Tag

Doanh nghiệp địa ốc ghi dấu ấn tại festival biển Vũng Tàu 2018

Bất động sản 31/08/2018 10:39
aa
TTTĐ - Diễn ra từ 28/8 - 3/9, Festival biển Vũng Tàu 2018 đang góp phần thu hút đầu tư, quảng bá mạnh mẽ tiềm năng du lịch – văn hóa cho thành phố biển xinh đẹp. Lợi thế hạ tầng giao thông, sự “đổ bộ” của hàng loạt Tập đoàn lớn vào Vũng Tàu khiến khách tham quan Festival dành nhiều sự quan tâm cho các gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp BĐS.

Doanh nghiệp địa ốc ghi dấu ấn tại festival biển Vũng Tàu 2018

Đội ngũ Rio Land sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm BĐS đến khách hàng

Sôi động BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Là thành phố biển chỉ cách Sài Gòn 1,5 giờ di chuyển, Vũng Tàu đang sở hữu những lợi thế đặc biệt mà không thành phố du lịch nào tại Việt Nam có được. Sở hữu khí hậu ấm áp, bờ biển đẹp, hạ tầng phát triển, lâu nay Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn được đánh giá như "trái tim du lịch biển" của toàn bộ khu vực miền Đông Nam Bộ.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Vũng Tàu nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư. Sự xuất hiện của những dự án trị giá hàng tỷ USD từ những tập đoàn bất động sản và du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước khiến giới chuyên môn kỳ vọng Vũng Tàu sẽ có nhiều cơ hội bứt phá trong năm 2018, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Festival 16

Theo các chuyên gia, xu hướng du lịch đơn thuần đang dần được thay thế bởi du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. Đón đầu xu hướng này, tại Bà Rịa Vũng Tàu, các DN kinh doanh BĐS đang tăng tốc hoàn thành các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng đồng thời khởi động các dự án mới. Đây được cho là phân khúc thị trường sẽ được các nhà đầu tư và khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời gian tới.

Rio Land và dấu ấn tại Festival biển 2018

Với chủ đề “Liên kết các tỉnh, thành phố biển Việt Nam – Phát triển bền vững thương mại – du lịch và kinh tế biển”, Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 thu hút gần 1000 gian hàng triển lãm. Là một trong những đơn vị đồng hành cùng Festival biển lần này, Công ty CP Đầu tư BĐS Rio Land đã mang đến những dự án mới do công ty đầu tư, phát triển hoặc phân phối độc quyền.

Doanh nghiệp địa ốc ghi dấu ấn tại festival biển Vũng Tàu 2018
Gian hàng Rio Land tại Festival thu hút khá đông khách hàng đến tham quan
Gian hàng Rio Land tại Festival thu hút khá đông khách hàng đến tham quan

Là một doanh nghiệp năng động trong lĩnh vực Bất động sản, Rio Land định hướng phát triển đa dạng các loại hình BĐS để đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu an cư, đầu tư của khách hàng.

Festival-Hinh-1

Thương hiệu Rio Land với khẩu hiệu “Khởi nguồn cuộc sống tươi đẹp” trong đoàn xe hoa diễu hành qua các trục đường chính tại TP Vũng Tàu.

Đọc thêm

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai Quy hoạch - Xây dựng

Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đề nghị tỉnh Đắk Lắk quan tâm tới công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, phát triển dựa trên kinh tế xanh. Đặc biệt, xử lý đất lâm trường cần hài hòa lợi ích giữa người dân và doanh nghiệp.
Xem thêm