Thứ tư 05/10/2022 18:24 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

EVNNPC thông tin hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7, nhiệm vụ công tác tháng 8/2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, điện thương phẩm tháng 7/2021 tăng 7,48% so với cùng kỳ năm trước, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

6 tháng đầu năm 2021, điện thương phẩm của EVNNPC tăng trưởng 11,32% EVNNPC thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 5, nhiệm vụ công tác tháng 6/2021 Tiêu thụ điện tại miền Bắc tăng kỷ lục, EVNNPC gương mẫu thực hiện tiết kiệm EVNNPC ủng hộ 1 tỷ đổng chung tay cùng Bắc Giang, Bắc Ninh chống “giặc” Covid-19

Theo đó, trong tháng 7/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc; đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ điều trị, cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương.

EVNNPC đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc
EVNNPC đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc

Điện thương phẩm tháng 7/2021 thực hiện 7.821,06 Tr.kWh, tăng 7,48% so với tháng 7/2020. Thành phần CNXD chiếm 57,63% và tăng 6,8%, thành phần QLTD chiếm 34,26% và 7,84% so với tháng 7/2020. Luỹ kế 7 tháng đầu năm 2021 điện thương phẩm đạt 46.256,96 Tr.kWh, tăng trưởng 10,65% so với cùng kỳ. Độ tin cậy cung cấp điện sau miễn trừ lũy kế đến nay MAIFI là 0,47 lần; SAIDI là 305,33 phút; SAIFI là 2,96 lần. Tỷ lệ ổn thất điện năng tháng 7 là 4,76%, giảm 0,58% so với cùng kỳ năm 2020; lũy kế 7 tháng là 4,54%, giảm 0,45% so với cùng kỳ 2020.

Trong các tháng đầu năm 2021, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định.

Về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong tháng 7, toàn Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 206 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,33 ngày. Trong tháng 7/2021, toàn tổng công ty có 41.725 yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử, đạt tỷ lệ 98,9%, trong đó có 31.380 yêu cầu về dịch vụ điện tiếp nhận qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Lũy kế 7 tháng tháng đầu năm, toàn Tổng công ty có 248.929 yêu cầu được tiếp nhận và giải quyết theo phương thức điện tử, có 175.113 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng đăng ký qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Đến hết tháng 7/2021, toàn tổng công ty đã thực chuyển đổi số được gần 7 triệu hợp đồng; số công tơ điện tử (có thể đọc xa) là 5.504.965 chiếc, số công tơ đã đọc xa là 4.724.342 chiếc, đạt tỷ lệ 86%.

Đối với hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện đã thực hiện truyền thông 1.448 lần trên đài phát thanh, 162 lần trên báo giấy và báo điện tử, 112 lần trên đài truyền hình; tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trực tiếp đến khách hàng 11.678 lần.

Trong công tác đầu tư xây dựng, đã nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án trong tình hình diễn biến dịch phức tạp ở nhiều tỉnh miền Bắc, các đơn vị làm việc trong điều kiện vừa phòng, chống dịch, vừa thi công. Trong đó có 7 dự án được khởi công; 9 dự án được đóng điện như:

Nâng công suất Thủy Nguyên 1 và Thủy Nguyên 2; Lắp đặt T2 Tây Thành phố - Thanh Hóa; TBA 110kV Mường Chà; ĐZ Mường Lay - Điện Biên; Lắp T2 Yên Dũng; Lắp đặt T2 KCN Cái Lân; Lắp T2 Cẩm Điền; qua đó nâng cao năng lực lưới điện thêm 330MVA và 50,621km ĐZ 110kV; lũy kế 7 tháng đầu năm đã khởi công được 50 dự án, đóng điện được 40 dự án; các dự án đóng điện đưa vào khai thác sử dụng góp phần đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho sự phát triển kinh tế của các địa phương, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và giảm tổn thất điện năng.

Thời tiết đầu tháng 8 đã được dự báo có những diễn biến bất thường, Tổng công ty chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nhân lực đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện; Đồng thời, tiếp tục khuyến cáo người dân, cơ sở sản xuất cần chú ý sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường, bên cạnh việc nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh, khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ Điện trực tuyến, thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt; Chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, miễn giảm tiền điện đợt 4 cho các đối tượng khách hàng theo chủ trương của Chính phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: [email protected];

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

EVNNPC
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
AMS ký kết hợp tác với Sở Du lịch, tiếp nhận vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena

AMS ký kết hợp tác với Sở Du lịch, tiếp nhận vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena

TTTĐ - Ngày 4/10, tại tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (Arena Management & Serivce - AMS) tổ chức sự kiện “Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The ARENA” nhằm công bố chuyển giao vận hành, quản lý, phát triển kinh doanh từ Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh sang Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (AMS), đồng thời ký kết hợp tác với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa và các đối tác liên quan.
Tin khác
[Xem thêm]
Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB

TTTĐ - Nhằm đem tới cho khách hàng dịch vụ tài chính tiện nghi, vượt trội, từ 3/10, SHB ưu đãi miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trọn đời dành cho khách hàng cá nhân trên SHB Mobile. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến ngay tại app SHB Mobile mà không cần tới quầy giao dịch.
Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu

TTTĐ - Ngày 3-10, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số, mà còn có thể linh hoạt chi trả phí chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập - AEON Ekiden vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú ngày 2/10. Sự kiện gồm Giải chạy “Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui” và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, mang đến những trải nghiệm gắn kết ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình và khách hàng địa phương.
CT Group chung tay nâng chất lượng sống cho người cao tuổi

CT Group chung tay nâng chất lượng sống cho người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 30/9/2022, Tập đoàn CT Group chính thức ký kết hợp tác với Hội Người cao tuổi Việt Nam triển khai các hoạt động cung cấp và nâng cao kiến thức về công nghệ y học hiện đại… giúp nâng cao sức khỏe, tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi Việt Nam.
Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

TTTĐ - Molex, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội, với tổng diện tích khu vực sản xuất mở rộng lên đến 16,000 m2. Kế hoạch mở rộng nhà máy này được kỳ vọng sẽ tạo thêm ít nhất 200 việc làm mới trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.
Xem phiên bản di động