Tag

FUJIFILM tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ

Kinh tế 18/01/2019 23:12
aa
TTTĐ - Công ty FUJIFILM VIỆT Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019. Theo đó, công ty cam kết sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của FUJIFILM từ trước đến nay.

FUJIFILM  tập trung phát triển dòng máy ảnh hoài cổ

FUJIFILM Việt Nam tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM phong cách hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức” và tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng bằng việc mở rộng hệ thống brandshop.

Khi nghệ thuật và công nghệ giao thoa

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà FUJIFILM tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của FUJIFILM.

DSCF0263

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại kí ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series, là kĩ thuật tuyệt vời đã mang lại cho người dùng những giá trị cực kì quan trọng mà không ai có thể thay thế được.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của thị trường Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh.”

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

DSCF8273

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT, bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.”

Nâng cao trải nghiệm người dùng bằng chuỗi Fujiflim brandshop

Tại thị trường Việt Nam, FUJIFILM xác định phát triển dài hạn và sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, FUJIFILM brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của FUJIFILM để vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.

mayanh_gzdz

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của FUJIFILM tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trãi nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 02 sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của FUJIFILM, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng”

Để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, FUJIFILM Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng.” Theo đó, khách hàng mua máy chụp ảnh KTS FUJIFILM sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng với giá trị tương đương 1 chỉ vàng. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống đại lý và brandshop trên cả nước từ 15/1/2019 đến 4/2/2019.

DSCF0271.2

Thành lập vào năm 1934 FUJIFILM được biết đến là công ty xử lý hình ảnh và ảnh chụp lớn nhất thế giới. Không dừng ở đó, FUJIFILM ngày nay đã được biết đến là một tập đoàn toàn cầu, không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển ở nhiều ngành, bao gồm xử lý hình ảnh điện tử, thiết bị hoàn thiện ảnh, hệ thống y tế, sinh học, nghệ thuật đồ họa, vật liệu màn hình phẳng và các sản phẩm văn phòng.

Ở ngành công nghệ về xử lí hình ảnh, FUJIFILM đã có hơn 80 năm kinh nghiệm. Đối với tập đoàn, đây không chỉ là một ngành kinh doanh đơn thuần mà còn là sứ mệnh, là bổn phận xã hội mà FUJIFILM không ngừng phấn đấu và cải thiện. Từ trước đến nay, cạnh tranh về doanh số chưa bao giờ là yếu tố mà FUJIFILM theo đuổi, nhưng khía cạnh chất lượng hình ảnh để ghi lại những khoảnh khó quên ở bất cứ nơi nào, bất kì khi nào mới chính là quan tâm hàng đầu của tập đoàn.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm