Tag

Flamingo - Niềm hy vọng mới cho sự bứt phá của xứ Thanh

Du lịch 05/11/2021 08:00
aa
TTTĐ - Là vùng đất sơn thủy hữu tình, hiền tài hội tụ, Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc và một trong tứ giác phát triển cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh. Góp sức cho sự bứt phá của vùng đất “Thanh kỳ khả ái” này không thể bỏ qua sự có mặt của Flamingo Group - Tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Hệ sinh thái Flamingo trong chiến lược phát triển kinh tế Hải Tiến Thanh Hóa xây dựng Hải Tiến thành trung tâm trọng điểm du lịch biển của tỉnh Thanh Hóa: Khởi công dự án "thiên đường" giải trí về đêm Flamingo Hải Tiến - Trái tim tiệc tùng của Thanh Hóa sắp lộ diện

Cánh chim hồng hạc bay về xứ Thanh

Nối tiếp hàng loạt những thành công tại Đại Lải (Vĩnh Phúc) và Cát Bà (Hải Phòng), Tập đoàn Flamingo đã chọn Hải Tiến (Thanh Hóa) là điểm đến tiếp theo để triển khai những dự án lớn của mình. Flamingo kỳ vọng sẽ tiếp tục mang “phép màu chim hồng hạc” đánh thức tiềm năng của vùng đất được ví như “nàng công chúa ngủ quên” này.

Sở hữu đường bờ biển dài 12km - dài nhất miền Bắc, Hải Tiến quyến rũ du khách với vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo và không gian yên bình. Nơi đây nổi danh với các di tích lịch sử như chùa Bụt, chùa Hồi Long, đền thờ Tô Hiến Thành, đền thờ đại vương Lê Trung Giang, đền thờ Trạng Quỳnh… Tuy vậy, khách đến với Hải Tiến thường chỉ lưu trú 1, 2 ngày do nơi đây thiếu vắng các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm văn hóa cho du khách.

Sự bứt phá mà Hải Tiến chờ đợi cuối cùng đã đến với sự khởi công chính thức của dự án Flamingo Hải Tiến, với tổng mức đầu tư 3.350 tỷ đồng, quy mô 18,75ha. Được phát triển theo mô hình Ibiza - hòn đảo tiệc tùng lớn nhất thế giới, Flamingo Hải Tiến sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự và những tuyến phố mua sắm - giải trí - ẩm thực trải dài hàng cây số. Tại đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng hơn 50 tiện ích nổi bật như: Công viên ánh sáng, công viên vui chơi giải trí, vườn thú digital, trung tâm khoáng nóng Onsen…

Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa và giúp nâng tầm thương hiệu biển Hải Tiến
Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa và giúp nâng tầm thương hiệu biển Hải Tiến

Đặc biệt, công nghệ Hologram 7D nổi tiếng giúp xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo, cho phép du khách có thể ngắm những đàn cá heo bơi lội tung tăng trên phố, những đàn sư tử, hổ báo, tuần lộc chạy nhảy tự do, quần quýt chơi đùa với con người. Sau khi hoàn thành, Flamingo Hải Tiến được kỳ vọng sẽ trở thành một thiên đường giải trí về đêm đầu tiên tại Thanh Hoá.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Mai Xuân Liêm - UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa thể hiện nhiều tin tưởng và kỳ vọng ở dự án này: “Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Hải Tiến với hệ thống hạ tầng, cảnh quan đồng bộ, hiện đại, dịch vụ đẳng cấp thế giới, dự kiến sẽ tạo ra sự đột phá về du lịch nghỉ dưỡng cho huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, đáp ứng nhu cầu phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách; Đồng thời, tạo việc làm trực tiếp và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động và tăng thu cho ngân sách nhà nước”.

Flamingo Hải Tiến chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược đầu tư phát triển quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển, mang đặc trưng kiến trúc xanh của Tập đoàn Flamingo đến vùng đất địa linh nhân kiệt Thanh Hóa. Hệ sinh thái đẳng cấp Flamingo sẽ là “đòn bẩy” hiệu quả cho sự bứt phá của du lịch tỉnh nhà, góp phần thu hút thêm nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đến với vùng đất này, giúp Thanh Hóa sớm đạt được mục tiêu đề ra theo Nghị quyết 58-NQ/TW ngày 05/08/2020 của Bộ chính trị.

