Tag

"Đường đua" bất động sản hậu Covid-19: Doanh nghiệp tăng tốc với những kế hoạch mới

Bất động sản 30/05/2020 11:09
aa
TTTĐ - Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, thị trường bất động sản đang dần sôi động trở lại. Một số doanh nghiệp đã sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới. Điển hình như mới đây, Novaland đã bắt tay với nhiều đại lý phân phối uy tín cho kế hoạch giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới ra thị trường.

Tập đoàn Novaland góp phần tạo sự sôi động trên “đường đua” bất động sản sau dịch Covid-19 thông qua việc “bắt tay” với nhiều đại lý phân phối để chuẩn bị thực hiện kế hoạch tung lượng lớn sản phẩm ra thị trường

Bài liên quan

Bất động sản hậu Covid-19 sẽ như thế nào?

Động lực khiến các nhà đầu tư bất động sản thay đổi “khẩu vị”

Bắt tay với những đối tác uy tín

Từ đầu năm 2020, thị trường bất động sản (BĐS) liên tục trải qua hai khó khăn lớn là vướng mắc về vấn đề pháp lí và đại dịch Covid-19. Để gỡ khó cho doanh nghiệp, Chính phủ đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, trong đó có ngành BĐS.

Nhờ vậy, thị trường đang dần sôi động trở lại sau khi dịch Covid-19 được Việt Nam kiểm soát tốt.

Theo các công ty môi giới BĐS, ngay cả khi dịch bệnh bùng phát, lượng cầu quan tâm đến lĩnh vực này thời gian qua vẫn rất lớn. Các cuộc gọi đến nhân viên để được tư vấn mua nhà, đất vẫn gia tăng. Điều này cho thấy, BĐS vẫn là ưu tiên hàng đầu trong đầu tư của người dân và là tín hiệu tốt để thị trường nhanh chóng phục hồi.

Tập đoàn Novaland góp phần tạo sự sôi động trên “đường đua” BĐS sau dịch Covid-19 thông qua việc “bắt tay” với nhiều đại lý phân phối để chuẩn bị thực hiện kế hoạch tung lượng lớn sản phẩm ra thị trường ngay trong năm nay và những năm tiếp theo.

Một trong những đơn vị ký kết phân phối sản phẩm bất động sản cùng Tập đoàn Novaland cho biết, công ty ông quyết định hợp tác cùng Novaland để phân phối sản phẩm vì đây là tập đoàn lớn, có nguồn cung sản phẩm dồi dào
Một trong những đơn vị ký kết phân phối sản phẩm bất động sản cùng Tập đoàn Novaland cho biết, công ty ông quyết định hợp tác cùng Novaland để phân phối sản phẩm vì đây là tập đoàn lớn, có nguồn cung sản phẩm dồi dào

Ông Bùi Xuân Huy - TGĐ Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Với chiến lược sản phẩm luôn hướng đến thị hiếu của thị trường và tập trung vào 3 dòng sản phẩm: Bất động sản trung tâm, bất động sản khu đô thị vệ tinh, bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland hướng đến việc tạo nên các sản phẩm chất lượng cao, với tiện ích đa dạng và kết nối giao thông thuận tiện. Cùng một quỹ đất lớn và trữ lượng sản phẩm dồi dào, Novaland tự tin chúng tôi đang vững bước trên con đường tiến tới mục tiêu và tầm nhìn chiến lược mà Tập đoàn đã đặt ra”.

Cụ thể, mới đây vào ngày 29/5, Tập đoàn Novaland kí kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm BĐS nhằm đẩy mạnh, tăng cường hơn nữa việc giới thiệu sản phẩm của tập đoàn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước.

Sự kiện này khiến không ít người quan tâm bởi việc có hàng ngàn sản phẩm tung ra trên thị trường hiện nay cùng với việc hợp tác cùng lúc nhiều doanh nghiệp bán hàng trong giai đoạn này là tín hiệu tốt khi thị trường đang trên đà hồi phục và tăng tốc.

Quỹ đất lớn, dự án có quy mô lớn

Một trong những đơn vị ký kết phân phối sản phẩm cùng Tập đoàn Novaland cho biết, công ty ông quyết định hợp tác cùng Novaland để phân phối sản phẩm vì đây là tập đoàn lớn, có nguồn cung sản phẩm dồi dào. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Novaland hiện nay đánh trúng tâm lí của nhiều khách hàng là chọn sản phẩm chú trọng đến mảng xanh có lợi cho sức khỏe sau dịch Covid-19 hay là những dự án BĐS nghỉ dưỡng tại những thành phố có nhiều tiềm năng du lịch nên ông tin tưởng sự hấp thụ của thị trường sẽ rất lạc quan.

Trên thực tế, với 28 năm hình thành và phát triển, đến nay, doanh nghiệp này có hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của TP HCM, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc BĐS trung cao, phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: BĐS trung tâm tại TP HCM, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP HCM và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Phối cảnh dự án bất động sản Aqua City của Novaland
Phối cảnh dự án bất động sản Aqua City của Novaland

Nổi bật trong đó là các sản phẩm biệt thự, nhà phố tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô lên đến hơn 1.000 ha tại phía Đông TP HCM; Các loại hình sản phẩm Second home (ngôi nhà thứ hai) biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng như Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiết có quy mô mỗi dự án khoảng 1.000ha.

Ước tính, quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu của Novaland hiện lên đến khoảng gần 5.000ha. Với quỹ đất này sẽ giúp đảm bảo đà tăng trưởng cho tập đoàn trong 10 năm tới. Đồng thời cung cấp nguồn cung đa dạng và liên tục để duy trì, phát triển hợp tác lâu dài, với các đối tác phân phối. Novaland tiết lộ, số lượng đại lý dự kiến sẽ tăng lên hơn 50 đại lý trong năm 2020.

Theo các chuyên gia, nguồn cung sản phẩm, tính pháp lý của dự án, đối tác phân phối chính là những mấu chốt quan trọng quyết định sự bứt phá của các chủ đầu tư ở giai đoạn “hậu Covid”. Những doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược dài hơi, quỹ đất dồi dào, nguồn tài chính mạnh sẽ chiếm ưu thế khi trở lại đường đua. Các dự án quy mô, giá bán tốt tung ra thời điểm này không chỉ giải nhiệt cơn khát sở hữu bất BĐS của người mua sau thời gian khá dài chờ đợi do Covid-19 mà còn có ý nghĩa dẫn dắt thị trường.

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm