Tag

Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá, điểm đến phồn vinh mới của thành phố

Bất động sản 09/06/2016 14:25
aa
TTTĐ - Ngày 13/4/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Mô hình kết hợp giữa TTTM với khối shophouse theo tiêu chuẩn quốc tế bên vịnh biển sẽ đưa Vincom Shophouse Rạch Giá thành điểm đến phồn vinh mới của thành phố

Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá, điểm đến phồn vinh mới của thành phố


Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá, điểm đến phồn vinh mới của thành phố

Tổ hợp Vincom Plaza Rạch Giá


Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Rạch Giá tại phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang với vị trí đắc địa ngay cửa biển, một mặt giáp Vịnh Rạch Giá, một mặt hướng ra sông Kiên, đồng thời là giao điểm của ba tuyến đường huyết mạch giao thương sầm uất là đường 3 Tháng 2, đường Tôn Đức Thắng và đường Cô Bắc.


Vincom Shophouse Rạch Giá có tổng diện tích sàn lên tới 16.402m2, gồm 56 căn, được quy hoạch thành 2 khu chính: Phú Gia và Mỹ Gia với nhiều tuyến đường mới mở. Tất cả các căn đều là nhà mặt phố với mặt tiền từ 5m trở lên, lòng đường rộng tối thiểu 7m, đón luồng giao thông nhộn nhịp.Thiết kế của các căn Vincom Shophouse là phong cách tân cổ điển sang trọng, phù hợp để tự doanh hoặc cho thuê làm nhà hàng sang trọng, quán café thời thượng, cửa hàng thời trang cao cấp, phòng khám đa khoa….


Trong khi tầng trệt dùng cho kinh doanh, các tầng lầu là không gian sống đẳng cấp dành cho gia chủ. Vincom Shophouse có môi trường sinh thái trong lành từ những khoảng xanh khéo léo đan xen, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng sự đảm bảo an ninh tối đa. Dự án cũng tiệm cận nhiều tiện ích thiết yếu trên địa bàn thành phố như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, resort, khu đô thị…


Đặc biệt, nằm trong khuôn viên sầm uất của tổ hợp Vincom Plaza Rạch Giá (dự kiến khai trương vào tháng 01/2017), dự án được kế thừa lợi ích cộng hưởng từ mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”, với đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…


Dự án Vincom Shophouse Rạch Giá, điểm đến phồn vinh mới của thành phố

Tất cả các căn Vincom Shophouse Rạch Giá đều là Nhà mặt phố


Nhân dịp ra mắt Vincom Shophouse Rạch Giá, 15 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua nhà phố thương mại sẽ được tặng ngay 5 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc hoặc Nha Trang. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, sẽ được hỗ trợ vay lên tới 50% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. Thời hạn vay lên tới 25 năm kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí Dịch vụ Quản lý trong vòng 01 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà.


Để đăng ký tham gia sự kiện ra mắt dự ánvào ngày 23/4/2016 và sở hữu ngay số lượng có hạn các Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 1266; email: [email protected] hoặc liên hệ đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Mland Việt Nam, điện thoại 0937 50 6789


Huyền Anh




Tin liên quan

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm