Tag

Đồng hành chống dịch Covid-19: Lixco tăng cường sản xuất sản phẩm bảo vệ tay khỏi vi khuẩn

Kinh tế 01/08/2020 11:05
aa
TTTĐ - Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguy cơ lây nhiễm cao, việc giữ vệ sinh tay, giữ vệ sinh môi trường sống vẫn là một trong những hành động cần thiết, ưu tiên hàng đầu nhằm bảo vệ sức khoẻ và hạn chế sự lây lan vi khuẩn, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.    
Lixco trao tặng hơn 2.000 lít sản phẩm kháng khuẩn đến Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi Lixco tiếp tục ra mắt sản phẩm nước rửa tay On1 ngăn ngừa vi khuẩn

Trong sinh hoạt hàng ngày, mọi người đều phải di chuyển nhiều, tiếp xúc nhiều, đây là cơ hội để các vi khuẩn có thể lây lan và phát triển nhanh chóng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng. Theo khuyến cáo của ngành y tế và Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thường xuyên rửa tay đúng cách bằng xà phòng và nước sạch là một trong những biện pháp phòng bệnh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, nếu không có xà phòng và nước sạch thì các sản phẩm gel rửa tay, dung dịch rửa tay khô cũng được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu làm sạch tay tại chỗ.

5318 12

Gel rửa tay khô On1 với nhiều mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nhiều dung tích để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

Với nhu cầu vệ sinh tay thường xuyên trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra nói riêng và trong sinh hoạt hàng ngày nói chung của mọi người, Lixco đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm bảo vệ tay khỏi vi khuẩn và được người tiêu dùng ưa chuộng, bao gồm: Gel rửa tay khô On1, dung dịch rửa tay khô On1 và nước rửa tay On1. Các sản phẩm với nhiều dung tích phù hợp với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Gel rửa tay khô On1 chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 2/2020, với thành phần chính từ cồn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng, có chứa Glycerin vừa giúp dưỡng ẩm mềm mại da tay, giúp da tay không bị khô ráp khi sử dụng nhiều lần trong ngày, vừa có khả năng bảo vệ da tay khỏi một số vi khuẩn gây bệnh.

Gel rửa tay khô On1 có 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura, Bamboo Charcoal, White Tea và Chanh Yuzu Nhật Bản với các loại dung tích 30ml, 60ml và 100ml, 250ml, 500 ml và 1 lít để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp. Hiện sản phẩm gel rửa tay khô On1 đã có chứng nhận FDA (Food And Drug Administation - Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) để xuất khẩu sang được thị trường Mỹ. Đồng thời, On1 cũng đã xuất khẩu sang các thị trường khắc khe như Anh, Qatar, Bahrain….

Bên cạnh đó, gel rửa tay khô nhãn hàng Lix cũng được xuất khẩu đến các quốc gia như: Úc, Anh, Hongkong, Singapore, Malaysia, Philipine, Thái Lan, Campuchia, Togo, các nước Trung Đông như Tanzarnia, Iraq, Ả rập Xê út, các quốc đảo Caribe, Maldives, Samoa. Bên cạnh xuất đi với nhãn hiệu On1 và Lix, sản phẩm gel rửa tay khô của Lix còn đang được đặt hàng với nhãn hiệu riêng (OEM) tại các nước tiên tiến như: Mỹ, Đức, Úc, Nhật, Canada, Malaysia, Trinidad and Tobago, Bahrain.

dong hanh chong dich covid 19 lixco tang cuong san xuat san pham bao ve tay khoi vi khuan

Khách hàng mua gel rửa tay khô On1 ở thành phố Bahraihn

Bên cạnh gel rửa tay khô On1 thì dung dịch rửa tay khô On1 là một trong những sản phẩm có công dụng tiện lợi và được ưa chuộng. Ngoài làm sạch da tay và ngăn ngừa vi khuẩn, sản phẩm còn có thể dùng làm sạch và ngăn ngừa vi khuẩn trên các vật dụng như mặt bàn ghế, tay nắm cửa, sàn nhà, bề mặt bếp hoặc các bề mặt tiếp xúc nơi công cộng như cửa thang máy, xe bus, ghế ngồi công cộng… Sản phẩm có 3 dung tích 100ml, 250ml và 500ml với hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ.

5416 34

Dung dịch rửa tay khô On1 với 3 loại dung tích và hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ

Và nước rửa tay On1 là sản phẩm phù hợp khi rửa tay bằng nước sạch, giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu mỡ và làm sạch da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tinh chất aloe vera giúp dưỡng ẩm cho làn da. Như gel rửa tay khô On1, sản phẩm nước rửa tay On1 cũng có 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura, Bamboo Charcoal, White Tea và Chanh Yuzu Nhật Bản với 2 loại dung tích là 250ml và 500ml. Nước rửa tay On1 được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh, gồm: S.Typhi, S.Aureus, E.Coli, P. Aeruginosa.

Các dòng sản phẩm này của Lixco là sản phẩm có giá cả bình ổn, phù hợp với nhu cầu chi tiêu tiết kiệm của mọi người trong mùa Covid mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

5458 45

Nước rửa tay On1 với 3 loại dung tích và hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ

Để tiếp tục truyền tải thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa” và nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên và đúng cách, trên nhãn chai của sản phẩm nước rửa tay On1 có in hướng dẫn các bước rửa tay cơ bản để người sử dụng có thể thực hiện dễ dàng. “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa” là thông điệp ý nghĩa nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức cá nhân để góp sức cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Sản phẩm hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.

Đọc thêm

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Xem thêm