Tag
Lễ tôn vinh Doanh nhân doanh nghiệp Thăng Long năm 2020

Gần 200 doanh nghiệp Thủ đô tiêu biểu được vinh danh

Doanh nghiệp 14/10/2020 16:18
aa
TTTĐ - Năm nay, gần 200 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 290.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước và thành phố trao tặng.
Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 8 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Vinh danh 100 doanh nhân tiêu biểu 2019 Gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Năm nay, gần 200 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 290.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước và Thành phố trao tặng: Huân chương Lao động, Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của thành phố Hà Nội, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Cúp Thăng Long, bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Một số Doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng tại Đêm Doanh nghiệp 2019
Một số doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng năm 2019

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào 20h ngày 24/10/2020 tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP, sự phối hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương và Ban thi đua khen thưởng thành phố.

Tại Lễ tôn vinh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng tặng thưởng theo quyết định số 1202/QĐ-CTN, đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến năm 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là nguồn động lực cổ vũ tinh thần và ghi nhận cho sự đóng góp của Hiệp hội đối với Thủ đô và cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động trong suốt 25 năm.

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hiệp hội cho biết: “Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, diễn ra vào thời điểm quan trọng khi Thủ đô và đất nước đang đẩy mạnh triển khai các hoạt động để phát triển kinh tế xã hội toàn diện, phát triển doanh nghiệp tư nhân, hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong thời kỳ mới.

Một số Doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng năm 2018
Một số Doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng năm 2018

Hiệp hội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp được gặp mặt, trao đổi thông tin, học hỏi lẫn nhau, liên kết phát triển bền vững, tạo tiền đề để Hiệp hội ngày một phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô, thu hút được sự đồng hành và tham gia của nhiều doanh nghiệp và là địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội”.

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô với sự động viên của các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung ương và Thành phố Hà Nội, hứa hẹn sẽ là món quà vô giá đem lại một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt mà còn là cơ hội để họ trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm