Tag

Duy Mạnh dứt dây chằng nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Thể thao 03/03/2020 09:51
aa
TTTĐ - Trung vệ Đỗ Duy Mạnh được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng, sau chấn thương ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM.

Duy Mạnh dứt dây chằng nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Duy Mạnh rời sân bằng cáng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Bài liên quan

Tặng 100 quả bóng có chữ ký Quang Hải, Duy Mạnh…. cho người hâm mộ

Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng… được vinh danh sau mùa bóng thành công

Strong Vietnam - Hành trình của ước mơ và niềm tin

Trong trận Siêu Cúp quốc gia diễn ra hôm 1/3, ngay ở phút thi đấu thứ 6, trung vệ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng cứu thương sau pha tiếp đất nguy hiểm. Trung vệ của CLB Hà Nội thậm chí sau đó đã không thể tự đi đến bục nhận nhận huy chương và phải nhờ bác sĩ của đội cõng lên.

Sau trận đấu trên sân Thống Nhất, Duy Mạnh cùng đội trở về Hà Nội, anh đã được đưa đi khám và chụp MRI vào chiều 2/3. Kết quả chẩn đoán của các bác sĩ cho biết, trung vệ 24 tuổi này bị đứt dây chằng gối phải, phải mổ và nghỉ dưỡng thương ít nhất 6 tháng.

Trung vệ của CLB Hà Nội phải nhờ bác sĩ của đội cõng lên bục nhận Huy Chương.
Trung vệ của CLB Hà Nội phải nhờ bác sĩ của đội cõng lên bục nhận Huy Chương.

CLB bóng đá Hà Nội cho biết sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Đây thực sự là một tổn thất nghiêm trọng với CLB Hà Nội, cũng như là với tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải với CLB Hà Nội. Với ĐT Việt Nam, Duy Mạnh chắc chắn sẽ không thể thi đấu 3 trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Ngày 31/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng trước Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Việc Duy Mạnh nghỉ thi đấu sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu tìm phương án sắp xếp hàng phòng ngự, trong bối cảnh Trọng Hoàng, Đình Trọng vắng mặt vì thẻ phạt, Văn Hậu không có phong độ tốt khi ít được thi đấu ở CLB. Nhiều khả năng, một số cái tên trẻ ở U23 Việt Nam như Thành Chung hay Tấn Sinh sẽ được HLV Park Hang Seo thử nghiệm vào vị trí mà Duy Mạnh để lại.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm