FWD đóng góp hơn 23 tỷ đồng, nỗ lực vì cộng đồng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Đồng hành cùng cộng đồng trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhanh chóng đưa cuộc sống về bình thường mới, FWD Việt Nam đã có nhiều đóng góp ý nghĩa với tổng trị giá hơn 23 tỷ đồng.

HR Asia 2 lần liên tiếp vinh danh FWD là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á Giải pháp bảo hiểm của thời đại mới: FWD đón đầu thay đổi 3.0 Bí quyết bảo vệ sức khỏe và vững vàng tài chính trong mùa dịch Sáng làm thủ tục, chiều nhận bồi thường bảo hiểm ở FWD

Chị Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và Thương hiệu FWD Việt Nam cho biết: “Là công ty bảo hiểm luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, FWD Việt Nam hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc chung tay bảo vệ cộng đồng trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan và tổ chức để kịp thời hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. Bằng cách chung tay giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta có thể sớm vượt qua được đại dịch này”.

Theo đó, FWD Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ; hỗ trợ Bộ Y tế 1 tỷ đồng trang bị hệ thống giao ban trực tuyến phục vụ hoạt động điều hành chống dịch; Ủng hộ các Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tại TP Hồ Chí Minh tổng số tiền 4 tỷ đồng cho việc mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động tiêm chủng và cứu chữa bệnh nhân trên địa bàn.

Chị Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và Thương hiệu FWD Việt Nam trao 20 máy thở cho Ủy ban MTTQ TP.HCM.
Chị Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và Thương hiệu FWD Việt Nam trao 20 máy thở cho Ủy ban MTTQ TP HCM

FWD Việt Nam cũng trao tặng 2.000 phần quà gồm khẩu trang, đồ bảo hộ và thực phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỷ đồng đến 2.000 y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại TP HCM, Hà Nội, Long An và Nghệ An. Bên cạnh đó, Tập đoàn FWD cũng đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hồ Chí Minh trao tặng 20 máy thở với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng cho các bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Song song đó, FWD Việt Nam luôn đồng hành và kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với tổng giá trị 10 tỷ đồng, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

FWD đã liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường và giành được nhiều giải thương lớn như: Giải thưởng Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á trong 2 năm liên tiếp 2020 và 2021, Công ty Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 của The Global Economics, Công ty bảo hiểm dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng thuộc Giải thưởng Rồng Vàng 2020 và 2021, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 của Alphabe…

Đại diện FWD trao tặng 2.000 phần quà thiết thực đến các y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19
Đại diện FWD trao tặng 2.000 phần quà thiết thực đến các y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19

FWD là tập đoàn bảo hiểm Châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: Sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Vietcombank  FWD chính thức triển khai hợp tác độc quyền  phân phối bảo hiểm qua ngân hàng Vietcombank FWD chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

TTTĐ – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank - Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam và Công ...

ACB - FWD Việt Nam bắt tay hợp tác phân phối e-bancassurance ACB - FWD Việt Nam bắt tay hợp tác phân phối e-bancassurance

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Ngân hàng ACB vừa chính thức ký kết hợp tác mang tính đột ...

FWD Music Fest: Lễ hội âm nhạc quy tụ dàn sao khủng FWD Music Fest: Lễ hội âm nhạc quy tụ dàn sao khủng

TTTĐ - Ngày 13/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) chính thức giới thiệu Lễ hội âm nhạc FWD (“FWD Music ...

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

TTTĐ - Ngày 12/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

TTTĐ - Sáng 27/11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 - Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và gắn biển Công trình “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến.
Tin khác
[Xem thêm]
DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 25/11, trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Nhật Bản, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Công ty Cổ phần Công nghiệp Hồng Đức thuộc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEP C, Tập đoàn Bamboo Capital và Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển dự án khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp với tổng mức đầu tư dự kiến 250 triệu USD.
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
Xem phiên bản di động