EVNHCMC ra mắt tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

Công nghệ số -
In bài viết

TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã triển khai và đưa vào hoạt động tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng.

Đoàn viên EVNHCMC được trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc EVNHCMC bảo trợ trẻ mồ côi cha mẹ do Covid-19 cho đến 18 tuổi EVNHCMC tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 EVNHCMC được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mức “BB”
Khai trương Tổng đài đa kênh CSKH EVNHCMC
Khai trương tổng đài đa kênh CSKH EVNHCMC

Chiều ngày 1/12, EVNHCMC đã tổ chức chương trình trực tuyến công bố sự kiện “Tháng tri ân khách hàng và khánh thành tổng đài đa kênh”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Trung Kiên, Phó Giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh, sự kiện lần này đánh dấu một trong những nỗ lực, phấn đấu của công ty để trở thành một doanh nghiệp số thực chất. EVNHCMC vẫn luôn giữ vững quan điểm “khách hàng là trung tâm”, từ đó, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và các dịch vụ khách hàng.

Giới thiệu về Tổng đài đa kênh, EVNHCMC nhấn mạnh, ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống thì giải pháp số mới này sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua các phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Các phương thức giao tiếp bao gồm: Thư điện tử (email), tin nhắn SMS, cuộc gọi qua Internet (VoIP), giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web), ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber, Instagram… và giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Tổng đài đa kênh đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành Điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Đồng thời, Tổng đài đa kênh còn được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Song song đó, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

EVNHCMC xác định số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành Điện thành phố.

Đánh giá hiệu quả khi đi vào hoạt động, tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện. Cùng với đó, tổng đài sẽ giúp giảm tải cho kênh thoại, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện của ngành Điện TP HCM.

EVNHCMC cho biết thêm, dự kiến khoảng quý I năm 2022 tất cả những ứng dụng trên sẽ được đồng bộ hóa để khách hàng dễ nhận diện và sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM cũng đánh giá cao lộ trình chuyển đổi số của EVNHCMC, để từng bước trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong và ngoài nước.

Nằm trong chuỗi sự kiện trên, EVNHCMC cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân khách hàng như: Giảm giá điện đợt 4, 5; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng…

Ngoài ra, EVNHCMC cũng đẩy mạnh các công tác an sinh xã hội như: Khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của thành phố; Tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nguyễn Trang
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
31% công nghệ an ninh mạng tại doanh nghiệp đã lỗi thời

31% công nghệ an ninh mạng tại doanh nghiệp đã lỗi thời

TTTĐ - Theo kết quả nghiên cứu mới nhất do Cisco công bố gần đây, điều tối quan trọng đối với các công ty tại Việt Nam là cần làm mới các công nghệ và giải pháp cơ sở hạ tầng an ninh mạng. Nghiên cứu với tiêu đề “Nghiên cứu Kết quả An ninh mạng phần 2” nhấn mạnh 31% công nghệ an ninh mạng hiện đang sử dụng tại các doanh nghiệp Việt Nam bị các chuyên gia an ninh và bảo mật làm việc tại các tổ chức này đánh giá là đã lỗi thời.
Tội phạm mạng có thể lợi dụng internet vạn vật đe dọa vấn đề bảo mật

Tội phạm mạng có thể lợi dụng internet vạn vật đe dọa vấn đề bảo mật

TTTĐ - 5G là tiến bộ công nghệ mới nhất dành cho mạng di động băng thông rộng, giúp điện thoại di động, gia đình, tủ lạnh và thậm chí cả nhà vệ sinh thông minh hơn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, công nghệ tiến bộ cũng đồng thời tiềm ẩn những mối đe dọa liên quan đến vấn đề bảo mật. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Lennon Chang - Giảng viên cao cấp về Tội phạm học, trường Khoa học Xã hội tại Đại học Monash.
Chuyển đổi số trong báo chí: Thách thức và giải pháp

Chuyển đổi số trong báo chí: Thách thức và giải pháp

TTTĐ - Là ngành nghề luôn phản ứng nhanh nhạy với mọi biến động xã hội, báo chí chịu tác động trực tiếp của công cuộc chuyển đổi số. Nhìn rộng ra các cơ quan báo chí - truyền thông nước nhà, nhất là các đơn vị chủ lực của nền báo chí cách mạng, Việt Nam đang thích ứng tốt với nhịp điệu chuyển đổi số dù còn nhiều khó khăn, thách thức.
PASCO sẽ phân phối hình ảnh vệ tinh Pléiades Neo

PASCO sẽ phân phối hình ảnh vệ tinh Pléiades Neo

TTTĐ - Airbus và nhà cung cấp giải pháp không gian địa lý Nhật Bản PASCO CORPORATION (PASCO) đã ký kết một thỏa thuận hợp tác mới về Trạm tiếp nhận trực tiếp vệ tinh Pléiades Neo (DRS) với quyền phân phối dữ liệu liên quan trên thị trường Nhật Bản.
Xem phiên bản di động