Tag

Egroup cho ra mắt trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Lao động - Việc làm 07/01/2018 15:05
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của chuỗi trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty tại Hà Nội, vừa qua, Yakson Việt nam đã chính thức khai trương trung tâm Yakson Beauty tại địa chỉ tầng 12, số 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp.HCM.

Egroup cho ra mắt trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Egroup cho ra mắt trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Các Hoa hậu Hàn Quốc cùng Ban lãnh đạo công ty cắt băng khai trương cơ sở Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh.


Lễ khai trương trung tâm Yakson Beauty Tp. HCM đã diễn ra tại khách sạn Caravelle Sài Gòn, đây là trung tâm Yakson Beauty thứ 6 tại Việt Nam và là trung tâm đầu tiên tại Tp. HCM. Đặc biệt, sự kiện này có sự xuất hiện của bộ ba người đẹp nổi tiếng Hàn Quốc 2017 gồm Hoa hậu Seo Jae Won, Á hậu Lee Han Na và Á hậu Jung Dah Hee. Ba người đẹp đều là khách hàng trung thành của Yakson Beauty Hàn Quốc và tham gia sự kiện trong sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp tự nhiên của Yakson Beauty đến với khách hàng trên toàn cầu.

Bắt nguồn từ phương pháp làm đẹp cổ truyền của Hàn Quốc, được ông Lee ByungChul - chủ tịch, người sáng lập Yakson Myungga Hàn Quốc nâng tầm và phát triển từ năm 1979, Golki là liệu pháp làm đẹp tự nhiên tiêu biểu nhất của Hàn Quốc và đã được đón nhận tại nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Philippines.


Egroup cho ra mắt trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Cha đẻ liệu pháp Golki - ông Lee ByungChul đã khiến cả khán phòng bất ngờ về sự thần kỳ từ đôi tay mà liệu pháp Golki mang lại.


Với khả năng tạo hình khuôn mặt và cơ thể chỉ bằng đôi bàn tay, Golki đã đưa Yakson Beauty trở thành hệ thống viện trị liệu thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Cơ sở khoa học của Golki đã được các nhà khoa học chứng minh bằng nhiều công trình nghiên cứu tại Đức, Hàn Quốc…khi tác động đúng cách và thường xuyên vào xương, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu… giúp thay đổi hình dáng, kích thước khuôn mặt hoặc cơ thể đồng thời với việc tăng cường sức khỏe, giúp cho tinh thần sảng khoái.

Có hơn 50.000 khách hàng đã tới tham quan và trải nghiệm tại Yakson Beauty

Là thành quả từ sự hợp tác giữa Egroup và Tập đoàn Yakson myungga (Hàn Quốc), Yakson Beauty và liệu pháp Golki đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Cho đến nay, 05 trung tâm của Yakson Beauty tại Hà Nội đã tiếp đón hơn 50.000 khách hàng tới tham quan và trải nghiệm, trong đó phải kể đến rất nhiều các vị khách hàng nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa Hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Ca sĩ Hariwon, Á hậu Huyền My, NSND Lê Khanh, Diễn viên Việt Anh, hay Quán quân The Face Việt Nam Phí Phương Anh.


Egroup cho ra mắt trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn egroup và phu nhân chụp ảnh cùng các Hoa hậu Hàn Quốc


Phát biểu tại Lễ khai trương Yakson Beauty Tp. HCM, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Yakson Beauty chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng Yakson Beauty sẽ tạo ra một thói quen mới về làm đẹp một cách lành mạnh, an toàn và lấy sức khỏe làm trọng tâm để gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên lâu dài, bền vững. Chúng tôi cũng tin rằng, bất kỳ ai khi đã có những trải nghiệm đầy đủ với Yakson, với Golki đều sẽ bị thuyết phục và cùng hiểu khái niệm đẹp tự nhiên là vẻ đẹp đến từ khuôn mặt hài hòa, thân hình cân đối với thể chất khỏe mạnh và thần khí tinh anh! Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn thông điệp “Đẹp tự nhiên – Ngời khí chất” cho phụ nữ Việt Nam.

Dù mới xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 05/2017, Yakson Beauty đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng nữ, của công chúng qua các giải thưởng Thương hiệu chất lượng cao 2017, Top 100 dịch vụ vàng Việt Nam, và là Cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi “Quyền năng phái đẹp 2017” của Hiệp hội nữ lãnh đạo quốc tế Wlin.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Tp. HCM, Yakson Beauty mang đến cơ hội trải nghiệm liệu pháp làm đẹp tự nhiên độc đáo với hiệu quả vượt trội chỉ từ 8,8 triệu đồng cho 10 buổi trị liệu hay giảm giá đến 40% cho 1 liệu trình 20 buổi bất kỳ. Yakson Beauty cũng cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu khách hàng không thấy sự khác biệt sau 20 buổi trị liệu hoặc tăng thêm 5 buổi trị liệu miễn phí.


Tin liên quan

Đọc thêm

Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam Lao động - Việc làm

Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 21/3, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam - Tiên phong trong chính sách an sinh xã hội và việc làm”.
Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng Lao động - Việc làm

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

TTTĐ - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ và giải pháp nhân sự của các doanh nghiệp liên tục tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị thế và Faro Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Tuyển dụng việc làm OKVIP năm 2024 được cập nhật liên tục với rất nhiều vị trí khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại môi trường làm việc chất lượng cao. Theo dõi ngay nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu các yêu cầu cơ bản của từng vị trí.
Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân Lao động - Việc làm

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân

TTTĐ - Chiều 26/2, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gặp mặt báo chí thông tin kết quả hoạt động chăm lo Tết 2024 cho người lao động của các cấp Công đoàn.
Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15% Lao động - Việc làm

Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15%

TTTĐ - Theo báo cáo của các địa phương, đơn vị, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 đã có trên 10,5 triệu lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn với tổng kinh phí hơn 7.025 tỷ đồng (tăng 15% so với dịp Tết 2023).
Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Lao động - Việc làm

Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động

TTTĐ - Sáng 22/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động Lao động - Việc làm

Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động

TTTĐ - Theo báo cáo của Ban Quan hệ lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), thông qua Chương trình Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024, đã có 243.735 lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ vé tàu, vé xe, vé máy bay, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 106 tỷ đồng.
Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết Lao động - Việc làm

Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết

TTTĐ - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức “Chuyến tàu Công đoàn - Xuân 2024”, “Chuyến bay Công đoàn - Xuân 2024” hỗ trợ gần 1,3 nghìn đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc sau Tết.
Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động... Lao động - Việc làm

Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động...

TTTĐ - Không chỉ hỗ trợ người lao động bị mất việc làm ổn định cuộc sống trước mắt, chính sách bảo hiểm thất nghiệp còn hỗ trợ học nghề, giúp người lao động chuyển đổi nghề, sớm quay trở lại thị trường lao động…
Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội Lao động - Việc làm

Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội

TTTĐ - Cùng với tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế, trong năm 2023, thành phố Hà Nội đã xây dựng nhiều chính sách đặc thù nhằm chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội. Thành phố cũng thực hiện các khâu đột phá trong giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhờ vậy đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.
Xem thêm