Tag

Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á

Thể thao nước ngoài 04/03/2019 10:57
aa
TTTĐ – Ngày 3/3, tại Hà Nội, Công ty Index Creative Villagekết hợp với hãng hàng không AirAsia tổ chức lễ hội “KILORUN HÀ NỘI 2019” trong chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á. Lễ hội được tổ chức với ý tưởng độc đáo kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình.

Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á

Bài liên quan

Hà Nội- thành phố thân thiện và mến khách

Phóng viên nước ngoài tấm tắc với ẩm thực Hà Nội

Ẩm thực Hà Nội trong mắt phóng viên quốc tế

Các điểm tham quan, nhà hát của Hà Nội sẵn sàng đón khách

Empty

Hành trình của KILORUN HÀ NỘI 2019 sẽ đi qua những địa điểm đẹp nhất của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và đồng thời đem đến cho người tham gia trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với 8 thực đơn phong phú. Sự kiện thu hút gần 1.500 người tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Ma-lai-xi-a, Anh, Bỉ và Mỹ. Tiếp nối thành công của sự kiện này, Index Creative Village tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức hành trình tiếp theo tại Thái Lan vào tháng 5 năm 2019.

Empty

Ông Kreingkrai Kanjanapokin, nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Index Creative Village chia sẻ: “KILORUN HÀ NỘI là hành trình thứ 4 của chúng tôi và lần này chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra khi thu hút thành công hơn 1.500 khách quốc tế tham dự đến từ 7 quốc giabao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Ma-lai-xi-a, Anh, Bỉ và Mỹ và đặc biệt bao gồm cả nước chủ nhà Việt Nam. Người Việt Nam đã dành ưu ái lớn cho sự kiện này – một sự kiện giúp nâng cao hình ảnh và thúc đẩy du lịch cho Hà Nội.

Chúng tôi đã lựa chọn Hà Nội làm điểm đến trong hành trình KILORUN vì đây là một thành phố du lịch hấp dẫn. Với bề dầy văn hóa, ẩm thực phong phú, đi lại thuận tiện và giá cả hợp lý, Hà Nội chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người tham dự, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài muốn tham gia các hoạt động mới lạ trong hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á.

Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á

“Điểm đến tiếp theo, chúng tôi dự định sẽ tổ chức là Thái Lan. Hạng mục KM sẽ diễn ra xung quanh đảo Rattanakosin, Băng Cốc để người chơi có thể tận hưởng những nét đẹp cổ xưa của thủ đô Băng Cốc được bao quanh bởi những công trình kiến trúc lịch sử như Hoàng cung Grand Palace, City Pillar Shrine và nhiều ngôi chùa nổi tiếng khác của Thái Lan. Hạng mục KG sẽ diễn ra tại Yaowarat thuộc khu người Hoa, có những nhà hàng ẩm thực nổi danh có thể chiều lòng mọi tín đồ ẩm thực. Đây thực sự là một lễ hội mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Thông tin mới nhất sẽ được đăng tải trên website www.kilorun.com”, ông Kreingkrai Kanjanapokin cho biết thêm.

Bà Witchunee Kuntapeng, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng, AirAsia Thái Lan – nhà tài trợ chính của KILORUN, chia sẻ: “KILORUN HÀ NỘI 2019 là hành trình thứ 4 được chúng tôi tổ chức sau sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Băng Cốc, Thái Lan; lần thứ hai tại thị trấn Ubud, Bali, In-đô-nê-xi-a; và lần thứ ba tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

Tại mỗi quốc gia, chúng tôi đều nhận được sự chào đón nhiệt tình và phản hồi tích cực từ người tham dự vì đã được trải nghiệm một sự kiện có phong cách sống mới lạ, kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và du lịch. Mỗi thành phố nơi KILORUN diễn ra phải đảm bảo tiêu chí sở hữu những nét đẹp độc đáo riêng biệt và là thành phố quen thuộc với khách du lịch mà hãng hàng không Thai AirAsia và Thai AirAsiaX có đường bay để hành kháchcó thể tham gia KILORUN và được ưu đãi vé”.

Empty

“Thủ đô Hà Nội của Việt Nam được coi là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch Thái Lan và có tốc độ tăng trưởng không ngừng mỗi năm. KILORUN HÀ NỘI 2019 chắc chắn sẽ là một sự kiện tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người, đặc biệt là du khách muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch mới. Hạng mục “KG” sẽ đem đến những món ăn ngon nổi tiếng trên một hành trình chạy qua nhiều địa điểm nổi tiếng Hà Nội để người tham gia có thể tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của văn hóa Việt Nam.

