Tag

Dự án Chu Lai Riverside Quảng Nam ra mắt thị trường Hà Nội

Bất động sản 18/01/2021 14:17
aa
TTTĐ – Dự án bất động sản Chu Lai Riverside tại Quảng Nam sở hữu lợi thế mặt tiền Quốc lộ 1A và sông Trường Giang với các dòng sản phẩm đất nền liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng vừa ra mắt và tạo ấn tượng mạnh tại thị trường Hà Nội.
Quảng Nam: Tăng cường kiểm soát thực thi quyền lực của cơ quan Nhà nước trong phòng, chống tham nhũng Nhìn lại kinh tế Quảng Nam năm 2020 sau tác động của dịch bệnh và thiên tai Về Hội An chiêm ngưỡng “Dáng phố” Mở cửa “xông đất” đầu năm mới, khởi điểm cho du lịch Quảng Nam
Lễ mở bán Chu Lai Riverside được đánh giá là sự kiện BĐS rất ấn tượng tại Hà Nội.
Lễ mở bán Dự án Chu Lai Riverside được đánh giá là sự kiện BĐS gây ấn tượng tại thị trường Hà Nội

Ngày 17/1, tại khách sạn Dolce By Wyndham Hà Nội Golden Lake (B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội), Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP ra mắt mở bán Dự án bất động sản (BĐS) Chu Lai Riverside đến thị trường phía Bắc.

Ngay trong buổi lễ ra mắt mở bán tại Hà Nội, 85% sản phẩm giai đoạn 2 đã được khách hàng chốt giao dịch. Trước đó, Chu Lai Riverside giai đoạn 1 đã ra mắt tại TP Đà Nẵng vào tháng 11/2020 đã đạt 75% giao dịch.

Dự án này có quy mô 9,3 ha nằm ở tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam), trong đó có Thaco Trường Hải với hệ thống KCN tại Tam Anh Nam được đánh giá có vị trí đắc địa với vai trò phụ trợ cho chiến lược phát triển kinh tế khu vực.

Ngay trong buổi lễ ra mắt tại Hà Nội, 85% sản phẩm giai đoạn 2 đã được khách hàng chốt giao dịch
Ngay trong buổi lễ ra mắt mở bán tại Hà Nội, 85% sản phẩm giai đoạn 2 của dự án đã được khách hàng chốt giao dịch

Tại lễ ra mắt mở bán tại Hà Nội, ông Võ Nhật Thiên, Tổng giám đốc Cen Land miền Trung cho biết, dù mới xuất hiện tại thị trường Hà Nội, Dự án Chu Lai Riverside đã được đông đảo khách hàng quan tâm, với hơn 300 khách trực tiếp đến tham gia sự kiện để được tư vấn và không ít khách hàng đã có những quyết định đầu tư nhanh chóng.

“Khách hàng đánh giá rất cao tiềm năng vùng Đông Nam Quảng Nam, Chu Lai Riverside đáp ứng đúng nhu cầu “khẩu vị” của nhà đầu tư với phân khúc giá tầm trung và thấp (từ 8 triệu đồng/m2), rẻ hơn nhiều so với khu vực Bắc Quảng Nam – Nam Đà Nẵng, trong khi tiềm năng phát triển thì không hề thua kém.

Ngoài ra, Dự án được quy hoạch tiện ích đầy đủ như: Trung tâm hành chính, Công viên Phúc Lộc Thọ, trường học, UBND xã, sân vận động, công viên ven sông, chợ đêm, bến du thuyền”, ông Võ Nhật Thiên chia sẻ thêm.

Khu kinh tế mở và sân bay Chu Lai thúc đẩy sự phát triển các dự án bất động sản, đô thị (Ảnh TN)
Khu kinh tế mở và sân bay Chu Lai thúc đẩy sự phát triển các dự án bất động sản, đô thị (Ảnh TN)

Một khách hàng tại Hà Nội tham gia sự kiện lễ mở bán dự án cho biết: "Điều quan trọng trong tiêu chí chọn mua nhà là không gian sống và chất lượng khu dân cư. Tôi muốn chọn một nơi thoáng đãng, rộng rãi, không khí trong lành, Chu Lai Riverside Quảng Nam là một địa điểm đáp ứng được yêu cầu đó".

Phối cảnh tổng quan dự án Chu Lai Riverside tại Quảng Nam
Phối cảnh tổng quan dự án Chu Lai Riverside tại Quảng Nam

Được biết, các dự án bất động sản tại vùng Đông Nam của tỉnh Quảng Nam được phát triển gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng, đa dụng cho nhu cầu an cư, kinh doanh, lưu trú cùng các tiện ích về dịch vụ và thương mại.

Đặc biệt, khi tỉnh Quảng Nam thúc đẩy mạnh phát triển du lịch dọc sông Trường Giang kết nối với hệ thống các bãi biển đẹp hiện hữu và sân bay Chu Lai được xây dựng thành cảng hàng không quốc tế, lượng du khách đổ về đây sẽ là cơ hội để vùng này phát triển đột phá.

Khách hàng đạt giải thưởng trong buổi lễ ra mắt mở bán dự án
Khách hàng đạt giải thưởng trong buổi lễ ra mắt mở bán dự án tại Hà Nội

Ông Dương Thành Tín, Tổng giám đốc New Đà Thành Land, cho biết: Lễ mở bán Chu Lai Riverside được đánh giá là sự kiện BĐS rất ấn tượng tại Hà Nội. Dự án đã ghi dấu ấn trên thị trường ngoài Bắc đối với một dự án tại miền Trung, tạo không khí giao dịch sôi động trong những ngày cuối năm nhờ chính sách hỗ trợ đầu tư tốt, hạ tầng hoàn thiện và pháp lý rõ ràng (đã có sổ đỏ).

Dự án Chu Lai Riverside do Công ty CP Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) làm chủ đầu tư, VGROUP là đơn vị phát triển dự án.

Các Sàn phân phối Dự án Chu Lai Riverside gồm: Dana Real, Khải Tín Đà Nẵng, Ismart Land, Phúc Mai Land, Cen Miền Trung, New Đà Thành, STC Land, Broland, Đại Thắng Quảng Nam, Lâm Thủy Mộc, Linkhouse miền Trung, Phúc Thịnh Khang, Hoàng Gia Phát, Minh Minh Land.

Dịp này, VGROUP còn dành nhiều giải thưởng cho khách hàng. Đối với khách hàng giao dịch thành công, được bốc thăm trúng 1 giải nhất (5 chỉ vàng 9999), 2 giải nhì (2 chỉ vàng 9999) và 3 giải ba (mỗi giải 1 chỉ vàng 9999). Ngay cả khách hàng tham dự cũng được bốc thăm trúng 1 giải nhất (máy lọc không khí), 2 giải nhì (mỗi giải 1 quạt sưởi), 6 giải ba (mỗi giải 1 máy hút bụi).

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm