Thứ ba 19/03/2024 17:53 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Đón chờ cảm xúc thăng hoa tại lễ ra mắt Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 3/7, sự kiện lễ ra mắt dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Ôm trọn biển khơi - Chân trời hạnh phúc”.

Đón chờ cảm xúc thăng hoa tại lễ ra mắt Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts

Hành trình đắm say đảo Ngọc

Trở lại Phú Quốc mùa hè 2022, nhà đầu tư, khách hàng của Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) đã sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong Lễ ra mắt dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts.

Bắt đầu với tiệc trà chiều ngày 2/7, sau khi di chuyển tới khách sạn check-in và nghỉ ngơi, khách mời sẽ khám phá bãi biển Ông Lang tuyệt sắc - nơi đã sẵn sàng những ly cocktail, những chiếc bánh ngọt ngào và khung cảnh lãng mạn nhất.

Du khách sẽ được trải nghiệm tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Phú Quốc
Du khách sẽ được trải nghiệm tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Phú Quốc

Khi ánh hoàng hôn ngập tràn dải bờ biển, hắt tia nắng vàng rực lên những bãi đá rong rêu đầy hoài cổ, khoảnh khắc được nhâm nhi đồ uống hảo hạng trong tiếng nhạc nhẹ nhàng bên bãi biển được ví như “nàng thơ tĩnh lặng của đảo Ngọc” sẽ thực sự đáng giá . Tất cả là món quà tinh tế mà Sun Property muốn thết đãi những vị chủ nhân tinh hoa tương lai của Felicity Phu Quoc, trước khi bước vào Lễ ra mắt chính thức.

Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra sáng 3/7 ngay tại Coral Ballroom, Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc. Tại đây, bên cạnh không gian nghệ thuật giàu sáng tạo, đại diện đơn vị tư vấn chiến lược Sun Property sẽ có những chia sẻ tâm huyết về Felicity Phu Quoc.

Đem đến các tiết mục múa nghệ thuật kết hợp công nghệ sân khấu hiện đại; phần âm nhạc từ các nghệ sĩ trẻ, sự kiện sẽ đưa khách hàng đến với không gian của một Phú Quốc trong trẻo, tươi mới và ngập tràn trải nghiệm giữa mùa hè sôi động.

Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts tọa lạc bên bãi Ông Lang - bãi biển hoang sơ hiếm hoi còn lại của Phú Quốc
Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts tọa lạc bên bãi Ông Lang - bãi biển hoang sơ hiếm hoi còn lại của Phú Quốc

Không chỉ tìm thấy xúc cảm riêng có về một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư, khách hàng tới tham gia sự kiện sẽ có cơ hội lựa chọn căn hộ và villa ở vị trí đẹp nhất, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các phần quà vô cùng giá trị.

“Với mong muốn mang đến cho khách hàng - những người yêu mến sự sang trọng, tính nghệ thuật, tất cả từng chi tiết nhỏ trong sự kiện sẽ được chăm chút một cách tỉ mỉ để đánh thức cả mọi giác quan của tất cả khách hàng”, đại diện Sun Property cho biết.

Có mặt tại quần thể nghỉ dưỡng để nhìn thấy dòng khách du lịch tấp nập. Mặt khác trải nghiệm chất lượng dịch vụ tới từ thương hiệu quản lý 5 sao hàng đầu thế giới, đây là cơ hội để khách hàng mục sở thị tiềm năng của Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts và của BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Trở thành những nhà đầu tư thức thời

Chọn đúng thời điểm du lịch Việt Nam và đặc biệt là Phú Quốc liên tiếp xác lập kỷ lục về lượng khách, tháng 6/2022, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã chính thức ra mắt quần thể nghỉ dưỡng Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts. Dự án do MIKGroup phát triển, Sun Property đồng hành trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược.

Felicity Phu Quoc ẩn mình giữa những gì tinh túy nhất thiên nhiên ban tặng cho xứ đảo.
Felicity Phu Quoc ẩn mình giữa những gì tinh túy nhất thiên nhiên ban tặng cho xứ đảo

Bờ biển Bãi Ông Lang khi lặng êm, khi cuộn xô vào những bãi đá rong rêu đầy hoài cổ từ lâu đã cuốn hút lớp du khách có gu, đặc biệt là khách quốc tế ưa thích nghỉ dưỡng dài ngày đến trải nghiệm. Tại đây, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts mang đến các khách sạn 5 sao, tòa nhà condotel hiện đại cùng 79 căn villa ôm trọn bờ biển lam ngọc và hồ cảnh quan mát lành.

Với phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ, Felicity Phu Quoc sở hữu thiết kế không gian mặt nước tràn ngập khu nghỉ dưỡng. Tầm view kép từ biển xanh cùng hồ nước lớn chạy dọc hiên nhà tạo nên đặc trưng kiến trúc riêng.

Đặc biệt, quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng gồm một hồ nước lớn chạy dài, trong khi xung quanh là các cụm biệt thự. Sự sắp xếp này giúp đảm bảo 100% các căn villa có “view hồ và hướng biển”.

Với mật độ xây dựng chỉ 12,3%, dự án đề cao trải nghiệm tinh tế hòa mình với thiên nhiên, là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ. Nơi du khách dường như lạc vào một “ốc đảo” xanh, biệt lập để kiếm tìm sự an yên trong tâm trí.

Không chỉ được ví như quần thể nghỉ dưỡng “ban sơ” hiếm hoi còn sót lại của Phú Quốc, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts còn tạo dấu ấn đậm nét bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích nội khu phong phú. Từ hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa...

Resort sở hữu hệ thống 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại villa sang trọng đều đã sẵn sàng phục vụ du khách
Resort sở hữu hệ thống 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại villa sang trọng đều đã sẵn sàng phục vụ du khách

Biệt lập nhưng đủ đầy tiện nghi, đồng thời được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) – Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là bảo chứng cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với tiện ích chuẩn 5 sao. Hiện dự án đã đi vào khai thác và vận hành nên khách hàng/nhà đầu tư có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú.

Sự kiện ra mắt Felicity Phu Quoc ngày 3/7 tới đây sẽ là cơ hội để nhà đầu tư cảm nhận tất cả giá trị tinh túy của dự án. Với chuỗi trải nghiệm hấp dẫn từ tiệc trà chiều dưới hoàng hôn tới sự kiện hoành tráng tại ballroom nằm ngay chính quần thể dự án, Sun Property hứa hẹn đem lại khoảnh khắc thăng hoa nhất cho quý khách hàng, nhà đầu tư.

Sun Property ra mắt quần thể nghỉ dưỡng bên Bãi Ông Lang Phú Quốc Sun Property ra mắt quần thể nghỉ dưỡng bên Bãi Ông Lang Phú Quốc
“Shopping giữa rừng” - trải nghiệm độc đáo sẽ xuất hiện tại đảo Ngọc “Shopping giữa rừng” - trải nghiệm độc đáo sẽ xuất hiện tại đảo Ngọc
Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island Sun Property chính thức ra mắt dự án Sunneva Island
Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.