Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

5230 1b
GenXPlain giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có thể tương tác trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc liên quan
Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức khỏe vàng” phiên bản mới với phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu
5233 2b
Các thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. được giải đáp nhanh gọn, dễ hiểu qua GenXPlain

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường...

5235 3a
Cả khách hàng của Generali và người dùng GenVita đều nhận được tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi, hoàn toàn miễn phí qua GenXPlain

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

5236 4b
GenXPlain giúp người tiêu dùng nhận được tư vấn về sức khỏe và bảo hiểm để chuẩn bị cho những cột mốc quan trọng trong cuộc sống

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.

5238 5b
GenXPlain nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp thông tin hữu ích trong việc lập kế hoạch tài chính và bảo vệ cho bản thân và gia đình

Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

5240 6
GenVita hiện có hơn 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày, với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe trực tuyến ưu việt

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam.

5242 7
Sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp phục vụ hơn 300.000 khách hàn

GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng”.

5244 8
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới Generali

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.

5246 9
Generali Việt Nam hiện đang có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

5248 10
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ khách hàng ưu việt
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Shopee và Visa ký kết hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội phát triển mới

Shopee và Visa ký kết hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội phát triển mới

TTTĐ - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Visa, công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, vừa công bố hợp tác chiến lược 5 năm nhằm khuyến khích sự tham gia kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ hơn trong khu vực Đông Nam Á, một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế chung của khu vực.
NSH Petro - Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

NSH Petro - Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

TTTĐ - NSH Petro vinh dự được nhận giải “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp NSH Petro nhận danh hiệu này.
Xem phiên bản di động