Thứ tư 10/08/2022 05:36 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Generali được vinh danh tại Vietnam Excellence 2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc ở hai giải thưởng “Gắn kết nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ và đột phá nhân sự” thuộc hạng mục “Nhân sự xuất sắc” tại chương trình “Chứng nhận Việt Nam xuất sắc – Vietnam Excellence 2021”.

Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365” Generali được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm Generali triển khai chương trình cộng đồng “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng” Generali triển khai sáng kiến thiện nguyện sáng tạo, tích cực hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu tư như ý”

Hình 2: Generali đoạt hai giải thưởng thuộc hạng mục “Nhân Sự Xuất Sắc” tại Vietnam Excellence 2021
Generali đoạt hai giải thưởng thuộc hạng mục “Nhân sự xuất sắc” tại Vietnam Excellence 2021

Những giải thưởng uy tín này là minh chứng cho thành công của chiến lược quản trị nhân sự, phát triển con người và môi trường làm việc tại Generali trong năm qua.

Generali được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc trong “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021
Generali được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc trong “Gắn kết nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ và đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021

Hàng loạt sáng kiến quản trị nhân sự xoay quanh bốn trọng tâm “Học hỏi, phát triển, vui sống, thăng hoa” của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” đã được Generali triển khai thành công trong thời gian qua.

Hình 3: Generali đoạt hai giải thưởng về “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021
Generali đoạt hai giải thưởng về “Gắn kết nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ và đột phá nhân sự” tại Vietnam Excellence 2021

Cụ thể, trong thời gian giãn cách kéo dài, Generali nhanh chóng lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên với nhiều chủ đề thiết thực dưới các hình thức đa dạng, liên tục đổi mới, nhằm duy trì kết nối giữa nhân viên cũng như tạo thêm hứng khởi trong công việc.

Hình 4: Hàng loạt sáng kiến quản trị nhân sự xoay quanh bốn trọng tâm “Học hỏi, Phát triển, Vui sống, Thăng hoa” của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” đã được Generali triển khai thành công
Hàng loạt sáng kiến quản trị nhân sự xoay quanh bốn trọng tâm “Học hỏi, phát triển, vui sống, thăng hoa” của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” đã được Generali triển khai thành công

Nổi bật là chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen” (Live Red): Virtual Teambuilding, GenOlympics, Miss GenUniverse, cùng các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống...

Hình 5: Trò chuyện cùng Ban Giám đốc là một trong những hoạt động định kỳ được Generali triển khai nhằm thúc đẩy đối thoại cởi mở giữa các lãnh đạo và nhân viên
Trò chuyện cùng ban giám đốc là một trong những hoạt động định kỳ được Generali triển khai nhằm thúc đẩy đối thoại cởi mở giữa các lãnh đạo và nhân viên

Thêm vào đó, Generali nhanh chóng triển khai tiêm phòng cho đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, gửi quà thăm hỏi, đồng thời hỗ trợ tài chính cho những cá nhân không may nhiễm Covid-19, thúc đẩy tinh thần lạc quan, tích cực của đội ngũ.

Hình 6: Trong thời gian giãn cách, Generali tiếp tục triển khai các chương trình Trò chuyện cùng Ban Giám đốc với hình thức trực tuyến sáng tạo
Trong thời gian giãn cách, Generali tiếp tục triển khai các chương trình Trò chuyện cùng ban giám đốc với hình thức trực tuyến sáng tạo

Xuyên suốt cả năm, các sáng kiến nâng cao sức khỏe tinh thần và thúc đẩy gắn kết khác được Generali duy trì và tổ chức, ví dụ như chương trình: Radio nội bộ GenFM, Trò chuyện cùng ban giám đốc...

Hình 7: Generali triển khai chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen” với các hoạt động nổi bật như Virtual Teambuilding, GenOlympics, Miss GenUniverse…
Generali triển khai chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng gen” với các hoạt động nổi bật như Virtual Teambuilding, GenOlympics, Miss GenUniverse…

Nhân viên, tư vấn viên Generali còn có cơ hội tham gia đóng góp tích cực cho cộng đồng với loạt sáng kiến gây quỹ và tình nguyện trực tuyến ý nghĩa, thiết thực trong đại dịch, mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về mục đích cuộc sống và công việc.

Hình 8: Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng
Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng

Với nền tảng và thế mạnh tiên phong về công nghệ, Generali đã số hóa thành công các quy trình quản lý nhân sự, nổi bật là hệ thống thông tin nhân sự xuyên suốt GenME, hệ thống đăng ký tuyển dụng, nền tảng đào tạo huấn luyện WeLearn, ứng dụng ghi nhận và khen thưởng nội bộ GenCoins.

Hình 9: Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng
Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng

Bên cạnh đó, các hỗ trợ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong hầu hết các quy trình hoạt động của công ty đã góp phần đảm bảo kế hoạch làm việc thông minh, linh hoạt được thực hiện hiệu quả, xuyên suốt.

Hình 10: Virtual Teambuilding là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng Gen”
Virtual Teambuilding là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi hoạt động “Sống đỏ cùng gen”

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” của Generali đã chứng minh được tính hiệu quả và tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu xuất sắc.

Hình 11: Các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống được Generali thường xuyên tổ chức và đẩy mạnh trong đợt giãn cách
Các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống được Generali thường xuyên tổ chức và đẩy mạnh trong đợt giãn cách

Đặc biệt trong năm 2021 đầy thách thức, hàng loạt sáng kiến nhân sự với tư duy mới mẻ, cách làm sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả công việc và tinh thần đội ngũ.

