
EVN tri ân khách hàng dịp cuối năm
TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.


Việt Nam - Campuchia tiếp tục giữ gìn, phát huy và tăng cường quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

Đông Anh: Tuyên truyền Nhân dân thực hiện lấy ý kiến cử tri về thành lập quận

Xây dựng người Thạch Thất thanh lịch, văn minh tầm nhìn đến năm 2025

Sacombank nhận giải tiêu biểu về bán lẻ và hoạt động cộng đồng
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.
Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.
![]() |
Các đơn vị trong Tập đoàn hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng; Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Cùng với đó, EVN triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổngcông ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
![]() TTTĐ - Từ ngày 13 - 14/10/2022 tại tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội thi thợ giỏi khối ... |
![]() TTTĐ - Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện ... |
![]() TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng ... |
![]() TTTĐ - Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công thương) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phối hợp tổ chức cuộc họp ... |

Việt Nam - Campuchia tiếp tục giữ gìn, phát huy và tăng cường quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống

Sacombank nhận giải tiêu biểu về bán lẻ và hoạt động cộng đồng

Sôi nổi ngày hội "Đồng hành cùng thanh niên công nhân"

Bạo lực học đường liên tiếp gia tăng: Cần "liều thuốc" mạnh

Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest tưng bừng khai hội mùa hè 2023

Công ty Trung Nam thông tin về vấn đề pháp lý tại dự án Thủy điện Krông Nô 2 và 3
Doanh nghiệp 27/05/2023 15:59

Lãnh đạo cấp cao Cộng hòa Czech chúc mừng Home Credit 15 năm hoạt động tại Việt Nam
Doanh nghiệp 27/05/2023 13:36

Công ty Cổ phần Tổng hợp Thế Giới Xanh bị tố “chây ì” trả nợ
Doanh nghiệp 27/05/2023 12:57

Vietbank nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2023”
Instant Article (Facebook) 27/05/2023 11:18

California Fitness chi 25 triệu USD cho hoạt động tại Việt Nam
Doanh nghiệp 27/05/2023 09:07

Sacombank nhận giải tiêu biểu về bán lẻ và hoạt động cộng đồng
Doanh nghiệp 27/05/2023 20:29

Cisco đứng đầu bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”
Doanh nghiệp 27/05/2023 09:00

Thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh
Doanh nghiệp 26/05/2023 20:43

PVcomBank đi đầu trong ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, hướng tới chuyển đổi số toàn diện
Doanh nghiệp 26/05/2023 18:21

Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới
Doanh nghiệp 26/05/2023 18:08

LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Doanh nghiệp 26/05/2023 17:52

Công bố tân Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc PV GAS
Doanh nghiệp 26/05/2023 17:39

Công ty Xuân Thiện Yên Bái bị phạt do "ỉm" thông tin thanh toán trái phiếu doanh nghiệp
Doanh nghiệp 26/05/2023 13:46

Ông Nguyễn Thanh Bình giữ chức Chủ tịch HĐQT PV GAS
Doanh nghiệp 26/05/2023 12:55

Trang sức Đức Tiến chậm thanh toán gốc lô trái phiếu trị giá 500 tỷ đồng
Doanh nghiệp 26/05/2023 10:05
Đọc nhiều

Bình Dương phát hiện nhiều sản phẩm phân bón vi phạm về chất lượng

Quận Tây Hồ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh tài năng năm học 2022 - 2023

Thanh Hóa: Một viên chức huyện lừa đảo chiếm đoạt khoảng 10 tỷ đồng

Cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý

Quận Cầu Giấy khen thưởng 248 học sinh giỏi tiêu biểu

Hà Nội: Xây dựng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao trong kỷ nguyên số

Những người trẻ học tập và làm theo lời Bác, xung kích vì cuộc sống cộng đồng

Hội thi “Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ VIII
Đáng chú ý

Phát triển Hà Nội toàn diện, nhanh, bền vững

Hà Nội khẳng định vị trí dẫn đầu về giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng: Tổ quốc và Nhân dân đang rất cần sự dấn thân và lòng dũng cảm của văn nghệ sĩ

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh mang giá trị vượt thời gian, là tài sản tinh thần vô giá cho Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Rao vặt

Tripadvisor đánh giá “không có nơi nào tốt hơn để nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng bằng Premier Village Danang Resort”

PVcomBank đi đầu trong ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, hướng tới chuyển đổi số toàn diện

Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới

LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu

Công bố tân Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc PV GAS
