Tag
Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh (Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh):

Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

Doanh nghiệp 13/10/2020 09:44
aa
TTTĐ - Trong những năm qua Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh đã giúp rất nhiều các chủ doanh nghiệp hoàn thiện được bộ máy kế toán, quy trình hoạt động trong bộ máy kế toán, thực hiện tốt các nghĩa vụ về thuế đối với Nhà nước.
Quảng Ninh: Tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp phát triển Hội chợ OCOP Quảng Ninh diễn ra từ ngày 30/10 - 4/11 Hải quan Quảng Ninh thu ngân sách hơn 490 tỷ đồng từ các doanh nghiệp mới Quảng Ninh đặt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế lên 10% đến hết năm 2020

Người bạn đắc lực của doanh nghiệp

Với mong muốn đóng góp một phần cho các doanh nghiệp Việt Nam tập trung phát triển, gia tăng sức cạnh tranh, Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh (Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh) đã ra đời nhằm tư vấn cho các loại hình doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, thiệt hại do sai sót trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ về thuế; tập trung cho sản xuất kinh doanh.

Trong những năm qua Đại lý thuế KTQN – Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh đã giúp rất nhiều các chủ doanh nghiệp hoàn thiện được bộ máy kế toán, quy trình hoạt động trong bộ máy kế toán, Công ty đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Quảng Ninh.

Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản QN Land
Ông Vũ Công Thiềng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh

Dịch vụ đại lý thuế được quy định tại Luật Quản lý thuế số: 38/2019/QH14 và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn khác. Ưu điểm của việc sử dụng đại lý thuế là giúp các doanh nghiệp không phải lo lắng về thủ tục khai, nộp và hoàn thuế theo đúng quy định của pháp luật. Những việc này sẽ do đại lý thuế tiến hành. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, yên tâm tập trung kinh doanh.

Theo ông Vũ Công Thiềng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh: Nghĩa vụ thuế là trách nhiệm của công dân và mỗi doanh nghiệp. Song, để nộp thuế cho đúng, cho đủ, họ phải nắm được rất nhiều mẫu biểu khai thuế. Điều này là khó khăn với mỗi doanh nghiệp nộp thuế. Bên cạnh đó, hiện nay, nhiều doanh nghiệp phải sử dụng đến nhiều nhân viên kế toán phụ trách các mảng khác nhau, chi phí hàng tháng thấp nhất cũng tới 20 triệu đồng mà hiệu quả vẫn chưa thực sự như mong đợi do đội ngũ cán bộ không cập nhật kịp thời các chính sách thuế mới khi các Luật, Nghị định, Thông tư có sửa đổi, bổ sung.

Găp gỡ doanh nhân
Ông Vũ Công Thiềng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh (ngoài cùng bên phải) trong ngày găp gỡ doanh nhân

Chính vì vậy, Đại lý thuế sẽ là cầu nối giữa cơ quan thuế và người nộp thuế. Các đơn vị chuyên nghiệp của Đại lý thuế sẽ sử dụng hệ thống phần mềm kế toán làm việc, nên độ chính xác cao, qua đó sẽ giảm được rủi ro cho doanh nghiệp. Đại lý thuế cũng thường xuyên cập nhật và được đào tạo các thông tin về thuế, nên sẽ nắm được các thông tư, chính sách để xử lý các vấn đề liên quan. Đặc biệt, khi sử dụng đại lý thuế, chỉ mất chi phí từ 2-5 triệu đồng/tháng, giảm tải được rất nhiều chi phí và áp lực cho doanh nghiệp…

Dịch vụ vô cùng tiện ích

Từ năm 2016 tới nay, Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh đã cung cấp các dịch vụ ngày càng đa dạng tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, tài chính... của Đại lý đã đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như: Tư vấn thuế đối với cá nhân, doanh nghiệp (bao gồm cả thủ tục thành lập doanh nghiệp và quá trình sản xuất); khai thuế, quyết toán thuế thay người nộp thuế; dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Công ty TNHH Dịch vụ kếông Lê Văn Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền Hỗ trợ (Tổng cục Thuế) toán Quảng Ninh
Giám đốc Vũ Công Thiềng và ông Lê Văn Hải - Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền Hỗ trợ (Tổng cục Thuế) tại trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh

Đã từng sử dụng dịch vụ của Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh nhiều năm, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lý (Bãi Cháy, TP Hạ Long), khẳng định: Đây là dịch vụ vô cùng tiện ích. Trước đây kế toán của Công ty thường tự khai và làm việc với cơ quan thuế nhưng thực tế nhiều sai sót đã xảy ra. Để đảm bảo sự chính xác, tránh rủi ro, chúng tôi chuyển sang sử dụng dịch vụ của đại lý thuế và hoàn toàn yên tâm.