Mang yêu thương về mảnh đất nghĩa tình

Hành trình gắn kết giữa Tập đoàn Flamingo và mảnh đất Thanh Hóa hào hùng đã khởi phát từ trước khi diễn ra lễ khởi công Flamingo Hải Tiến. Năm 2019, khi trận lũ quét lịch sử gần như xóa sổ toàn bộ hai bản Nà Ón và Ma Hác thuộc xã Trung Lý huyện Mường Lát, Tập đoàn đã nhìn thấy nhu cầu bức thiết của việc xây dựng một ngôi trường mới tại khu tái định cư cho các trẻ em nghèo.

Điểm trường mới cho học sinh hai bản Nà Ón và Ma Hác được Tập đoàn Flamingo tài trợ xây dựng thông qua quỹ “Flamingo và những người bạn”.
Điểm trường mới cho học sinh hai bản Nà Ón và Ma Hác được Tập đoàn Flamingo tài trợ xây dựng thông qua quỹ “Flamingo và những người bạn”

Ngày 29/12/2020, ngôi trường mới chính thức được khánh thành và bàn giao trong nỗi hân hoan của thầy và trò trường tiểu học Nà Ón. Ngôi trường mới được xây dựng khang trang, với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng, bao gồm 4 lớp học cho 4 khối lớp 1,2,3,4. Các phòng học đã được trang bị đầy đủ các thiết bị học tập thiết yếu, sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứng khởi. Từ mái trường thân yêu này, các em bé vùng cao lại có thể cắp sách tới trường, dệt tiếp những ước mơ thơ mộng của tuổi học trò.

Không dừng lại ở đó, trong năm qua, Thanh Hóa cũng là một trong nhiều địa phương được Tập đoàn Flamingo trao tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn như một cách ủng hộ tỉnh nhà trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19. Chuỗi hoạt động này nằm trong tôn chỉ hoạt động của Flamingo - một Tập đoàn đã tận tâm tận lực với các hoạt động thiện nguyện trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn đã xây dựng trường học tại Nậm Hồng (Sơn La), xây nhà tình thương tại Vĩnh Phúc và ủng hộ hơn 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai tại miền Trung. Trong năm 2020-2021, khi cả nước đang căng mình chống đỡ đại dịch Covid-19, Flamingo cũng đã hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, ủng hộ nhiều tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch.

Trong 25 năm qua, giá trị nhân văn luôn là nguồn cảm hứng để Flamingo tạo những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Mục tiêu của Flamingo là mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp, nhân văn, được thể hiện thông qua sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn và những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.

Hành trình của Flamingo tại Thanh Hóa mới chỉ bắt đầu, những ân tình giữa Tập đoàn và mảnh đất xứ Thanh xinh đẹp sẽ còn tiếp tục được nối dài, mang đến nhiều chuyển biến tích cực cho miền non thanh thủy tú này.

Tập đoàn Flamingo - Được thành lập từ năm 1996 với nền tảng ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế HanoiRedtours, sau 25 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 300 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Thành quả ấy là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người.

Năm 2019, nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động, Flamingo chính thức mở chi nhánh tại thành phố Thanh Hóa đồng thời tiến hành đầu tư hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành như: Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ… Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Thanh Hóa chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Flamingo Linh Trường lần 2 Thanh Hóa chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Flamingo Linh Trường lần 2

TTTĐ - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án lần 2 Khu du lịch ...

Vĩnh Phúc: Chuẩn bị triển khai khu cách ly tập trung tại Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc: Chuẩn bị triển khai khu cách ly tập trung tại Flamingo Đại Lải Resort

TTTĐ - Đồng chí Phan Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Phúc Yên (Vĩnh ...

5 xu hướng du lịch hậu Covid-19 cho các tín đồ xê dịch 5 xu hướng du lịch hậu Covid-19 cho các tín đồ xê dịch

TTTĐ - Du lịch đang thay đổi với nhiều điểm mới sau những tác động của dịch Covid-19. Đâu là những xu hướng xê dịch ...

Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới

TTTĐ - Hội tụ những gì tinh tế và hoàn mỹ nhất, từ vị trí địa lý, kiến trúc, cảnh quan, nội thất đến chất ...

Đọc thêm

Có gì trong show Vòng xoáy tình yêu tại Phú Quốc khiến dân tình đứng ngồi không yên Du lịch

Có gì trong show Vòng xoáy tình yêu tại Phú Quốc khiến dân tình đứng ngồi không yên

TTTĐ - Mỗi chiều, hàng nghìn du khách tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc đổ xô về Cầu Hôn để chiêm ngưỡng màn trình diễn tựa “bom tấn” của Quán quân, Á quân flyboard thế giới từ Nga, Hàn Quốc và dàn vận động viên motor nước từ Úc.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Xem thêm