Tag

Emirates SkyCargo tăng gấp đôi công suất trong 10 năm tới

Nhìn ra thế giới 13/05/2023 09:11
aa
TTTĐ - Emirates SkyCargo mới đây đã thêm vào đội bay vận tải hàng hóa của hãng 2 chiếc Boeing 747-400Fs, thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ vào thị trường hàng hóa toàn cầu trong bối cảnh biến động hiện nay.
Emirates bổ sung 10 thành phố mới vào mạng lưới dịch vụ hành khách, hỗ trợ kết nối Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam Bay Emirates tới Dubai tận hưởng đêm nghỉ miễn phí tại Fairmont The Palm Emirates Skywards cùng trà Dilmah dành tặng khách hàng trải nghiệm độc quyền

Bộ phận vận tải hàng hóa của Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, dự kiến sẽ có thêm 15 chiếc tàu bay vận tải hàng hóa gia nhập đội tàu hiện có từ các đơn đặt hàng đã công bố và chương trình chuyển đổi tàu bay, cùng với việc tăng dung tích khoang chứa trên các tàu bay vận tải hành khách mới, bắt đầu từ các máy bay Airbus A350 vào cuối mùa hè năm 2024, tiếp đó là dòng máy bay 777-Xs vào năm tiếp theo.

Trong thập kỷ tới, Emirates SkyCargo dự kiến sẽ tăng gấp đôi trọng tải hiện có, mở rộng hơn 20 điểm đến mới cho mạng lưới tàu bay vận tải hàng hóa của hãng và cung cấp thêm sự linh hoạt và dịch vụ cho khách hàng với một đội tàu kết hợp gồm hơn 300 máy bay thân rộng bao gồm: 777s, 777-Fs, 747-Fs, A350s và A380s.

Emirates SkyCargo tăng gấp đôi công suất trong 10 năm tới

Ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách bộ phận vận tải hàng hóa của Emirates, cho biết: “Trong khi sự biến động của thị trường hiện tại có thể đem đến sự do dự, Emirates SkyCargo kiên quyết đẩy mạnh kế hoạch của chúng tôi.

Dự báo từ trung đến dài hạn cho mảng vận tải hàng hóa bằng đường hàng không trên toàn cầu cho thấy mức tăng trưởng dao động từ 3-5%. Kết hợp với chiến lược của Dubai hướng tới tăng gấp đôi trao đổi thương mại quốc tế, trong đó vận tải đa phương thức sẽ đóng vai trò quan trọng, và các hoạt động kinh tế đang diễn ra trên các thị trường quanh Vùng Vịnh, Tây Á và Châu Phi, cơ hội cho Emirates SkyCargo là rõ ràng.

Hai chiếc 747-Fs mới mà chúng tôi đã thuê sẽ bổ sung ngay vào năng lực vận chuyển của chúng tôi, trong khi chúng tôi đợi 5 chiếc 777Fs mới được bàn giao vào năm 2024 và 2025, và 10 chiếc 777-300ER từ chương trình chuyển đổi trong vòng 5 năm tới.

Chúng tôi tin rằng ngay cả với các tàu bay bổ sung này cũng là không đủ. Tuy nhiên, đến lúc đó, chúng tôi sẽ có cơ sở bảo trì, sửa chữa và bảo dưỡng sẵn sàng để nhanh chóng và hiệu quả mở rộng chương trình chuyển đổi tàu bay vận tải hàng hóa của chúng tôi nếu cần thiết”.

Được bảo đảm trên cơ sở cho thuê dài hạn, hai chiếc Boeing 747-Fs này bổ sung vào đội tàu bay 11 chiếc Boeing 777 vận tải hàng hóa của Emirates SkyCargo hiện có và hiện đang được triển khai đến Chicago ba chuyến một tuần và đến Hồng Kông (Trung Quốc) chín chuyến một tuần.

Ông Nabil Sultan chia sẻ thêm: "Các máy bay mới có nghĩa là chúng tôi có thể mở rộng mạng lưới vận tải hàng hóa và tăng cường tính kết nối với mạng lưới chính của Emirates. Thêm vào đó, đội bay mới cũng tăng cường tính linh hoạt hơn giúp chúng tôi phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau một cách tốt hơn.

