Tag

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Chuyển đổi số 08/05/2019 07:12
aa
TTTĐ - Ra đời từ năm 2016 với brandshop đầu tiên đặt tại toà nhà Bitexco, số 2 Hải Triều – TP HCM, đến nay hệ thống Fujifilm brandshop đã có 6 điểm trên toàn quốc. Trong đó, điểm thứ 6 của Fujifilm brandshop đặt tại 23A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Khách hàng trải nghiệm tại Fujifilm brandshop

Bài liên quan

Camera FUJIFILM phong cách “khơi gợi sắc màu kí ức”

FUJIFILM tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ

Ra mắt máy ảnh thời trang Fujifilm X-A5

Fujifilm GFX 50S, X100F và X-T20 chính hãng tại Việt Nam

Fujifilm brandshop 23A Tràng Thi có vị trí khá thuận lợi, trước mặt là một vườn hoa với khoảng nhìn thoáng; đặc biệt ở đây có không gian trải nghiệm bên ngoài khu vực bán hàng. Tại brandshop này, Fujifilm muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và sinh động.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Bạn Hoàng Hữu Nghĩa, Đại học Thủy lợi, chia sẻ: “Em biết đến Fujifilm Brandshop này qua fanpage của cửa hàng Giang Minh Đạt, có đăng tải event có chủ đề khá hay với bức ảnh đẹp nên em quyết định đến trải nghiệm. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Fujifilm Brandshop thấy rất là đẹp, trang trí bắt mắt với những chiếc máy ảnh, bộ len mới, trang trí demo bắt mắt; trên tường còn có những bức ảnh, photo book cửa hàng đã chụp trước đó rất thu hút. Em nghĩ nếu có cơ hội em sẽ quay lại đây”.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Các sản phẩm được trưng bày tương đối mở và khách hàng được trải nghiệm ngay trên tay khi tiếp xúc với sản phẩm. Ngoài khu trưng bày sản phẩm, brandshop ở đây còn có khu lớp học; phía sau cùng và tầng 2 là không gian cafe để mọi người có thể trò chuyện, giao lưu về nhiếp ảnh.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Theo ông Đỗ Duy Huân, Giám đốc Công ty Giang Duy Đạt, Đại lý chính thức của Fujifilm Việt Nam, trong những buổi trải nghiệm, Fuji sẽ mời những người có kinh nghiệm, sức ảnh hưởng, có thâm niên “chơi ảnh” với những tác phẩm được yêu thích và thừa nhận. Những buổi chia sẻ như vậy sẽ giúp mọi người hứng thú hơn với nhiếp ảnh, sử dụng chiếc máy ảnh của mình thường xuyên hơn; giúp cho fujifilm nâng cao vị thế và hình ảnh của mình.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Trong tương lai, fujifilm muốn hình thành những khu vực trưng bày theo tiêu chuẩn hãng. Ở khu trưng bày, Fujifilm sẽ giới thiệu hoàn toàn các sản phẩm của hãng với 50% là các sản phẩm máy ảnh chụp lấy ngay. Bên cạnh khu trải nghiệm độc đáo, một trong những điều hấp dẫn khác của Brandshop với người dùng là ở những sự kiện nhỏ mà Fujifilm tổ chức ở đây.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn
Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Mở đầu cho chuỗi sự kiện nhỏ đó, Fujifilm brandshop 23A Tràng Thi tổ chức mini workshop đầu tiên nhằm giới thiệu cho người dùng xu thế chụp tối giản.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Anh Nguyễn Tấn Khải, Diễn giả tại buổi mini-workshop, tiết lộ: “Đến với buổi workshop của Fujifilm mình sẽ chia sẻ về nhiếp ảnh tối giản, những thứ đơn giản trong cuộc sống mà chúng ta bỏ qua và nhìn nó với cặp mắt đơn giản, cảm nhận đó để cuộc sống bớt phức tạp hơn. Mình muốn chia sẻ lại cho các bạn trẻ để họ có cái nhìn tích cực hơn với cuộc sống qua những thứ đơn giản. Mình chọn fujifilm brandshop để có những chia sẻ về nhiếp ảnh bởi lẽ fujifilm mang lại tính tiện lợi trong việc chụp cuộc sống hàng ngày, màu sắc của nó tạo nên tính tích cực trong cuộc sống”.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Theo kế hoạch, Fujifilm brandshop sẽ thường xuyên duy trì những sự kiện như vậy thường xuyên hơn, ít nhất là 4 buổi mỗi tháng, qua đó sẽ gắn kết người dùng thành một cộng đồng, một diễn đàn trao đổi về nhiếp ảnh bổ ích và lý thú. Dự kiến trong năm 2019, Fujifilm sẽ triển khai 10 điểm brandshop trên cả nước.

Fujifilm brandshop mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Tin liên quan

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm