Tag

Đội hình dự kiến Malaysia vs Việt Nam: Văn Quyết đá chính?

Thể thao 11/12/2018 07:06
aa
Đội hình dự kiến trận Malaysia vs Việt Nam: HLV Park Hang Seo dự kiến dùng Văn Quyết cho đội hình xuất phát?

Đội hình dự kiến Malaysia vs Việt Nam: Văn Quyết đá chính?

Bài liên quan

Thay VFF "phục vụ" người hâm mộ, "phe vé" ngang nhiên thét giá "trên trời"

HLV Park Hang Seo tự tin đã có "bài" để hạ gục đội tuyển Malaysia

Nhận định trận chung kết lượt đi Malaysia - Việt Nam bởi HLV Mai Đức Chung

HLV Eriksson dự đoán kết quả chung kết AFF Cup, Malaysia vs Việt Nam

Với dụng ý của thầy Park, đội hình ra sân những cầu thủ có kinh nghiệm sẽ được trao cơ hội ở trận đấu cầu rất nóng này. Họ sẽ biết cách vượt qua áp lực trước sức ép lớn từ khán đài.

ĐT Việt Nam từng thắng Malaysia ở vòng bảng với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng đó là chuyện vòng bảng, còn trận chung kết chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Malaysia đã cho thấy được sự tiến bộ qua từng trận đấu.

Các cầu thủ ĐTVN ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ ĐTVN ăn mừng bàn thắng

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi và đó là áp lực không hề nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Còn về cầu thủ ra sân cho trận đấu gặp Malaysia diễn ra tối 11/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ có đủ kinh nghiệm vì đã chinh chiến nhiều trận, nhiều giải đấu.

Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều ở hàng thủ dù đối đầu với Malaysia, đội có hàng công rất hay lúc này. Còn quyết định cuối cùng thế nào, chúng tôi sẽ xem xét trong buổi tập làm quen sân tối nay".

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Malaysia - chung kết lượt đi AFF Cup 2018:
Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Malaysia - chung kết lượt đi AFF Cup 2018:

Thủ môn: Đăng Văn Lâm

Với phong độ ổn định hiện tại thì thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trấn giữ nơi khung thành của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia.

Hậu vệ: Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải

Bộ ba hậu vệ này đã ra sân kể từ đầu mùa giải và thi đấu chắc chắn. Tính đến thời điểm này, hàng thủ Việt Nam mới chỉ để lọt lưới có 2 bàn thua nên không có lý do gì để HLV Park Hang Seo phải có sự điều chỉnh ở nơi hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu

Hàng tiền vệ sẽ có sự thay đổi khi Hùng Dũng đã bình phục chấn thương và sẽ đảm nhiệm vị trí tuyến giữa cùng với Đức Huy. Trọng Hoàng và Văn Hậu tiếp tục đảm nhiệm vị trí hành lang cánh với việc lên công về thủ hỗ trợ cho hàng hậu vệ.

Tiền đạo: Anh Đức, Quang Hải, Văn Quyết

Văn Quyết chính là cầu thủ mà phía Malaysia đánh giá cao nhất và trận đấu vòng bảng anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Với một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Văn Quyết sẽ xuất trận cùng Anh Đức, Quang Hải trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Dự bị: Công Phượng, Văn Đức, Xuân Trường, Huy Hùng, Hồng Duy, Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Cuộc đối đầu giữa Malaysia vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Sau đó 4 ngày, 2 đội sẽ đá trận lượt về trận sân Mỹ Đình.

Bongdanet.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm