Tag

Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19

Xã hội 18/04/2020 16:02
aa
TTTĐ - Ngày 18/4, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Công an (CA) phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng giá trị hỗ trợ là 113 triệu đồng.

Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19

Tổng giám đốc Lê Thị Bình đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà hoàn cảnh khó khăn

Bài liên quan

Dược Tâm Bình phát động cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” dịp kỉ niệm 10 năm thành lập

5 lý do Đại tràng Tâm Bình được người bệnh tin dùng

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình?

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Bật mí bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình”

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Người thầy thuốc đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu”

Giáo viên thể dục và bệnh thoái hóa khớp ít ai ngờ

Anh Nguyễn Đức Quý – Trưởng Công an phường Ngọc Khánh cho biết, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, một số gia đình neo đơn, mắc bệnh hiểm nghèo vốn chỉ trông chờ vào gánh hàng rong, quán nước chè càng lâm vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Vì vậy, Công an phường Ngọc Khánh đã kêu gọi Công ty Dược phẩm Tâm Bình đồng hành, trao quà hỗ trợ cho 90 hộ gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn. Tổng giá trị hỗ trợ là 113 triệu đồng, chia làm 3 đợt, mỗi đợt 30 người. Mỗi gia đình nhận được một phần quà (gồm 10kg gạo, dầu ăn, mì chính, bột canh) và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Anh Nguyễn Đức Quý cho hay: “Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một doanh nghiệp trên địa bàn, ngoài công việc làm thuốc chữa bệnh thì Công ty còn tích cực tham gia vào các hoạt động bảo trợ xã hội. Đặc biệt, đồng chí Bình không chỉ là một lãnh đạo doanh nghiệp mà còn có tấm lòng thương cảm đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, Công an phường Ngọc Khánh đã lựa chọn Dược phẩm Tâm Bình tham gia hoạt động ngày hôm nay. Hy vọng Công ty Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi trong nhiều hoạt động xã hội thời gian tới”.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trong thời gian qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tích cực tham gia hỗ trợ, ủng hộ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Dược phẩm Tâm Bình và Công an phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Dược phẩm Tâm Bình và Công an phường Ngọc Khánh tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tổng giám đốc Lê Thị Bình chia sẻ: “Sau khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn từ Trưởng Công an phường Ngọc Khánh, chúng tôi thực sự cảm động trước sự quan tâm của cán bộ địa phương đối với người dân. Ngày hôm nay khi trao quà cho các gia đình, rồi trực tiếp đến thăm một số hoàn cảnh, tôi thấy những món quà của mình đã đến đúng địa chỉ, đúng người. Đó cũng là tâm nguyện trong hoạt động mà Tâm Bình đã xây dựng trong nhiều năm qua”.

Anh Nguyễn Thanh Hải (phòng 104, Khu tập thể Ban Tài chính, ngõ 409 Kim Mã) là một trong những hoàn cảnh được Tổng giám đốc Lê Thị Bình và đại diện Công an phường Ngọc Khánh đến thăm. Sinh năm 1980, anh Hải bị liệt từ năm 13 tuổi. Hiện tại, anh một mình “gà trống nuôi con” và mẹ già yếu. Anh Hải chia sẻ: “Giữa thời điểm khó khăn này, gia đình tôi nhận được quà của Dược phẩm Tâm Bình và cán bộ công an địa phương thật là đáng quý. Chúng tôi vô cùng xúc động và cảm ơn tấm lòng của nhà hảo tâm”.

Trước đó, ngày 17/4, Tổng giám đốc Lê Thị Bình cũng đã ủng hộ và đứng ra kêu gọi cộng đồng giúp đỡ 250 sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tiếp thêm động lực để các em yên tâm học tập. Tổng giá trị hỗ trợ là 83,1 triệu đồng.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã và đang sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Chính phủ, người dân quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.

Đọc thêm

Ý chí kiên cường của cô gái khiếm thị viết sách Muôn mặt cuộc sống

Ý chí kiên cường của cô gái khiếm thị viết sách

TTTĐ - Có công việc ổn định và tương lai sáng lạn chờ đón nhưng căn bệnh u não đã lấy đi của Lê Dương Thể Hạnh cả ngoại hình, thính lực và thị lực. Không thể nhìn thấy và nghe được trọn vẹn mọi thứ bằng hai tai, nhưng biến cố đã khiến cô mạnh mẽ và tha thiết yêu cuộc sống này hơn bao giờ hết.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Xem thêm