
FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến cho doanh nghiệp thuộc khu vực AMEA
TTTĐ - FedEx Ship Manager™ (FSM) vừa phát triển thêm tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian đồng thời tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs và nhà bán lẻ trong khu vực AMEA, bao gồm Việt Nam và 62 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.
FedEx và Floship hình thành quan hệ đối tác thương mại trong Lĩnh vực E-Commerce Đại diện FedEx chia sẻ nhân dịp “Sale đôi” 9/9 |
![]() |
FedEx Express, công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đang cải tiến trải nghiệm giao hàng trực tuyến cho khách hàng. Tính năng thương mại điện tử tự động mới trên FedEx Ship Manager™ (FSM) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các nhà bán lẻ thương mại điện tử trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) quản lý đơn hàng trực tuyến hiệu quả.
Trong lần cải tiến này, hệ thống FSM cho phép doanh nghiệp tạo đơn hàng và quản lý các giấy tờ liên quan trong vài bước đơn giản, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc nhập thông tin thủ công để tạo tem nhãn. Đặc biệt, các tính năng mới được áp dụng trên 63 quốc gia và lãnh thổ tại khu vực AMEA, trong đó có Việt Nam.
Khách hàng giờ đây có thể đồng bộ hóa cửa hàng trên các nền tảng Shopify, BigCommerce, WooCommerce và PrestaShop với FSM tại fedex.com. Bên cạnh đó, FedEx cho biết tính năng mới này sẽ sớm được hỗ trợ cho nhiều nền tảng thương mại điện tử khác trong thời gian tới.
Ngoài ra, khách hàng của FedEx hiện có thể: Liên kết nền tảng thương mại điện tử với FSM để tự động tải thông tin đặt hàng; Tạo và in tem nhãn cho nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và đồng bộ hóa với chứng từ điện tử để dễ dàng hoàn thiện thủ tục thông quan; Cập nhật đồng bộ tình trạng theo dõi đơn hàng trên các kênh bán hàng, và thông báo cho người mua biết đơn hàng đã được vận chuyển.
![]() |
"Tương tự như việc các nhà bán lẻ trực tuyến hướng tới cung cấp trải nghiệm mua sắm suôn sẻ cho khách hàng, chúng tôi cũng tập trung vào nâng cấp trải nghiệm vận chuyển hàng hóa thương mại điện tử một cách hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng của mình.
Nhờ lần cải tiến này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng tính tự động hóa giao hàng trên nền tảng e-commerce và dành khoảng thời gian tiết kiệm được đó cho các nhiệm vụ chiến lược hơn nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. Với tư cách là một công ty công nghệ tiên phong, FedEx sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến vươn tầm thế giới để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Salil Chari, Phó Chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi tại FedEx Express, cho biết..
FedEx đang mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử và bổ sung nhiều giải pháp mới; Trong đó bao gồm giải pháp vận chuyển tích hợp FedEx dành cho doanh nghiệp thông qua các chương trình FedEx Compatible and Alliances, linh hoạt thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhắn tin trực tiếp và dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua các công cụ số như: FedEx Delivery Manager International và Xác minh hình ảnh giao hàng, nhằm đảm bảo bưu kiện đã được giao đến tận tay người dùng.

Vietbank được tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh
Doanh nghiệp 07/12/2023 13:48

Xây dựng PVCoating trở thành nơi cung cấp dịch vụ bọc ống uy tín
Doanh nghiệp 07/12/2023 12:48

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023
Doanh nghiệp 07/12/2023 10:29

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Doanh nghiệp 06/12/2023 20:28

Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX - Vạn trái tim chung một tấm lòng
Doanh nghiệp 06/12/2023 19:10

Golden Hill nợ thuế nghìn tỷ đồng
Doanh nghiệp 06/12/2023 12:34

Đón Tết tài lộc cùng khuyến mại của Bia Hà Nội
Doanh nghiệp 06/12/2023 12:13

Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ
Sản phẩm - Dịch vụ 06/12/2023 11:10

BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28
Doanh nghiệp 06/12/2023 09:14

Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp 05/12/2023 17:00

Cơ hội “vô tiền khoáng hậu” để sở hữu căn hộ R1.01 “Ichi Zen” - The Zenpark
Doanh nghiệp 05/12/2023 15:28

PC Nghệ An triển khai giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
Doanh nghiệp 05/12/2023 11:00

BSR "rinh" 10 giải thưởng tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi
Doanh nghiệp 05/12/2023 09:03

EVNNPC nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2023
Doanh nghiệp 05/12/2023 07:51

DFC ký Ý định thư tài trợ 500 triệu USD cho VinFast
Doanh nghiệp 04/12/2023 19:41
Đọc nhiều

Khánh Hòa: Phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chính quyền địa phương

Ngư dân Đà Nẵng mưu sinh mùa biển động

Hỗ trợ 100% bảo hiểm y tế cho người từ 70 - 80 tuổi

Lan tỏa kinh nghiệm quý trong quản trị, quản lý trường học

Thiếu nhi Thủ đô nói lời hay, làm việc tốt, ứng xử văn minh

Cao Bằng: Khởi tố 2 đối tượng có hành vi làm giả giấy phép lái xe

Kết quả tín nhiệm 28 chức danh lãnh đạo chủ chốt Hà Nội

Hải Phòng: Bắt nhóm dùng ma túy từ thông tin 1 người tử vong
Đáng chú ý
Sản phẩm - Dịch vụ

Lợi ích khi mua rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc tại Minh Đăng

6 ý tưởng quà Tết tặng khách hàng đẹp, chất và gây “mê” nhất

Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ

Toàn Mạnh chuyên bán nội thất văn phòng chất lượng uy tín

Đeo lắc tay bạc nam đẹp - độc - lạ giúp phái mạnh phong cách hơn