Bên cạnh đó, hãng hàng không Thai AirAsia cũng đưa nhân viên và nhiều người nổi tiếng đến từ Thái Lan tham gia sự kiện này như Doo – Sanya Kunakorn / Pancake – Khemanit Jamikorn / Than - Thanwa Suriyajak / Green – Ausadaporn Siriwatanakul / Jeab– Chompunuch Piyathamchai / Pukaii – Pongsiree Banruewong / Ket – Taraket Petchsuksai / Mai – Nontaphan Jaikunta / Lift – Supoj Janjaroen. Lễ hội cũng có các gian hàng, trò chơi và phần thưởng thú vị dành cho người thắng cuộc”, bà Witchunee Kuntapeng chia sẻ thêm.

Empty

KILORUN HÀ NỘI 2019 được tổ chức vào ngày 3 tháng 3 năm 2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội bao gồm 2 hạng mục:

- Hạng mục KM - Đường chạy buổi sáng với 3 chặng: L Run 10.7 KM, M RUN 6.7 KM và S RUN 2.3 KM. Những chặng đường này sẽ đưa người chơi chạy qua những địa điểm nổi bật của thủ đô, hay các công trình mang phong cách kiến trúc đẹp mắt như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Ngân hàng Nhà nước, Nhà Quốc Hội, Văn phòng Chủ tịch nước, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà hát Lớn Hà Nội, phố Phan Đình Phùng và Phố cổ Hà Nội.

- Hạng mục KG – Đường chạy buổi chiều: thưởng thức ẩm thực Việt đầy hấp dẫn được lựa chọn bởi Kilorun gồm 8 thực đơn với các món ăn trứ danh như phở gà Khánh Béo, bánh cuốn nóng Hàng Trống, bún chả Đắc Kim, bún đậu mắm tôm Hàng Cũ, Xôi Yến, bánh xèo Hàng Bồ, chè Hương Hải và đặc biệt là món cà phê trứng mà bạn không thể bỏ lỡ tại quán Cà phê Giảng.

AirAsia đồng tài trợ giải thưởng cho người thắng cuộc trong mỗi hạng mục với các phần quà như sau:

- Hạng mục KM (Đường chạy buổi sáng): người chiến thắng của ba chặng sẽ nhận được 1 cặp vé khứ hồi Băng Cốc – Hà Nội trên chuyến bay của AirAsia và một búp bê “Bao Wiw”.

- Hạng mục KG (Đường chạy buổi chiều): Người thắng giải trong cuộc thi trang phục ấn tượng cũng sẽ nhận được 1 cặp vé khứ hồi Băng Cốc – Hà Nội và một búp bê “Bao Wiw”.

KILORUN HÀ NỘI 2019 trân trọng được chào đón ngài Thanee Sangrat, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, ông Kreingkrai Kanjaanapokin nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành Index Creative Village và bà Witchunee Kuntapeng, Giám đốc khối dịch vụ khách hàng, AirAsia Thái Lan đồng tham dự chủ trì buổi lễ khai mạc. Ngoài ra, lễ khai mạc hạng mục KG (Đường chạy buổi chiều) vinh dự có sự tham dựcủa ngài Kiattikhun Chartprasert - Đại sứ Thái Lan tại Vientiane, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, ngài Đại sứ Jukr Boon-Long và ngài Đại sứ Theerakun Niyom. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhân viên AirAsia cùng nhiều người nổi tiếng đến từ Thái Lan sẽ góp phần không nhỏ giúp thúc đẩy hình ảnh du lịch của thủ đô Hà Nội.

Gần 1.500 người tham dự hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á

Đặc biệt, dành cho những ai yêu thích hành trình trải nghiệm phong cách sống Châu Á , chậy bộ, thưởng thức ẩm thực và tận hưởng niềm vui, “KILORUN BANGKOK, THÁI LAN” sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 5 năm 2019.

Truy cập website www.kilorun.com để tìm hiểu thêm. Thông tin chi tiết sẽ liên tục được cập nhật tại FACEBOOK, LINE, TWITTER: @Kilorun và Instagram: KILORUN2019. Chương trình được đồng tài trợ bởi AirAsia, AirAsiaBig Loyalty, FBT, Pocari Sweat, CP Food Vietnam, Central Group Vietnam, MM Mega Market Vietnam, Do-me Do-me Jeju Fresh Spray,GET 102.5, THE NATION và MONO.

Đọc thêm

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo Thể thao nước ngoài

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ Thể thao nước ngoài

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 Thể thao

HLV Mano Polking: ĐT Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020

TTTĐ - Sau khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 khép lại, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đã bảy tỏ niềm tin vào chức vô địch sẽ không thể tuột khỏi tay của đội tuyển Thái Lan.
Xem thêm