Hình 12: Các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống được Generali thường xuyên tổ chức và đẩy mạnh trong đợt giãn cách
Các hội thảo trực tuyến về sức khỏe và cân bằng công việc, cuộc sống được Generali thường xuyên tổ chức và đẩy mạnh trong đợt giãn cách

Nhờ vậy mà trong suốt thời gian giãn cách vừa qua, Generali vẫn có thể thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh và phục vụ khách hàng”.

Hình 13: Generali đẩy mạnh các hoạt động tặng quà thăm hỏi nhằm động viên tinh thần đội ngũ trong thời gian dịch bệnh căng thẳng
Generali đẩy mạnh các hoạt động tặng quà thăm hỏi nhằm động viên tinh thần đội ngũ trong thời gian dịch bệnh căng thẳng

Kết quả chương trình “Chứng nhận Việt Nam xuất sắc – Vietnam Excellence 2021” được Anphabe – công ty tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc công bố sau ba vòng chọn lọc chặt chẽ từ thẩm định hồ sơ, khảo sát nhân viên và đánh giá từ ban cố vấn uy tín.

Hình 14: Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo điều kiện để nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo điều kiện để nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Trong năm 2020, Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

Hình 15: Các hoạt động cộng đồng mà nổi bật là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” mang đến cơ hội để đội ngũ Generali đóng góp tích cực cho xã hội
Các hoạt động cộng đồng mà nổi bật là chương trình “Sinh con, sinh cha” mang đến cơ hội để đội ngũ Generali đóng góp tích cực cho xã hội
Hình 16: Đội ngũ Generali có cơ hội tham gia hàng loạt sáng kiến gây quỹ và tình nguyện trực tuyến sáng tạo, ý nghĩa, thiết thực trong đại dịch
Đội ngũ Generali có cơ hội tham gia hàng loạt sáng kiến gây quỹ và tình nguyện trực tuyến sáng tạo, ý nghĩa, thiết thực trong đại dịch
Hình 17: Đông đảo tình nguyện viên của Generali Việt Nam tham gia hoạt động tình nguyện trực tuyến nhằm hỗ trợ các gia đình có con nhỏ trong thời gian giãn cách
Đông đảo tình nguyện viên của Generali Việt Nam tham gia hoạt động tình nguyện trực tuyến nhằm hỗ trợ các gia đình có con nhỏ trong thời gian giãn cách
Hình 18: Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe cho đội ngũ
Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe cho đội ngũ
Hình 19: GenFM là một sáng kiến độc đáo được đội ngũ nhân viên đón nhận tích cực
GenFM là một sáng kiến độc đáo được đội ngũ nhân viên đón nhận tích cực
Hình 20: Generali đã số hóa thành công các quy trình quản lý nhân sự, trong đó có ứng dụng ghi nhận và khen thưởng nội bộ GenCoins
Generali đã số hóa thành công các quy trình quản lý nhân sự, trong đó có ứng dụng ghi nhận và khen thưởng nội bộ GenCoins
Hình 21: Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza mang đến môi trường làm việc hứng khởi, được trang bị công nghệ hiện đại và truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ
Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza mang đến môi trường làm việc hứng khởi, được trang bị công nghệ hiện đại và truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ
Hình 22: Môi trường làm việc đầy hứng khởi với nhiều tiện ích đa dạng góp phần thúc đẩy nguồn nhân lực hạnh phúc và gắn kết tại Generali
Môi trường làm việc đầy hứng khởi với nhiều tiện ích đa dạng góp phần thúc đẩy nguồn nhân lực hạnh phúc và gắn kết tại Generali
Hình 23: Sau 1 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển lớn mạnh và xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI
Sau 1 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển lớn mạnh và xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI
Hình 24: Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” bởi Anphabe
Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” bởi Anphabe
Vũ Hiển
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ứng dụng công nghệ trong quản trị biến động, Petrovietnam giữ vững đà tăng trưởng

Ứng dụng công nghệ trong quản trị biến động, Petrovietnam giữ vững đà tăng trưởng

TTTĐ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới là tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế vĩ mô, quản trị biến động để điều hành hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững mục tiêu kế hoạch đặt ra...
Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

TTTĐ - Từ tháng 8/2022, SHB chính thức ra mắt tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” đối với các sản phẩm Tiết kiệm bậc thang và Hợp đồng tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với phương thức trả lãi cuối kỳ. Tính năng này giúp tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số an toàn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tháng 8/2022, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số (Best Digital Transformation Initiatives - Insurance Sector - Việt Nam) do Global Business Outlook Awards 2022 trao tặng.
Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

TTTĐ - Dịch COVID-19 đã thay đổi nhiều mô hình kinh doanh, thị trường và thói quen mua sắm. Người tiêu dùng ngày càng ưa thích các trải nghiệm tiện lợi, mang tính cá nhân hóa và phù hợp với phong cách sống hiện đại. Các doanh nghiệp phục hồi và thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới ở giai đoạn hậu COVID-19 là những doanh nghiệp áp dụng công nghệ và chuyển đổi số hiệu quả nhất.
Tin khác
[Xem thêm]
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

TTTĐ - Tính đến tháng 6/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, song song với chiến lược số hóa toàn diện. Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

TTTĐ - Lần đầu tiên, cà phê đặc sản CADA được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng sau một thời gian dài chỉ phục vụ xuất khẩu hay các dịp đặc biệt như hội chợ, triển lãm. Đây cũng là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của nông trường CADA - nơi cây cà phê Robusta đầu tiên được người Pháp trồng tại Việt Nam.
Xem phiên bản di động