DVK tổ chức Hội thao chào mừng 13 năm thành lập

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Thực hiện kế hoạch phong trào Văn hóa – Thể thao năm 2020 của Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí (DVK) và kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập Công ty (15/8/2007 – 15/8/2020), Công đoàn kết hợp với Đoàn thanh niên DVK đã tổ chức Hội thao truyền thống năm 2020 nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường tình đoàn kết giữa các phòng, xưởng, cán bộ công nhân viên (CBCNV) cũng như giữa các đơn vị trong Tổng công ty Khí Việt Nam.

dvk to chuc hoi thao chao mung 13 nam thanh lap

Giải Nhất Hội thao được trao cho đội Corona

Bài liên quan

Công ty DVK, KĐN và KVT: Trao chứng nhận 22 sáng kiến năm 2019

Đảng bộ Công ty Dịch vụ khí: Phát huy vai trò đơn vị BDSC chuyên nghiệp

PV GAS bổ nhiệm lãnh đạo Công ty Dịch vụ Khí

PV GAS và 4 đơn vị ngành Dầu khí nhận Giải thưởng Năng lượng bền vững lần thứ I

Tôn vinh PV GAS trong "50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019"

PV GAS hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm 2020

dvk to chuc hoi thao chao mung 13 nam thanh lap
Các đội tuyển tham gia Giải bóng đá DVK mở rộng 2020

Hội thao diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu hấp dẫn: Giải bóng đá DVK mở rộng, thi đấu bowling, thi vận động tập thể. 4 đội tuyển mang tên: Corona, Blue Eagle, Chimpawa và Fantastic Four đến từ các phòng ban của công ty DVK cùng sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong PV GAS là Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp Áp, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, Chi nhánh Khí Hải Phòng ở nội dung bóng đá mở rộng đã giúp tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho Hội thao, qua đó tạo động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 của PVGAS.

dvk to chuc hoi thao chao mung 13 nam thanh lap
Niềm vui đoàn kết trong Hội thao DVK 2020
dvk to chuc hoi thao chao mung 13 nam thanh lap
Cuộc thi vận động tập thể vui nhộn

Trải qua hơn 1 tuần thi đấu, Hội thao đã tìm được chủ nhân của chức vô địch đó là đội Corona, về nhì là đội Chimpawa và đồng hạng ba là Blue Eagle và Fantastic Four.

Về kết quả của Giải bóng đá DVK mở rộng, Công ty Khí Cà Mau tiếp tục khẳng định ngôi vị số một của mình sau khi vượt qua Công ty Vận chuyển Khí Vũng Tàu trong trận chung kết đầy hấp dẫn và kịch tích. Giải Nhì là Công ty Vận chuyển Khí Vũng Tàu và đồng hạng Ba là 2 đơn vị: Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ và Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp Áp.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động