Thứ ba 19/03/2024 18:21 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Dự án pháp lý minh bạch: “Kim cương xanh” đất Hoà Bình thêm rực rỡ

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Đại dịch Covid-19 đã tạo luồng dịch chuyển tài sản, tìm về trú ẩn trong các dự án bất động sản bền vững. Nhà đầu tư nhanh nhạy xuống tiền cho những dự án đáp ứng 2 yếu tố là sinh thái hài hoà trong tiện nghi, pháp lý an toàn đảm bảo năng lực của chủ đầu tư.

Các dự án bất động sản rục rịch thi công trở lại Quảng Nam: Dự án La Queenara đón sóng đầu tư mới hậu Covid-19 Ai mạo hiểm cho vay 450 tỷ trái phiếu rót vào dự án sai phạm Halla Jade Residence? Du lịch tái khởi động - triển vọng cho bất động sản ven biển

Bảo chứng vàng cho nhà đầu tư bất động sản

Sau 4 làn sóng dịch bệnh, đã tạo ra sự biến động không nhỏ với bất động sản. Nhất là khi kênh tiền gửi ngân hàng liên tục điều chỉnh giảm lãi suất, các nhà đầu tư tìm kiếm tài sản tích luỹ thông qua bất động sản rất nhiều.

Trong giai đoạn thị trường phức tạp, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực hoặc những sản phẩm đầu tư trung và dài hạn, thay vì đầu tư lướt sóng.

Vấn đề lớn nhất của bài toán đầu tư hay sở hữu bất động sản lâu dài trước tiên phải kể đến khung pháp lý đảm bảo, thông tin minh bạch. Song song với năng lực của chủ đầu tư có thể cam kết tiến độ xây dựng, chuẩn chất lượng thiết kế.

Đây là một trong những hạn chế của khá nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam. Thậm chí, nhiều dự án còn thiếu cả 2 yếu tố trên, làm ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch, dự định của khách hàng. Đặc biệt, với những dự án không rõ ràng về pháp lý, còn có nguy cơ khiến khách hàng mất trắng tài sản.

Dự án pháp lý minh bạch: “Kim cương xanh” đất Hoà Bình thêm rực rỡ

Xét đến bảo chứng an toàn của dự án, đầu tiên phải kể đến việc kiểm chứng thông tin phê duyệt chi tiết 1/500, quyết định giao đất cùng các giấy tờ liên quan khác. Chủ trương đầu tư, giấy phép xây dựng và khởi công xây dựng công trình trong dự án phải chính xác và minh bạch.

Theo quy định trong Nghị định 71/2010/NĐ-CP, chủ đầu tư chỉ được ký hợp đồng mua bán khi đã đáp ứng được những điều kiện về xây dựng theo quy định của pháp luật.

Chủ đầu tư Công ty Hasky Hòa Bình - thành viên của An Thịnh Group ngay từ khi bắt tay vào thực hiện dự án Howard Johnson by Wyndham Legacy Hill Hoa Binh đã luôn giữ đúng cam kết, hoàn thiện nhanh chóng cơ sở hạ tầng giao thông và hệ thống cảnh quan.

Dự án là điểm nóng đầu tư thu hút nhiều sự quan tâm ngay từ khi mới ra mắt và nóng lòng muốn ký hợp đồng mua bán để có thể an tâm với việc sở hữu tài sản đã được nhận định là “cứ điểm trú ẩn” cho dòng tiền dài hạn.

Ngày 4/6/2021, Sở Xây dựng tỉnh Hoà Bình đã ban hành thông báo đủ điều kiện bán bất động sản hình thành trong tương lai tại dự án Howard Johnson by Wyndham Legacy Hill Hoa Binh. Chủ đầu tư khẳng định đáp ứng các điều kiện để đưa bất động sản thuộc dự án vào kinh doanh.

“Chọn mặt gửi vàng” với dự án Legacy Hill Hoa Binh

Kể từ khi ra mắt, Howard Johnson by Wyndham Legacy Hill Hoa Binh được chú ý bởi quy mô đầu tư đại dự án và loại hình sản phẩm kết hợp giữa dòng sản phẩm bất động sản du lịch, kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí kiểu mới giàu tiềm năng hiện nay.

Dự án pháp lý minh bạch: “Kim cương xanh” đất Hoà Bình thêm rực rỡ

Quy mô 60ha với các loại hình biệt thự, căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ, bungalow, shophouse. Dự án gồm 3 phân khu Elite Riverside - phân khu để ở cao cấp, Fantasy Hill - phân khu nghỉ dưỡng kết hợp giáo dục, vui chơi giải trí và Lux Forest - phân khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cao cấp. Địa hình tự nhiên quanh dự án là những dãy núi thấp, xen kẽ các hang động và núi đá vôi.

Chủ đầu tư chứng tỏ tầm nhìn của mình khi lựa chọn phát triển một loạt tiện ích theo xu hướng Wellness Tourism - du lịch chăm sóc sức khỏe như trung tâm thiền, tổ hợp thể thao dã ngoại sinh thái, khu thể thao và trò chơi mạo hiểm bên sông…

Đặc biệt, dịch Covid-19 cũng kéo con người tìm về hoà mình với thiên nhiên nhiều hơn. Với giới nhà giàu thì mong muốn tìm đến, sở hữu hoặc sống trong khu biệt thự sinh thái tôn trọng tự nhiên, thiết kế mở tận dụng tự nhiên để tạo ra tiện nghi hiện đại không xâm lấn là nhu cầu thiết yếu.

Dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục như trung tâm y tế, cụm trường mầm non, liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Với hai tên tuổi quốc tế là G8A - đơn vị thiết kế nổi tiếng về phong cách “thiết kế xanh” đến từ Thuỵ Sĩ và đơn vị vận hành nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Howard Johnson by Wyndham là bảo chứng cho danh tiếng “kim cương xanh” đất Hoà Bình của dự án.

Với những yếu tố như pháp lý đầy đủ, loại hình sản phẩm hấp dẫn, mới mẻ và hình thức sở hữu lâu dài đã chứng minh tiềm năng sinh lời của Howard Johnson by Wyndham Legacy Hill Hoa Binh. Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia đều nhận định đây chính là nơi xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” cho dòng tiền hậu Covid-19.

Xem thêm tại website: http://legacyhill.com.vn/
Khánh My
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.