Tag

Eurowindow đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

Doanh nghiệp 21/12/2018 09:19
aa
TTTĐ - Tối 20/12, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Eurowindow lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh giải thưởng uy tín này.

Eurowindow đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu.

Bài liên quan

Thời điểm “vàng” của các thiên đường nghỉ dưỡng Việt Nam

Nhân viên Eurowindow "vào cuộc" dập cháy cùng lính cứu hỏa

Ưu đãi 'khủng' cho nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh

Eurowindow Garden City – “Mảnh ghép hoàn hảo” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam; Trần Tuấn Anh - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, các đồng chí ủy viên Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, các đồng chí Lãnh đạo Bộ Ngành Cơ quan TW và địa phương, cùng đại diện 97 doanh nghiệp nhận giải.

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh cho biết, năm 2018, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhận được 500 hồ sơ từ các doanh nghiệp trên cả nước, trải qua các vòng với nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 97 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, đây là chương trình duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 25-11-2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Năm 2018, với mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong, chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 được tổ chức với nhiều thành quả đáng ghi nhận. Cũng theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, trong 97 doanh nghiệp đạt giải thưởng có 73 doanh nghiệp đã từng được vinh danh trong các kỳ trước đó và có tới 24 doanh nghiệp mới. Điều này cho thấy uy tín của chương trình đã lan toả rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, tạo nên động lực để các doanh nghiệp chứng tỏ sự ổn định thương hiệu của mình.

Đại diện Eurowindow vinh dự nhận cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2018 (Nguồn: Eurowindow)Góp mặt trong số 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018, Công ty CP Eurowindow - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên tại lễ công bố giải thưởng danh giá này. Eurowindow đã chứng minh năng lực, uy tín thương hiệu, giữ vững danh hiệu này qua 4 lần lựa chọn xét duyệt liên tiếp.

Năm 2018, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trong và ngoài nước, Eurowindow còn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong cung cấp sản phẩm cửa uPVC cho thị trường Việt Nam, Eurowindow còn là đơn vị đi đầu trong công tác tuyên truyền, phổ biển xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh cho các công trình hiện đại. Năm 2018, Eurowindow tiếp tục “thắp sáng ngọn đuốc” dẫn đầu xu hướng với việc phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức Hội thảo “Xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam” vào ngày 11/08/2018 với sự tham gia của đông đảo chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, các kiến trúc sư, nhà đầu tư, nhà thầu cùng các công ty tư vấn thiết kế.

Hơn 16 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow luôn phát triển bền vững với sứ mệnh: “Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường”. Cũng trong bài phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho rằng: Người tiêu dùng có quyền đòi hỏi chất lượng từ sản phẩm cho tới dịch vụ và uy tín thương hiệu. Với mục tiêu biến câu chuyện “Người Việt dùng hàng Việt” trở thành “Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt Nam” và xa hơn là chinh phục người tiêu dùng thế giới, Eurowindow luôn nỗ lực đầu tư dây chuyền mới giúp tăng năng suất và chất lượng các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa và vách nhôm kính lớn,…, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Với mục tiêu vươn tầm quốc, năm 2018, Eurowindow đã phát triển mạng lưới phân phối tai Myanmar nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường tiềm năng này.

Trong năm 2018, Eurowindow cũng vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được trao giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới do quỹ Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương xét duyệt và trao tặng. Sản phẩm Eurowindow cũng đã được bình chọn vào top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng & Nội thất uy tín.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm