Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn
Khách hàng trải nghiệm tại Fujifilm brandshop
Bài liên quan
Camera FUJIFILM phong cách “khơi gợi sắc màu kí ức”
FUJIFILM tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ
Ra mắt máy ảnh thời trang Fujifilm X-A5
Fujifilm GFX 50S, X100F và X-T20 chính hãng tại Việt Nam
Fujifilm brandshop 23A Tràng Thi có vị trí khá thuận lợi, trước mặt là một vườn hoa với khoảng nhìn thoáng; đặc biệt ở đây có không gian trải nghiệm bên ngoài khu vực bán hàng. Tại brandshop này, Fujifilm muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và sinh động.
Bạn Hoàng Hữu Nghĩa, Đại học Thủy lợi, chia sẻ: “Em biết đến Fujifilm Brandshop này qua fanpage của cửa hàng Giang Minh Đạt, có đăng tải event có chủ đề khá hay với bức ảnh đẹp nên em quyết định đến trải nghiệm. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Fujifilm Brandshop thấy rất là đẹp, trang trí bắt mắt với những chiếc máy ảnh, bộ len mới, trang trí demo bắt mắt; trên tường còn có những bức ảnh, photo book cửa hàng đã chụp trước đó rất thu hút. Em nghĩ nếu có cơ hội em sẽ quay lại đây”.
Các sản phẩm được trưng bày tương đối mở và khách hàng được trải nghiệm ngay trên tay khi tiếp xúc với sản phẩm. Ngoài khu trưng bày sản phẩm, brandshop ở đây còn có khu lớp học; phía sau cùng và tầng 2 là không gian cafe để mọi người có thể trò chuyện, giao lưu về nhiếp ảnh.
Theo ông Đỗ Duy Huân, Giám đốc Công ty Giang Duy Đạt, Đại lý chính thức của Fujifilm Việt Nam, trong những buổi trải nghiệm, Fuji sẽ mời những người có kinh nghiệm, sức ảnh hưởng, có thâm niên “chơi ảnh” với những tác phẩm được yêu thích và thừa nhận. Những buổi chia sẻ như vậy sẽ giúp mọi người hứng thú hơn với nhiếp ảnh, sử dụng chiếc máy ảnh của mình thường xuyên hơn; giúp cho fujifilm nâng cao vị thế và hình ảnh của mình.
Trong tương lai, fujifilm muốn hình thành những khu vực trưng bày theo tiêu chuẩn hãng. Ở khu trưng bày, Fujifilm sẽ giới thiệu hoàn toàn các sản phẩm của hãng với 50% là các sản phẩm máy ảnh chụp lấy ngay. Bên cạnh khu trải nghiệm độc đáo, một trong những điều hấp dẫn khác của Brandshop với người dùng là ở những sự kiện nhỏ mà Fujifilm tổ chức ở đây.
Mở đầu cho chuỗi sự kiện nhỏ đó, Fujifilm brandshop 23A Tràng Thi tổ chức mini workshop đầu tiên nhằm giới thiệu cho người dùng xu thế chụp tối giản.
Anh Nguyễn Tấn Khải, Diễn giả tại buổi mini-workshop, tiết lộ: “Đến với buổi workshop của Fujifilm mình sẽ chia sẻ về nhiếp ảnh tối giản, những thứ đơn giản trong cuộc sống mà chúng ta bỏ qua và nhìn nó với cặp mắt đơn giản, cảm nhận đó để cuộc sống bớt phức tạp hơn. Mình muốn chia sẻ lại cho các bạn trẻ để họ có cái nhìn tích cực hơn với cuộc sống qua những thứ đơn giản. Mình chọn fujifilm brandshop để có những chia sẻ về nhiếp ảnh bởi lẽ fujifilm mang lại tính tiện lợi trong việc chụp cuộc sống hàng ngày, màu sắc của nó tạo nên tính tích cực trong cuộc sống”.
Theo kế hoạch, Fujifilm brandshop sẽ thường xuyên duy trì những sự kiện như vậy thường xuyên hơn, ít nhất là 4 buổi mỗi tháng, qua đó sẽ gắn kết người dùng thành một cộng đồng, một diễn đàn trao đổi về nhiếp ảnh bổ ích và lý thú. Dự kiến trong năm 2019, Fujifilm sẽ triển khai 10 điểm brandshop trên cả nước.