Tag

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tôi yêu Hà Nội 06/09/2017 20:08
aa
TTTĐ.VN – Ngày 6/9, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đến dự.

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội


Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội trao tặng Kỉ niệm chương Vì thế hệ trẻ tới các nhà giáo có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục thế hệ trẻ

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã có những bước phát triển mới. Đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp từng bước trưởng thành, chất lượng các hoạt động đã được nâng cao, vai trò của tuổi trẻ thông qua các phong trào, đặc biệt là phong trào thanh niên tình nguyện đã được khẳng định; vị trí của tổ chức Đoàn trong nhà trường được khẳng định và đã có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Tập thể Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn trường đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, chỉ đạo có hiệu quả các phong trào Đoàn trong toàn trường. Đoàn thanh niên nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản do Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ V đề ra, thông qua đó đã cơ bản đáp ứng được những nhu cầu, lợi ích và nguyện vọng thiết thực, hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, sinh viên; nâng cao sức hấp dẫn của hoạt động Đoàn đối với đoàn viên, sinh viên toàn trường; góp phần nâng cao uy tín, vị thế của tổ chức Đoàn trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong Cụm cũng như trong toàn Đoàn.

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đánh giá cao những đóng góp của Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vào thành tích chung của Đoàn Thanh niên thành phố. Đặc biệt, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ thực hiện rất tốt các nhiệm vụ do Đoàn Thanh niên thành phố giao và đã tạo ra màu sắc riêng.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến đề nghị, trong nhiệm kỳ tới Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cần phát huy những kết quả đã đạt được. Trong đó, phong trào tình nguyện phải gắn với ngành nghề nhà trường đào tạo để sinh viên được rèn luyện nghề, đồng thời quảng bá thương hiệu của trường. Trong công tác giáo dục, Đoàn Thanh niên trường cần sử dụng công nghệ thông tin để tăng cường tính kết nối và lan tỏa hành động đẹp đến đông đảo đoàn viên, thanh niên; thông qua mạng xã hội định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; vận động thanh niên chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Đối với các phong trào hành động cách mạng cần gắn với nhiệm vụ chính trị của nhà trường; đặc biệt Đoàn trường cần khuyến khích sinh viên mạnh dạn khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo.

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội và Đảng ủy trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

Tại đại hội, Trung ương Đoàn đã trao tặng Kỉ niệm chương Vì thế hệ trẻ tới 6 nhà giáo có nhiều đóng góp cho công tác giáo dục thể hệ trẻ trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội; Thành đoàn Hà Nội tặng bằng khen 4 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường nhiệm kỳ qua.

Với tinh thần đoàn kết, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 23 đồng chí. Tại hội nghị lần thứ nhất của Ban chấp hành khóa VI, đồng chí Trần Hữu Hạnh được bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên trường.

Đồng chí Trần Hữu Hạnh tái cử chức danh Bí thư Đoàn TN trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Đồng chí Trần Hữu Hạnh (ở giữa, hàng đầu tiên) tái cử chức danh Bí thư Đoàn trường

Thay mặt Ban chấp hành khóa VI, đồng chí Trần Hữu Hạnh, Bí thư Đoàn trường cho biết: Ban chấp hành khóa mới sẽ chung sức, đồng lòng để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ngày càng phát triển; đồng thời có những đóng góp thiết thực vào sự lớn mạnh của nhà trường.

Tại đại hội, tuổi trẻ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu: “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Thủ đô và của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về luật pháp và năng lực hội nhập của đoàn viên, thanh niên; đa dạng hóa loại hình tập hợp thanh niên, đưa hoạt động Đoàn đi vào chiều sâu, chăm lo và bảo vệ lợi ích chính đáng, thiết thực của Đoàn viên, thanh niên; gắn kết chặt chẽ hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên với quá trình đổi mới và chiến lược phát triển nhà trường”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng” Tôi yêu Hà Nội

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng”

TTTĐ - Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ngày 9/12 thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia. 677 đơn vị máu an toàn được trao gửi góp phần cứu sống người bệnh.
Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng Tôi yêu Hà Nội

Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng

TTTĐ - Với công trình “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận” tuổi trẻ quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân cũng như du khách thập phương.
Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội cho biết, cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội” không chỉ kéo dài thời gian tiếp nhận bài thi mà thí sinh tham gia còn có cơ hội nhận 1 xe máy điện EVGOD (xe điện sử dụng công nghệ động cơ Bosch CHLB Đức, trị giá 22.400.000 đồng) do Tập đoàn Sơn Hà tài trợ.
Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh Tôi yêu Hà Nội

Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

TTTĐ - Sáng 23/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt báo chí thông tin về cuộc thi hùng biện “Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” năm 2023.
Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Tôi yêu Hà Nội

Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

TTTĐ - Háo hức, phấn khởi và cả dày công tập luyện múa, hát để biểu diễn trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thành phố Hà Nội diễn ra tại địa phương, các bạn trẻ quận Tây Hồ rất vui được biết đến, cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.
Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Thực hiện kế hoạch số 174-KH/TĐTN-BTG “Hành động của thanh niên Hà Nội tham gia thực hiện Chương trình 06 của Thành ủy về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng, nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021 - 2025”, Ban Thường vụ Thành đoàn phát động Cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội”.
Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project Tôi yêu Hà Nội

Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project

TTTĐ - Ngày 12/11, tại Cung thanh niên Hà Nội, trải qua 5 tiếng lập trình liên tục, 10 đội thi gồm 5 đội bảng Game và 5 đội bảng Web đã chính thức giành vé bước tiếp vào vòng Chung kết để tìm ra Quán quân cuộc thi.
Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ Tôi yêu Hà Nội

Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ

TTTĐ - Chia sẻ với báo giới về chương trình nghệ thuật “Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa”, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Phó trưởng Ban chỉ đạo chương trình cho biết: “Hoạt động này nhằm giới thiệu về ngôi đình linh thiêng bên sông Hồng. Đồng thời, qua sự kiện nhằm giáo dục di sản, truyền thống lịch sử, văn hoá cho người trẻ…”.
Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 Tôi yêu Hà Nội

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

TTTĐ - Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.
“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô

TTTĐ - Nhận được những bông hoa tươi thắm và món quà của Thành đoàn Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội dành tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), các chị, em công nhân môi trường phấn khởi lắm.
Xem thêm