KTQN hỗ trợ tra soát chứng từ thể hiện qua bốc thăm_59244f60c3ec05687bba520707156a43
Đại lý thuế KTQN hỗ trợ tra soát chứng từ thể hiện qua bốc thăm

Còn ông Trần Trung Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty CP Sofa nội thất HD (Hồng Hải, Hạ Long) nhấn mạnh: Tôi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh đơn giản vì lý do kinh tế và đáng tin. Thuê một kế toán hiểu biết rõ về thuế thường phải có 4-5 năm kinh nghiệm và chi phí trả lương, bảo hiểm, chính sách… chắc chắn không thể ít hơn so với dịch vụ đại lý.

Giám đốc gặp gỡ, trao đổi cùng bạn bè đối tác
Giám đốc Vũ Công Thiềng trò chuyện, trao đổi cùng bạn bè, đối tác

Đại lý thuế KTQN – Công ty TNHH Dịch vụ kế toán Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 548 - Nguyễn Văn Cừ - Tổ 10 - Khu 9 - phường Hồng Hà - TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.

Tel: 0203.6578666 - Hotline: 0988391548 – 0899271333.

Web:ketoanquangninh.com

Ngày 10/8/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 22/2020/QĐ-TTg về việc giảm tiền thuê đất của năm 2020 đối với các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ, Đại lý thuế đã vận dụng và giúp nhiều chủ DN hưởng đầy đủ chính sách của Chính phủ. Cụ thể như Công ty TNHH Vạn Lý đã được Đại lý thuế làm hồ sơ và được cục thuế tỉnh duyệt giảm 15% tiền thuê đất phải nộp của năm 2020, giúp cho Công ty trong thời kỳ khó khăn nên đến 100 triệu đồng

Tới đây, Đại lý thuế đang chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ cho một số doanh nghiệp hưởng chính sách giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm 2020.

Dựa trên những kết quả tối ưu từ thực tiễn đem đến cho doanh nghiệp, Đại lý thuế - kế toán Quảng Ninh cam kết mọi giải pháp đưa ra luôn hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nghị định số 114/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020:

- Quy định chi tiết thi hành Nghị quyết số 116/2020/HQ14 của Quốc hội về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2020 đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp và tổ chức khác.

- Quy định được áp dụng với người nộp thuế thu nhập doanh nghiệp là tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có thu nhập chịu thuế theo quy định tại Điều 1 Nghị quyết số 116/2020/QH14.

- Nghị định có hiệu lực kể từ ngày Nghị quyết số 116/2020/HQ14 có hiệu lực thi hành (3/8/2020) và áp dụng cho kỳ tính thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2020.

Quảng Ninh đoạt giải Nhất toàn đoàn Cúp khiêu vũ thể thao 2020 Quảng Ninh đoạt giải Nhất toàn đoàn Cúp khiêu vũ thể thao 2020

TTTĐ - Tối 4/10, tại Nhà thi đấu 5.000 chỗ, phường Đại Yên, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra lễ bế mạc Giải ...

Quảng Ninh: Liên kết, đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ trong thời kỳ hội nhập Quảng Ninh: Liên kết, đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ trong thời kỳ hội nhập

TTTĐ - Ngày 30/9, tại TP Uông Bí, Quảng Ninh, trường Đại học Hạ Long phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ ...

Quảng Ninh đặt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế lên 10% đến hết năm 2020 Quảng Ninh đặt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế lên 10% đến hết năm 2020

TTTĐ - Quảng Ninh hiện đang là một trong 2 địa phương trên cả nước có tốc độ tăng trưởng dương cao và hoàn thành ...

Quảng Ninh: Xây dựng đôi ngũ cán bộ chuyên môn, tâm huyết và trách nhiệm trong công tác Đoàn Quảng Ninh: Xây dựng đôi ngũ cán bộ chuyên môn, tâm huyết và trách nhiệm trong công tác Đoàn

TTTĐ - Với phương châm “Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ là then chốt, đoàn kết, tập hợp thanh niên là nhiệm ...

Đọc thêm

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm