải pháp mùi hương đột phá, từ đó giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài.

Iron & Stone và cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm cùng nhau có các hoạt động cụ thể nhằm đưa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cùng đồng hành để tạo nên chất riêng của đàn ông Việt trên hành trình“Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm