Tag

Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ

Bất động sản 08/04/2016 05:07
aa
TTTĐ - Gần 70% căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã được đặt mua ngay sau khi được chào bán ra thị trường. Tín hiệu khả quan này cho thấy cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn từ loại hình bất động sản còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng – shophouse.

Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ

TTTĐ - Gần 70% căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã được đặt mua ngay sau khi được chào bán ra thị trường. Tín hiệu khả quan này cho thấy cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn từ loại hình bất động sản còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng – shophouse.


Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ




Bất động sản Hải Phòng phục hồi rõ rệt


Thị trường bất động sản Hải Phòng đang ghi nhận những tín hiệu đầy lạc quan. Theo ông Nguyễn Ngọc Thành, Chủ tịch Hiệp hội BĐS thành phố, thị trường bất động sản tại đây có dấu hiệu hồi phục rõ rệt do tác động mạnh mẽ từ hiệu quả đầu tư của thành phố vào phát triển hạ tầng nhằm đưa Hải Phòng thành một thành phố tiềm năng, thu hút nguồn đầu tư từ trong và ngoài nước. Năm 2014, kinh tế Hải Phòng tăng 35 bậc, xếp thứ 15 trên cả nước với mức tăng trưởng GDP đạt 8,53% và gấp 1,45 lần bình quân chung cả nước.



Cùng với việc hàng loạt dự án hạ tầng lớn dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng như tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, nhiều nhà đầu tư lớn cũng đang đổ bộ vào thành phố Cảng trong đó, nổi bật là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup với tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng hay dự án khu du lịch đảo Vũ Yên.




Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ

Phối cảnh toàn khu TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng


Cuối tháng 8 vừa qua, Vingroup cũng đã ra mắt dự án khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng, thuộc tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ sau 2 tuần ra mắt và ngay sau lễ mở bán chính thức, gần 70% trong số 67 căn Vincom Shophouse Hải Phòng đã được khách hàng đặt mua.


Sức hút từ các nhà đầu tư lớn đã kéo theo sự phục hồi của thị trường bất động sản Hải Phòng. Giá bất động sản tại các quận nội thành cũng như bất động sản khu vực Lê Thánh Tông đang có xu hướng nhích dần lên và được nhận định sẽ còn tăng giá mạnh trong thời gian tới.


Cơ hội đầu tư hấp dẫn


Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường bất động sản CBRE Việt Nam, tại Hải Phòng, đất nền và nhà phố vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân thành phố Cảng, bắt nguồn từ tập quán sinh sống và buôn bán gắn liền với nhà mặt đất. Trong bối cảnh đó, Vincom Shophouse Hải Phòng vừa ra mắt không những đáp ứng đúng nhu cầu của người dân mà còn mang đến cơ hội đầu tư chưa từng có.



Gần 70% nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng đã có chủ

Khách hàng đăng ký mua căn hộ tạiVincom Shophouse Hải Phòng


Xét ở góc độ đầu tư, Vincom Shophouse Hải Phòng không có sự chênh lệch nhiều về giá so với bất động sản tại các khu vực trung tâm như Lạch Tray, Ngô Quyền...nhưng tiềm năng thì vượt trội vì Vincom Shophouse Hải Phòng sở hữu những ưu thế thương mại nhờ vị trí “đắc địa” tại tổ hợp TTTM Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng. Đây là nơi hội tụ các dịch vụ vui chơi giải trí, thời trang, ẩm thực… sầm uất và đẳng cấp bậc nhất thành phố, các hoạt động mua sắm vui chơi hấp dẫn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đổ về đây, đem lại cơ hội kinh doanh tốt nhất cho Vincom Shophouse Hải Phòng.


Như vậy, mô hình bất động sản này vừa dung hòa hợp lý nhu cầu sinh sống và buôn bán, vừa bảo đảm môi trường sống hiện đại, lại sở hữu giá trị thương mại vượt trội. Nguồn hàng có hạn (chỉ gần 70 căn Vincom Shophouse Hải Phòng) và tiềm năng phát triển của khu vực Lê Thánh Tông cũng là các yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư cân nhắc “chớp” nhanh cơ hội.


Các chuyên gia bất động sản thậm chí lạc quan cho rằng, Vincom Shophouse Hải Phòng là cơ hội đầu tư “đẻ ra tiền”. Đó cũng là lý do, sản phẩm độc đáo này vừa ra mắt và mở bán đã được mua hết gần 70% chỉ sau hai tuần. Sức hấp thụ quá tốt của thị trường Hải Phòng cũng cho thấy, đây là môi trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhanh nhạy mà Vincom Shophouse Hải Phòng là một trường hợp điển hình!


Huyền Anh




Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm