Tag

GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Chuyển đổi số 16/04/2019 11:56
aa
TTTĐ – Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt ứng dụng GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số hiện đại. Với GenPay, Generali Việt Nam mang đến sự an toàn, minh bạch, và thuận tiện khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt và tiếp tục thể hiện nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Bài liên quan

Generali Việt Nam kí kết hợp tác với CIMB

Generali Việt Nam tặng gói bảo hiểm nhân thọ cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Generali Việt Nam mang đến nhiều ưu đãi hơn khách hàng đóng phí qua Payoo

Generali Việt Nam - “Thương hiệu xuất sắc 2017”: Thành công đến từ sự khác biệt

Tiếp nhận hơn 95 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua tư vấn viên chiếm một tỉ lệ lớn trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Đi cùng với thói quen này là việc khách hàng nhận phiếu thu bằng giấy từ tư vấn viên cho mỗi giao dịch. Tuy nhiên, phiếu thu giấy có những hạn chế nhất định như thời gian sử dụng có hạn, rủi ro thất lạc hay hư hỏng, cập nhật về công ty không nhanh…

GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Với quyết tâm dùng công nghệ để tăng cường tính hiệu quả, minh bạch và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Generali Việt Nam đã giới thiệu “GenPay” – ứng dụng cung cấp phiếu thu điện tử cho khách hàng ngay khi hoàn tất việc thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua tư vấn viên. GenPay mang lại sự an toàn, minh bạch tuyệt đối và thuận tiện cho cả khách hàng lẫn tư vấn viên.

Generali là Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản Italia hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên và 61 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á.

An toàn: Phiếu thu điện tử của Generali Việt Nam được áp dụng chữ ký số đã được đăng ký hợp pháp. Với phiếu thu điện tử, khách hàng không phải lưu giữ nhiều phiếu thu giấy, giảm thiểu rủi ro bị mất mát hoặc hư hỏng.

Minh bạch: Khi thực hiện một giao dịch thu phí bằng tiền mặt, Tư vấn viên sẽ tạo phiếu thu điện tử thông qua ứng dụng GenPay. Đồng thời, Công ty sẽ gửi cho khách hàng một tin nhắn chứa mã xác thực OTP (one time password - mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) kèm đường dẫn đến “Trang Xác nhận Thông tin GenPay” để nhập mã xác thực OTP và đồng ý nhận phiếu thu điện tử. Quá trình tạo lập phiếu thu điện tử chỉ hoàn thành khi có sự xác nhận của khách hàng.

Thuận tiện: Ngay khi hoàn tất việc đóng phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn kèm đường dẫn đến trang Genvita.vn để xem hoặc tải phiếu thu điện thử. Đồng thời, phiếu thu điện tử cũng sẽ được Công ty gửi qua email nếu khách hàng có đăng ký email với công ty. Vì vậy, chỉ cần sở hữu thiết bị có kết nối internet, khách hàng có thể nhận và kiểm tra phiếu thu điện tử của mình trên trang Genvita.vn mọi lúc mọi nơi. Mọi thao tác cho phiếu thu điện tử này cực kỳ đơn giản và chỉ mất 1-2 phút.

GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Với quy trình trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên. Tư vấn viên có trách nhiệm phải giao nộp lại số tiền này cho Công ty trong thời gian quy định.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam- chia sẻ: “Việc quản lý và kiểm soát phiếu thu giữa ba bên: Công ty bảo hiểm - Tư vấn viên - Khách hàng vốn có những hạn chế nhất định và đã tồn tại lâu nay trong ngành bảo hiểm. Chúng tôi tin rằng GenPay là một ứng dụng mang tính “cách mạng” trong ngành bảo hiểm, thể hiện phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali Việt Nam.

Qua 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hàng đầu, dịch vụ ưu việt và trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 và 2018”, “Công ty Bảo hiểm sáng tạo nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn, Giải thưởng Rồng Vàng 2017 và 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm