Doanh nghiệp “chơi lớn” tặng tour du lịch cho khách hàng

Du lịch -

TTTĐ - Ngày 30/5, Vietravel Hà Nội phối hợp cùng Khu Du lịch Tràng An tổ chức chương trình tour Ninh Bình miễn phí cho 100 du khách hàng. Chương trình mang ý nghĩa kích cầu du lịch nội địa, hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch phát động.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Bài liên quan

Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam hợp tác phát triển du lịch hậu Covid-19

Nhật Bản cấp tiền cho người dân đi du lịch trong nước

Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Hà Nội sẽ tiến hành bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội

Khuyến khích người dân Thủ đô đi du lịch Thủ đô

Vietravel tiếp tục dẫn đầu Top 10 công ty du lịch - lữ hành uy tín 2019

Vietravel Airlines công bố kế hoạch "hiện thực hóa giấc mơ bay"

Doanh nghiệp tích cực chung tay phục hồi du lịch

Quần thể danh thắng Tràng An là một trong những điểm du lịch nổi bật không những của Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á và thế giới. Nhiều di tích danh thắng nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng như Khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư... Liên kết giữa các khu vực này là hệ sinh thái rừng đặc dụng Hoa Lư trên núi đá vôi, đất ngập nước và hệ thống sông, hồ, đầm với tổng diện tích 12.252 ha.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Tràng An tự hào là di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á khi đáp ứng cả hai yếu tố nổi bật về văn hóa và thiên nhiên. Trong quy hoạch phát triển du lịch Việt Nam, Ninh Bình - Tràng An cũng là địa danh được đầu tư để trở thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế, là nơi đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2020 nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch phát động, 100 du khách đã được tham gia tour du lịch Ninh Bình – Tràng An hoàn toàn miễn phí do Công ty du lịch Vietravel Hà Nội, Khu du lịch Tràng An phối hợp tổ chức. Việc triển khai tour du lịch miễn phí gửi tặng khách hàng được đánh giá rất phù hợp, góp phần hiệu quả vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trong giai đoạn mới của ngành du lịch.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang
doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Phó giám đốc Vietravel Hà Nội – Ông Phạm Văn Bảy cho biết: "Vietravel Hà Nội đã sớm liên hệ, phối hợp với doanh nghiệp Xuân Trường triển khai chương trình “Tặng tour du lịch Ninh Bình – Tràng An” cho khách hàng đăng ký tour.

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để kích cầu du lịch trong nước. Trong bối cảnh hiện tại, việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam an toàn, khích lệ khách nội địa đi du lịch trong nước là nhiệm vụ hàng đầu. Để làm được điều này cần sự chung tay của các doanh nghiệp, cùng phối hợp đưa ra những sản phẩm, chương trình kích cầu hấp dẫn”.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang
doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Những ngày cuối tháng 5, Tràng An bước vào mùa đẹp nhất trong năm, du khách có cơ hội thưởng ngoạn những cánh đồng lúa chín đẹp mê hồn, hay những đầm sen tỏa hương thơm ngát. Chị Hoàng Linh (Hà Nội) tham gia chuyến đi đã rất hào hứng với vẻ đẹp còn khá hoang sơ của núi non, sông nước và những cái đồng lúa trải dài, những đầm sen bên vách núi đẹp như một bức tranh. Khoảng 2h thong dong xuôi đò theo dòng nước cảm giác như lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh" với núi non trùng điệp, hệ thống hang động kì ảo và bầu trời cao rộng ngút ngàn.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang
doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Với sự chung tay của các doanh nghiệp, du lịch nội địa được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ và nhanh chóng phục hồi sau dịch bệnh.

Tín hiệu vui từ du lịch trong nước

Bằng sự phối hợp, chủ động của các doanh nghiệp trong việc chung tay phục hồi ngành du lịch, chỉ trong một thời gian ngắn đã mang lại những tín hiệu tích cực cho ngành du lịch trong nước: du khách dễ dàng tiếp cận các sản phẩm cao cấp chất lượng 4* - 5* với mức giá rẻ tới gần một nửa, lượng khách lựa chọn du lịch trong nước tăng tới 30% so với cùng kỳ. Đặc biệt, du khách còn chia sẻ thông điệp “hãy lựa chọn Việt Nam cho hành trình tiếp theo” khiến thị trường du lịch nội địa sôi động, nhộn nhịp dù mới chớm hè.

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Để đảm bảo lượng khách tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, Vietravel liên tục bổ sung, mở rộng các sản phẩm mới, đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh đẹp, chi phí, độ an toàn. Bên cạnh đó, triển khai cung cấp đa dạng các dịch vụ lẻ Free & Easy như: phòng khách sạn; vé máy bay, xe ôtô, combo phòng khách sạn cộng với xe với tuyến/vé máy bay...

doanh nghiep choi lon tang tour du lich cho khach hang

Ngoài ra, thay vì tập trung vào khai thác các đoàn du lịch đông, công ty cũng “làm mới mình” với những gói ưu đãi hướng tới các nhóm khách nhỏ từ 4 – 6 – 8 khách, nhóm gia đình, nhóm khách trẻ tuổi.

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

thu ha noi song cham trong mua dich

Thu Hà Nội - sống chậm trong mùa dịch

TTTĐ - Nhiều người cứ kêu ca than phiền nhưng với một số người Hà Nội khác, mùa dịch Covid-19 lại là một dịp để sống chậm hơn. Sống chậm để cảm nhận thật đầy cuộc sống xung quanh, để thấy mùa thu đang về như một vòng quay bất tận của tạo hóa, như ngàn năm nay vẫn vậy.
thuong hieu intercontinental dat chan den vinh ha long huyen thoai

Thương hiệu Intercontinental đặt chân đến vịnh Hạ Long huyền thoại

TTTĐ - BIM Group và Tập đoàn IHG vừa hoàn tất ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đối tác và cũng là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.    
jessica minh anh tro ve viet nam quang ba du lich hap dan tieu bieu

Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam quảng bá du lịch hấp dẫn, tiêu biểu

TTTĐ - Ngày 28/7 tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch (TCDL - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) đã ký Thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Tin khác

[Xem thêm]
chuoi su kien kich cau du lich quang ninh 2020

Chuỗi sự kiện kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020

TTTĐ - Sở Du lịch Quảng Ninh vừa tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch như: Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2020, Kết nối phát triển du lịch MICE Quảng Ninh, Hội thi Bàn - Bartender - Buồng - Lễ tân Quảng Ninh 2020...
Xem phiên bản di động