Tag

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An

Bất động sản 08/10/2021 12:43
aa
TTTĐ - Giữa bối cảnh đầy thách thức của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu tại Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của một cái tên mới, hiện diện tại vùng đất giàu tiềm năng du lịch Nghệ An.
Bất động sản nào hấp dẫn ở tâm điểm sống mới An Thới - Phú Quốc? Meyresort Bãi Lữ đã hoàn thành những nghĩa vụ pháp lý nào? Meyhomes Capital Phú Quốc tặng khách hàng xe Mercedes C180 Thị trường bất động sản du lịch Nghệ An sẽ sớm “nổi sóng”

Sở hữu quy mô giai đoạn I 52,5ha, Meysenses Lucia Bay Bai Lu được tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland phát triển trong mô hình siêu quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bốn mùa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bắc Trung Bộ. Meysenses Lucia Bay Bai Lu cũng là dự án đầu tiên của khu vực sở hữu Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1000 người thương hiệu MGallery, khu biệt thự biển đạt tiêu chuẩn MGallery Residences, được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp). Đồng nghĩa một chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp đẳng cấp toàn cầu sẽ chính thức có mặt tại Nghệ An.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An
Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An

Chọn Nghệ An thay vì những cái tên quen thuộc như: Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh… là điểm đỗ của dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên, Tân Á Đại Thành - Meyland khiến nhiều người ngạc nhiên. Giới chuyên gia đánh giá, Nghệ An là vùng đất mới đầy tiềm năng du lịch. Trong khi các thủ phủ nghỉ dưỡng lâu đời hay nội đô sầm uất đã rất quen thuộc với bất động sản hàng hiệu, thì một địa điểm mới sẽ thỏa mãn “khẩu vị” mới lạ và tính tiên phong của giới thượng lưu.

Từ góc độ đơn vị phát triển bất động sản, đại diện Tân Á Đại Thành - Meyland khẳng định, các vùng đất mới hội tụ đủ điều kiện để đón đầu bất động sản hàng hiệu nói chung, bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu nói riêng. Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ không thua các trung tâm du lịch truyền thống, vẻ đẹp nguyên sơ cho trải nghiệm tinh tế và nguyên bản, hạ tầng giao thông thuận lợi… là những điều kiện lý tưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu hiện diện ở vùng đất mới.

Meysenses Lucia Bay Bai Lu được tập đoàn Tân Á Đại Thành- Meyland phát triển
Meysenses Lucia Bay Bai Lu được tập đoàn Tân Á Đại Thành- Meyland phát triển

Thách thức của các nhà phát triển là kiến tạo được dự án xứng tầm, biến dự án trở thành lực hấp dẫn du khách cao cấp đến với vùng đất tọa lạc” - vị đại diện nhấn mạnh.

Bước đầu tiên của hành trình kiến tạo lực hấp dẫn mới cho Nghệ An, Tân Á Đại Thành - Meyland giữ vững tiêu chí tiên quyết của bất động sản hàng hiệu: vị trí đắt giá nhất của vùng đất cho dự án Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Dự án tọa lạc tại trung tâm biển Bãi Lữ - nơi được mệnh danh bờ biển đẹp nhất khu vực nhờ hình dáng trăng khuyết độc đáo, nước biển xanh trong và sóng êm. Bãi Lữ còn được ví như “Đà Lạt trên biển” khi bao quanh bởi những cánh rừng thông ngút ngàn, đón trọn ánh dương tươi mát với nền nhiệt thấp hơn xung quanh ít nhất 2 độ C. Sự kết hợp của 3 loại địa hình: rừng, biển và núi tại Bãi Lữ làm nên địa thế kỳ quan, mang đến tầm nhìn đặc quyền cho các chủ nhân tinh hoa.

Bất động sản hàng hiệu kề biển được ưu chuộng
Bất động sản hàng hiệu kề biển được ưu chuộng

Cùng với thiên nhiên tuyệt tác, mỗi biệt thự, mỗi công trình của Meysenses Lucia Bay Bai Lu sẽ là không gian sống đỉnh cao. Mang phong cách kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ chính những cánh rừng thông đặc trưng của Bãi Lữ, các công trình thuộc dự án dưới bàn tay thiết kế của HBA (Singapore) tràn ngập đường cong, ban công xếp lớp gợi nhắc hình dáng độc đáo của nón thông, những ô cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng... Tại đây mỗi chủ nhân kết nối không giới hạn cùng thiên nhiên và từ đó mở ra một thiên đường tiện ích chuẩn quốc tế.

Là dự án duy nhất tại Nghệ An khai thác suối khoáng, Meysenses Lucia Bay Bai Lu mang nước khoáng vào từng căn biệt thự. Các bồn tắm khoáng được thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu và sở thích của từng đối tượng tận hưởng. Kết hợp trung tâm spa và gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao… nơi đây trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng ven biển đáp ứng toàn diện tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe (wellness) cho du khách.

Bất động sản hàng hiệu được săn đón dù thị trường chung nhiều biến động
Bất động sản hàng hiệu được săn đón dù thị trường chung nhiều biến động

Giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu ở vùng đất mới như Nghệ An tiếp tục chứng tỏ tiềm năng lớn của phân khúc cao cấp nhất này tại Việt Nam.

Thống kê từ Savills cho thấy, từ năm 2017, nguồn cung tại Việt Nam đã tăng trung bình mỗi năm 11% lên hơn 2.200 căn từ 24 dự án, vào quý I năm 2021. Các tỉnh và thành phố du lịch lớn như: Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh và Khánh Hòa là những địa phương có các dự án bất động sản hàng hiệu đã đi vào hoạt động. Hầu hết là các căn biệt thự cao cấp trên khu đất rộng bên bờ biển, hoặc có tầm nhìn hướng về biển và có hồ bơi riêng. Về đơn vị vận hành, Accor đang dẫn đầu.

Niềm tin vào sự sôi động của thị trường bất động sản hàng hiệu càng tăng cao khi số lượng người siêu giàu gia tăng. Vào năm 2020, số người siêu giàu của Việt Nam đạt khoảng 19.500 người, tăng 6% mỗi năm từ 2015 đến 2020. Đến năm 2025, dân số siêu giàu sẽ đạt trên 25.800. Cùng với đó là sự xuất hiện của các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mới và các dự án đẳng cấp như Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Giá trị khác biệt ở đại đô thị đầu tiên của Phú Quốc Giá trị khác biệt ở đại đô thị đầu tiên của Phú Quốc

TTTĐ - Kiến tạo đại đô thị đầu tiên ở Phú Quốc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đặt thêm một mảnh ghép vào bức ...

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của ...

Tân Á Đại Thành Tân Á Đại Thành "tiếp sức" Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Covid-19

TTTĐ - Với mong muốn chung tay hỗ trợ, "tiếp sức" cho các y bác sĩ ở tuyến đầu 2 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang ...

Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt Đại đô thị tại Phú Quốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt Đại đô thị tại Phú Quốc

TTTĐ - Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa chính thức ra mắt Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Đọc thêm

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Xem thêm