×
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
X
X

  Formula One và thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe”

Xã hội | Chủ nhật, 21/04/2019 15:03 (GMT+7)
   Formula One và thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe”

TTTĐ - Tối qua (20/4) hàng trăm ngàn người hâm mộ Formula One đã được chứng kiến sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng với HEINEKEN® Việt Nam tổ chức.

Các đại biểu khởi động sự kiện F1 tại Hà Nội

Các đại biểu khởi động sự kiện F1 tại Hà Nội

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua huyền thoại David Coulthard cùng đội đua Aston Martin Red Bull. Hơn 30 nghìn khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift” kinh điển ngay chính tại đường đua F1 năm 2020 của Việt Nam.

Empty

Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi cùng đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những giải đua hấp dẫn nhất hành tinh và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Tại sự kiện, công ty Việt Nam Grand Prix công bố chính thức bắt đầu mở bán bán lần đầu với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Việt Nam Grand Prix 2020 - đúng bằng chiều dài đường đua 5.565m. Số lượng vé chia thành ba nhóm: Vé doanh nghiệp (Hospitality); vé khán đài (Grandstand) và vé phổ thông (Admission). Vé được phân phối  trên website chính thức www.f1vietnamgp.com và sau đó sẽ phân phối tới người hâm mộ thông qua kênh các đại lý.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ và biểu diễn kỹ thuật trên đường đua, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – người duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ số 1 thế giới cùng những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Tùng Dương, Sơn Tùng M-TP, góp phần mang đến bầu không khí thăng hoa cho một đêm đại tiệc đầy sắc mầu và sôi động.   

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” được tổ chức bởi Công ty Việt Nam Grand Prix cùng với nhãn hiệu Heineken® Silver. Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi đã thu hút hàng vạn khán giả đến theo dõi và hòa mình vào những trải nghiệm tốc độ trên đường đua và đại tiệc âm nhạc mang đậm dấu ấn F1.

Không dừng lại ở trải nghiệm tốc độ mãn nhãn trên đường đua và đại tiệc âm nhạc đẳng cấp, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn truyền tải thông điệp mạnh mẽ và nhân văn khán giả “Đã uống rượu bia - không lái xe”. Thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép xuyên suốt sự kiện, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.

Tại sự kiện, ông Leo Evers, Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam đã thay mặt công ty cảm ơn UBND thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix đã mang Formula One danh giá nhất hành tinh đến Việt Nam. HEINEKEN hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ, cùng góp phần mang những trải nghiệm tuyệt vời của F1 đến gần hơn với hàng vạn người hâm mộ Việt Nam. Đồng thời, thông qua sức ảnh hưởng mạnh mẽ của F1 và Việt Nam Grand Prix, chúng ta có thể tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe”, nhằm thúc đẩy hành vi không lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam”.  

Tại sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, HEINEKEN đã giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô loại bia mới mang tên Heineken® Silver - một sản phẩm bia cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam.

Heineken® Silver được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken®, mang hương vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới.

Minh Việt
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
Báo Điện tử Tuổi trẻ Thủ đô
BÌNH LUẬN
BHXH - Bưu điện Hà Nội: Triển khai hiệu quả nhiều chương trình phối hợp
TTTĐ - BHXH - Bưu điện Thành phố Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp hai ngành 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6...
Hà Nội đã linh hoạt, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống
TTTĐ- Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch tả lợn châu Phi, ngày 19/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đi kiểm tra công tác...