Emirates SkyCargo cũng đang đầu tư để phát triển các sản phẩm mới và tăng tốc quá trình số hóa và đổi mới công nghệ. Tham vọng của chúng tôi là dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các giải pháp chuyên biệt nhanh chóng, đáng tin cậy, linh hoạt và hiệu quả. Sẽ còn nhiều hơn nữa những phát triển thú vị đáng mong chờ ở phía trước".

Tuần trước, Emirates SkyCargo đã ra mắt chiến dịch quảng cáo sáng tạo hoàn toàn mới, giới thiệu cách "Thế giới hoạt động tốt hơn cùng Emirates SkyCargo". Qua các tình huống hàng ngày, quảng cáo cho thấy tầm quan trọng của hoạt động vận tải hàng hóa của Emirates SkyCargo trong việc kết nối con người và sản phẩm trên toàn thế giới, cho dù đó là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trái cây tươi, hoa tươi, thú cưng hay các vật dụng có giá trị.

Đọc thêm

Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới Nhìn ra thế giới

Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới

TTTĐ - Theo chuyên trang đánh giá và xếp hạng hàng đầu của Anh London Reviews xếp hạng Top 9 tỷ phú tự thân trẻ nhất có sức ảnh hưởng trên thế giới.
7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa Nhìn ra thế giới

7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa

TTTĐ - Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bầu trời đêm Singapore sẽ trở thành một sân khấu hoành tráng cho các màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Nhìn ra thế giới

Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Bài học từ Singapore có thể được áp dụng trong chiến lược phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nguyên nhân tăng viêm phổi ở trẻ em tại nhiều quốc gia Nhìn ra thế giới

Nguyên nhân tăng viêm phổi ở trẻ em tại nhiều quốc gia

TTTĐ - Ngoài Trung Quốc, một loạt các quốc gia như Đan Mạch, Pháp, Hà Lan và gần đây nhất là Mỹ đều ghi nhận ghi nhận số ca viêm phổi liên quan đến vi khuẩn có tên gọi Mycoplasma gia tăng.
38% người Châu Âu không đủ 3 bữa ăn một ngày Nhìn ra thế giới

38% người Châu Âu không đủ 3 bữa ăn một ngày

TTTĐ - Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy giá cả tăng cao đã đẩy gần 1/3 người dân Châu Âu vào tình trạng tài chính “bấp bênh”. Hơn một nửa người tại Châu Âu cho biết ngân sách của họ đã bị thắt chặt trong 3 năm qua.
Thành phố nào có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất năm 2023? Nhìn ra thế giới

Thành phố nào có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất năm 2023?

TTTĐ - Theo bảng xếp hạng Economist Intelligence Unit (EIU, trụ sở ở Anh), Singapore và và Zurich (Thụy Sĩ) cùng đứng đầu danh sách thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất thế giới năm 2023.
Hoạt động công đoàn của một số quốc gia trên thế giới Nhìn ra thế giới

Hoạt động công đoàn của một số quốc gia trên thế giới

TTTĐ - Công đoàn quốc gia Singapore (NTUC) là cơ quan duy nhất nắm giữ vai trò lãnh đạo tổ chức này với 98% thành viên thuộc các công đoàn trực thuộc. NTUC là một tổ chức góp phần quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế Singapore.
Singapore phạt nặng xe lắp biển số siêu nhỏ Nhìn ra thế giới

Singapore phạt nặng xe lắp biển số siêu nhỏ

TTTĐ - Những người vi phạm lần đầu không tuân thủ các thông số bắt buộc của biển số xe tại đảo quốc sư tử có thể bị phạt tới 1.000 đô la Singapore, phạt tù 3 tháng hoặc cả hai.
Bất chấp cảnh báo, du khách vẫn đổ về “thị trấn ma” Nhìn ra thế giới

Bất chấp cảnh báo, du khách vẫn đổ về “thị trấn ma”

TTTĐ - Thị trấn độc hại nhất thế giới được mệnh danh là Chernobyl của Australia cuối cùng đã bị xóa khỏi bản đồ vì người dân chỉ cần hít thở không khí cũng có thể tử vong.
Cuộc sống của con tin ở Gaza trong 50 ngày bị giam giữ Nhìn ra thế giới

Cuộc sống của con tin ở Gaza trong 50 ngày bị giam giữ

TTTĐ - Thông tin ban đầu về điều kiện giam giữ của họ được Israel kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên, một số người thân và con tin được thả đã chia sẻ về những gì họ đã trải qua.
Xem thêm